Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Kindle Paperwhite (Wi-Fi, 6 inch)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất (Manufacturer): AmazonBộ nhớ trong (Memory): 2GB
Kết nối (Connection): USB 2.0Chức năng: Trình duyệt web, Xem ảnh, Nghe nhạc, eBook reader, Màn hình cảm ứng
Kích thước màn hình (Display): 6 inch
Xem thêm
Kindle Paperwhite (Wi-Fi, 6 inch)
  • Kindle Paperwhite (Wi-Fi, 6 inch) - Ảnh 1
  • Kindle Paperwhite (Wi-Fi, 6 inch) - Ảnh 2
Hiện tại chưa có gian hàng nào bán sản phẩm Kindle Paperwhite (Wi-Fi, 6 inch) trên Vatgia.com
Click vào đây để bán sản phẩm

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Mô tả sản phẩm: Kindle Paperwhite (Wi-Fi, 6 inch)

Điểm mạnh: Được cải tiến dựa trên phiên bản máy đọc sách Paperwhite của năm 2012 bằng vi xử lý nhanh hơn, màn hình cảm ứng nhạy hơn, hình ảnh hiển thị sáng hơn mà sắc nét hơn. Các trang sách cũng refresh ít thường xuyên hơn. Một số tính năng mới cải tiến những nội dung số của Amazon.

Điểm yếu: Thiết bị vẫn giữ kích thước tương đương với phiên bản của năm ngoái, không đi kèm cục AC adapter (chỉ có một cáp microUSB để sạc pin). Phiên bản không có quảng cáo có giá đắt hơn $20.

Tôi không biết có một sự tương quan nào không, nhưng tôi đánh giá chiếc Kindle Paperwhite phiên bản mới chẳng khác nào một chiếc iPhone 5s - đây là một phiên bản cao cấp nhất trong số các thiết bị đọc sách điện tử, tuy ngoại hình gần như giống hệt phiên bản đầu tiên, nhưng tốc độ xử lý nhanh hơn và tốt hơn.

Kindle Paperwhite 2013 là chiếc máy đọc sách đầu tiên được trang bị màn hình hiển thị E-Ink Pearl 2, cho độ tương phản tốt hơn, cũng như sử dụng vi xử lý 1GHz (nhanh hơn 25% so với vi xử lý 800MHz của phiên bản Paperwhite đầu tiên). Ngoài ra, màn hình tích hợp ánh sáng nên và có độ nhạy cao hơn, độ phân giải 1024 x 768 pixel với mật độ điểm ảnh 212 ppi. Máy cũng nhẹ hơn, nặng có 7.3 ounce (so với 7.5 ounce của phiên bản trước).

Mặt dù ngoại hình của 2 thiết bị trông giống hệt nhau, sự khác biệt rõ rệt nhất, dễ nhận thấy nhất là màn hình bản mới sẽ sáng hơn, hình ảnh trông "quy củ" hơn.

Phiên bản Paperwhite đầu tiên có ánh sáng nền tối hơn, nhất là khi đọc sách vào buổi tối. Giờ đây, màn hình của phiên bản mới nhất hiển thị hình ảnh đều hơn giữa các phần của màn hình.

Amazon khuyến khích người dùng bật ánh sáng nền khi đọc sách, nhưng không nhất thiết phải để độ sáng lên mất cực đại. Thật tốt là bạn có thể điều chỉnh dễ dàng độ sáng của màn hình, nhưng cần chú ý là không có nút bấm riêng để bật, tắt áng sáng nền như trên máy đọc sách Kobo Aura. Bạn đơn giản chỉ là sử dụng thanh trượt trên màn hình để điều chỉnh độ sáng hoặc để tắt ánh sáng nền đi.

Tất nhiên, một số người không thích để ánh sáng nền khi đọc sách khi đã có đủ ánh sáng tự nhiên. Khi tắt ánh sáng nền, sẽ khó phân biệt sự khác biệt giữa 2 phiên bản Paperwhite cũ, mới. Thế nhưng nếu được lựa chọn, tôi vẫn sẽ chọn phiên bản Paperwhite mới. Amazon cũng nói rằng độ tương phản đã được tăng lên, nhưng tôi vẫn cảm thấy phân biệt các sắc độ màu đen vẫn tương đối khó.

Màn hình mới cần phải "refresh" ít hơn (các màn hình e-ink cần phải được "refresh" thường xuyên để loại bỏ những yếu tố lạ hoặc hiện tượng bóng ma). Phiên bản cũ "refresh" màn hình sau mỗi 6 trang sách, còn phiên bản mới sẽ "refresh" sau mỗi 13, 14 trang.

Về thời lượng sử dụng pin, Paperwhite dùng được trong vòng 2 tháng cho mỗi lần sạc pin nếu không bật WiFi. Để kéo dài thời lượng pin, bạn vẫn cần phải tắt WiFi, mặc dù để mua sách trên gian hàng trực tuyến Amazon hoặc để đồng bộ, tải về tạp chí, bạn vẫn phải dùng đến WiFi. Đồng thời bạn cũng có thể gửi email các văn bản và bài báo mạng đến thiết bị của mình. Mặc dù Paperwhite không được trang bị ổ cứng, nó cũng có bộ nhớ tích hợp dung lượng 2GB (trong đó 1.25GB còn trống cho người dùng), cho phép lưu trữ lên tới 1.100 ebook. Phiên bản dành cho Nhật Bản sẽ có dung lượng 4GB.

Bên cạnh phiên bản Paperwhite đầu tiên, tôi cùng so sánh phiên bản này với Kobo Aura, một chiếc máy đọc sách điện tử có thiết kế đẹp và nhỏ nhắn hơn Paperwhite dù sở hữu màn hình có kích thước tương đương. Bên cạnh đó, chiếc Kobo Aura còn có độ sáng màn hình tốt hơn Kindle. Đây không phải là một sự khác biệt lớn, nhưng rất dễ nhận thấy. Thế nhưng Amazon Kindle Paperwhite có giá bán rẻ hơn, bắt đầu ở $119 cho phiên bản chỉ WiFi và $189 cho phiên bản 3G.

Phần mềm được thay đổi và nâng cấp

Những phần thay đổi khác đều liên quan đến việc nâng cấp một số tính năng của phần mềm. Chúng bao gồm một tích hợp bổ dung Goodreads; tính năng Smart Lookup liên kết với giao diện tìm kiếm của Dictionary, Wikipedia và X-Ray với các tab được bố trí rất hợp lý; Kindle Page Flip (một dạng của tính năng quét trang sách); và Vocabulary Builder ghi nhớ toàn bộ những từ mà bạn tra trong từ điển cũng như cho phép tạo các thẻ flash.

Máy cũng có một tính năng mới tên là In-Line Footnotes (cho phép đọc toàn bộ các đoạn văn được đánh dấu mà không phải lật trang sách), và tính năng Kindle Free Time dành cho trẻ em, cho phép phụ huynh chặn truy cập vào Kindle store, tạo ra một danh sách truyện cho trẻ cũng như kiểm soát quá trình sử dụng thiết bị của trẻ. Một số tính năng phần mềm mới sẽ có luôn, trong khi số khác, chẳng hạn như FreeTime và Goodreads sẽ được ra mắt chính thức trong năm nay.

Hệ sinh thái Amazon

Kindle là một phương tiện để liên kết tới hệ thống bán hàng trực tuyến lớn nhất thế giới của Amazon, với đủ thể loại sách, truyện, tạp chí. Hiện tại, Amazon đang có hơn 1.8 triệu tựa e-book, bao gồm hơn 180.000 chuyên mục. Không chỉ thế, Amazon còn đưa ra nhiều chương trình giảm giá hơn bất cứ đối thủ nào khác. Bạn cũng có thể lựa chọn rất nhiều đầu báo trên Kindle, nhưng lưu ý là các phiên bản điện tử thường bị loại bỏ bớt các nội dung đa phương tiện nên chủ yếu là chữ.

Nếu bạn sử dụng dịch vụ Amazon Prime ($79 mỗi năm hay dưới $7 mỗi tháng), bạn sẽ có được 2 ngày chuyển hàng miễn phí cho các hóa đơn mua hàng trên Amazon, hàng ngàn giờ xem video miễn phí trên Amazon. Trên Kindle, dịch vụ này cũng cho phép bạn truy cập vào Amazon Lending Library với hàng ngàn tựa sách không mất phí. Bên cạnh đó, Amazon còn tạo ra một plug-in "send to Kindle" dành cho trình duyệt Chrome và Firefox, cho phép bạn gửi bất kỳ trang Web nào tới máy Kindle để đọc sau.

Một lợi thế lớn nhất khi lựa chọn máy đọc sách Kindle chính là phần mềm đọc sách Amazon Kindle hỗ trợ rất nhiều nền tảng quan trọng, có nghĩa bạn vẫn có thể truy cập vào những nội dung Kindle trên iPad, iPhone, điện thoại và máy tính bảng Android, các máy tính Windows và Mac, và bất kì thiết bị khác có trình duyệt web.

Nhưng bù lại, phần mềm Kindle không phải làm một phần mềm mở, bởi nó không tương thích với các dịch vụ khác cũng như một số định dạng phổ biến. Kindle có thể đọc các file .pdf, .txt và .mobi nhưng lại không thể đọc được các file .epub.

Theo Cnet

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá
Rao vặt liên quan
Đăng bởi: thuanthientextile    Cập nhật: 1 phút trước
Chúng tôi gửi thư giới thiệu sản phẩm của Cty chúng tôi đến Quý Công ty như sau Sản phẩm dệt của chúng tôi gồm có: - Dây thun các loại: tự nhiên, nhân tạo, dệt kim, dệt...
Đăng bởi: minhphuc0308    Cập nhật: 1 phút trước
BÁN NỀN MẶT TIỀN ĐƯỜNG BỜ HỒ BÚNG XÁNG (Hẻm 51) ĐC: Đường Bờ Hồ Búng Xáng, Phường An Khánh, Q Ninh Kiều, TP Cần Thơ. + Diện tích: 7,51m x 24,5m = 152,7m2. + Kết cấu:...
Đăng bởi: votai0220    Cập nhật: 1 phút trước
______ Lê Quang Định Quận Bình Thạnh. ______ + Tài chính 4.45 tỷ. + Khu vực giáp Gò Vấp gần chợ Bà Chiểu , Bệnh Viện Gia Định tiện ích bũa vây chẳng thiếu gì. + Diện...