Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tivi led Asanzo 40AS350

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: ASANZOĐộ lớn màn hình: 40inch
Độ phân giải: 1920 x 1080Xuất xứ: Việt Nam
Tivi led Asanzo 40AS350
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là Hương, tôi mới lập gia đình, ngôn nhà nhỏ của vợ chồng tôi cần mua sắm trang trí rất nhiều thiết bị. Một chiếc ti vi vừa để trang trí phòng khách vừa để giải trí đó là một thiết bị không thể thiếu trong ngôi nhà. Vợ chồng tôi biết đến hãng tivi led Asanzo 40AS350. Qua sử dụng tôi thấy chất lượng của chiếc ti vi này rất tốt. Vì phòng khách của vợ chồng tôi nhỏ lên chiếc ti vi này đặt rất vừa mắt với căn phòng, không quá to cũng không quá nhỏ. Hình ảnh,âm thanh rất sống động, hình ảnh rất chân thật không kém chất lượng như một số loại tivi cùng giá tiền khác. Thực sự với hai vợ chồng làm viên chức như tôi để nói mua một hãng tivi sịn thì không đủ khả năng, nhưng hãng ti vi này vợ chồng tôi cảm thấy vừa sức không quá nhiều với túi tiền của chúng tôi. Tivi còn có chức năng kết nối wiff rất tốt, giúp ích cho vợ chồng tôi có nhiều chương trình giải trí để xem sau một ngày làm việc căng thẳng. Tuy nhiên điểm tôi chưa hài lòng đó là khi khởi động thì ti vi chạy hơi chậm. Nhưng chúng tôi vẫn rất hài lòng với sản phẩm này
    Tivi led Asanzo 40AS350Tivi led Asanzo 40AS350Tivi led Asanzo 40AS350
     Có ích   05/03/2019 - 19:57
  •  Tôi là sinh viên mới ra trường đi làm được vài tháng, dự định tết năm nay tôi định mua tặng cho bố mẹ tôi một chiếc tivi màn hình phẳng. Bố tôi rất thích xem đá bóng nhưng ngặt nỗi tivi gia đình tôi lại không xem được, mỗi lần có đá bóng toàn phải sang nhà hàng xóm xem chung.
    Đợt này tôi giúp công ty ký được một hợp đồng lớn nên công ty đã thưởng nóng cho tôi một khoản tiền, nên tôi quyết định đi mua tivi luôn chứ không chờ đến cuối năm nữa. Tôi đã tham khảo và chọn lựa nhiều dòng sản phẩm, và tôi đã quyết định mua con Tivi led Asanzo 40AS350 vì bản thân tôi thấy nó kiểu dáng rất đẹp và phù hợp kệ để tivi ở nhà tôi.
    Sau khi bố mẹ tôi dùng thử được một tuần đã có cảm nhận về dòng Tivi led Asanzo 40AS350 như sau:
    Ưu điểm: Sở hữu màn hình siêu mỏng, lớp vỏ ngoài siêu bền,40AS35 mang lại nét đẹp lịch lãm và tinh tế cho không gian giải trí mà còn tạo cảm giác khung hình rộng hơn. Thêm vào đó là chân đế cứng cáp giúp sản phẩm đứng vững chắc trên nhiều mặt phẳng. Màn hình TV LED Asanzo 40AS350 có độ phân giải cao nên hình ảnh với chất lượng tái hiện thật sống động với độ sáng và màu sắc phù hợp với không gian nhà bạn, đem đến những trải nghiệm hình ảnh phù hợp và đẹp mắt nhất. Và ưu điểm bố mẹ tôi thích nhất là siêu tiết kiệm điện.
    Nhược điểm: không gian nhà nhỏ nên việc để tivi mất thẩm mỹ một chút xíu.
    Nhưng đây là lựa chọn tuyệt vời cho không gian nhà chúng tôi
    Tivi led Asanzo 40AS350
     Có ích   18/01/2019 - 15:50
  •  Lời khuyên : nhà mình mới tậu một em tivi Led Asanzo 40AS350 ,mình cảm thấy khá hài lòng về tivi này nên muốn chia sẻ với các bạn
    Ưu điểm : mình chọn tivi led 40AS350 vì nó là dòng Smart TV đang rất được ưa chuộng ,thiết kế rất hiện đại và có thể kết nối wifi nữa .Độ lớn màn hình là 40inch rất phù hợp với diện tích phòng của hai vợ chồng.Một ưu điểm lớn mà ông chồng mình rất thích là độ phân giải tốt 1920×1806,khá là nét,ông chồng rất hài lòng khi xem bóng đá.Ánh sáng tivi có thể chỉnh sáng tối để không gây hại đến mắt trẻ nhỏ khi xem.Giá thành thì rất phù hợp ma bảo hành tivi lên đến 24tháng.
    Nhược điểm :hơi tiếc một chút là loa tivi hơi nhỏ
    Nói chung là mình khá hài lòng về tivi này.vừa theo kịp công nghệ hiện đại lại phù hợp với túi tiền nữa
     Có ích   15/01/2019 - 10:24
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tivi led Asanzo 40AS350

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá