Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Vợt bắt muỗi cao cấp Boson

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   6 lượt mua thành công
Vợt bắt muỗi cao cấp Boson
4,6
Sản phẩm như mô tả
(13 đánh giá)
5 sao69,2%
4 sao23,1%
3 sao7,7%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Do nhà mình ở nông thôn có rất nhiều cây cối và dùng đất ẫm thấp nên có rất nhiều muỗi.
    Có một hôm mình lướt trang mạng thì bắt gặp cây vợt bắt muỗi này và mình đả tìm hiểu về vợt muỗi,đã mua về bắt đầu sử dụng,mua về dùng ôi trời ơi muỗi chết rất nhiều.tiếng kêu trên vợt.sài được một vài ngày chị nhà kế bên thấy sản phẫm vợt muỗi sài được,mẫu mã tay cầm vừa ý nên quyết định nhờ mình mua thêm dùm một cái.giống của mình,nhà mình có bé nhỏ nên sài vợt này rất tiện,gì vợt hết pin chỉ ghim điện vào sạt,chứ không như thuốc đuỗi muỗi có mùi hôi khó chịu nên mình sợ ảnh hưởng đến bé.
    Lúc mới mua về chồng mình không được ưng ý cho lắm bảo vòng vợt nhỏ,cắn vợt thì dày.
    Nhưng rồi dùng được thì rất thích,chiều nào củng lấy vợt ra để vợt muỗi.
    Vợt bắt muỗi cao cấp Boson
     Có ích   14/03/2019 - 20:59
  •  nhà mình nông thôn nên chưa có điều kiện xây nhà khép kín, mà nông thôn nhiều cây cối và những vùng ẩm thấp nên muỗi rất sinh sản ác liệt ,mình ra cửa hàng bán đồ điện tử mua một cái vợt điện sặc nạp điện. về sử dụng rất tiêu diệt được nhiều lũ muỗi đáng ghét chuyên hút máu người, tôi và gia đình rất sợ muỗi đốt nhiều rồi lại bi bệnh sốt rét hay bệnh chuyên nhiễm ,khi mình đang ngồi xem phim rất nhiều muỗi mình sạc vợt vài tiếng đồng hồ rồi ngồi vợt muỗi nổ tanh tách va có cai bóng đèn rất tiện lợi thỉnh thoảng mẹ mình có dùng để soi được cả đường đi sang nha bác bên cạnh. tuy nhiên vợt diệt được nhiều muỗi những cũng kha khá là nguy hiểm với trẻ nhỏ mặc dù đa có hai lớp bọc chống dật, nên khi gđ nào có trẻ nhỏ nhớ cất giữ cân thận khi không dùng đến. mình thấy sản phẩm nay rất tốt cho minh xin và gia đình có thể diệt trừ được bao nhiêu là muỗi.
    Vợt bắt muỗi cao cấp Boson
     Có ích   08/03/2019 - 10:44
  • rl sun ly
     "Do trật trội nên dạo này xóm trọ của mình nhiều muỗi kinh khủng, cứ chập choạng tối là muỗi ở đâu bu đầy trước cửa và ngoài sân, nhất là những hôm trời âm u, ra lấy hay phơi quần áo là thể nào cũng bị muỗi đốt đầy chân tay. Bôi thuốc muỗi không ăn thua nên hôm rồi trên đường đi học về mình ghé cửa hàng tạp hóa đầu xóm trọ mua luôn một cái vượt muỗi, lựa lên lựa xuống mình quyết lấy 1 cái vượt Boson vì giá cả hợp lý trên bao bì ghi tính năng thấy cũng ổn, dùng vợt này mình thấy nó có những ưu nhược điểm như sau: -Ưu điểm: Vượt khá bền rơi khộng bị hỏng, tích điện tốt, khi vươt trúng con muỗi nó sẽ thiêu cháy hết con muỗi chứ không như loại vợt ở nhà mình dưới quê đang dùng chỉ vượt chết con muỗi chứ không hủy hết nên xác muỗi chết vẫn nằm trên vượt mất công vệ sinh vượt. Đèn trên thân vượt khá sang nên khá tiện dụng khi dùng để soi. -Nhược điểm: vượt có dòng điện mạnh, khá nhạy có thể gây giật nhẹ khi tay chạm vào nên khá nguy hiểm đối với nhà nào có trẻ nhỏ."
    Vợt bắt muỗi cao cấp Boson
     Có ích   06/03/2019 - 14:17
  •  Do trật trội nên dạo này xóm trọ của mình nhiều muỗi kinh khủng, cứ chập choạng tối là muỗi ở đâu bu đầy trước cửa và ngoài sân, nhất là những hôm trời âm u, ra lấy hay phơi quần áo là thể nào cũng bị muỗi đốt đầy chân tay. Bôi thuốc muỗi không ăn thua nên hôm rồi trên đường đi học về mình ghé cửa hàng tạp hóa đầu xóm trọ mua luôn một cái vượt muỗi, lựa lên lựa xuống mình quyết lấy 1 cái vượt Boson vì giá cả hợp lý trên bao bì ghi tính năng thấy cũng ổn, dùng vợt này mình thấy nó có những ưu nhược điểm như sau: -Ưu điểm: Vượt khá bền rơi khộng bị hỏng, tích điện tốt, khi vươt trúng con muỗi nó sẽ thiêu cháy hết con muỗi chứ không như loại vợt ở nhà mình dưới quê đang dùng chỉ vượt chết con muỗi chứ không hủy hết nên xác muỗi chết vẫn nằm trên vượt mất công vệ sinh vượt. Đèn trên thân vượt khá sang nên khá tiện dụng khi dùng để soi. -Nhược điểm: vượt có dòng điện mạnh, khá nhạy có thể gây giật nhẹ khi tay chạm vào nên khá nguy hiểm đối với nhà nào có trẻ nhỏ.
    Vợt bắt muỗi cao cấp Boson
     Có ích   06/03/2019 - 13:54
  •  Nhà mình ở có nhiều cây cối nên rất nhiều muỗi. Trời nắng nóng còn đỡ chứ cứ hôm nào ẩm trời là muỗi nhiều vô kể, đập muỗi đến đau cả tay. Nhiều hôm khách đến nhà chơi, mình phát ngại vì nhiều muỗi quá. Hơn nữa, mình đang có con nhỏ, mỗi lần nhìn con bị muỗi đốt tịt hết lên mà xót ruột. Mình cũng đã tìm nhiều cách để loại trừ muỗi nhưng không hiệu quả, phun thuốc thì độc mà cũng chẳng đỡ muỗi được lâu nên chồng mình đã mua chiếc vợt muỗi cao cấp Boson này. Vợt được thiết kế với công tắc an toàn thông minh dễ sử dụng. Mặt vợt được thiết kế bằng lưới kim loại 3 lớp hạn chế gây ra phản lực. Vợt không cần cắm điện trực tiếp mà chỉ cần sạc pin trong vài giờ là có thể sử dụng an toàn mà không lo bị điện giật. Nhưng nếu không để ý sạc pin thì vợt hết điện sẽ không sử dụng được nữa. Bên cạnh đó, mình thấy vỏ ngoài của vợt bằng nhựa, khi sử dụng sơ ý làm rơi hoặc va đạp vào đâu thì sẽ bị vỡ và không bảo vệ được thiết bị điện tử bên trong. Dù vậy, với gia đình mình, mình khá ưng ý với sản phẩm này. Các bạn có thể truy cập vào https://www.vatgia.com/phukiendiennuoccmh&module=product&view=detail&record_id=4184734#images để biết thêm thông tin về sản phẩm.
    Vợt bắt muỗi cao cấp Boson
     Có ích   03/03/2019 - 21:37
  •  Nhà mình xung quanh toàn là cây cối um tùm cũng vì ông nội mình thích trồng cây ,người già lúc nào cũng yêu mến thiên nhiên ấy mà . Công nhận có vườn cây mát thì mát thật đó , mà mỗi tội lúc nào cũng có muỗi, nhất là lúc chập choạng tối hễ chưa kịp đóng cửa sổ xem như tối đó cả nhà đua nhau ngồi đập muỗi bất đau hết cả tay , đến cả bữa ăn cũng chẳng ngon miệng với lũ muỗi. Kiểu như không thể chịu đựng được nữa nên mình quyết tâm lên trang vật giá để tìm mua vợt bắt muỗi vì nge nói trang bán đồ khá tốt. Trời ạ khi có cây vợt này đến giờ, nhà mình cứ như được giảm bớt 1 gánh nặng luôn ấy, vừa đỡ tốn thời gian ngồi đập muỗi ,đỡ đau tay, cũng không phải bực mình khi không bắt được muỗi. Tiếng vợt nge đã tai lắm các bác ạ vợt được con nào là sướng tai con đó , nó lại có đèn pin có thể bắt được muỗi mà không cần bật điện, bắt được rất là nhiều muỗi nửa chứ,mà giá cả cũng phù hợp. Chỉ có điều là hơi nhanh hết pin tí nên phải sạc nhiều lần. Mà nói chung là vẫn là tốt rồi
    Vợt bắt muỗi cao cấp Boson
     Có ích   01/03/2019 - 12:00
  •  Nhà mình ở vùng nông, xung quanh vườn toàn là cây cối um tùm, mát thì mát thật, mà mỗi tội cứ đến chập choạng tối là cả nhà đua nhau ngồi đập muỗi ý, đến cả bữa cơm ngồi ăn cũng chẳng ngon miệng nữa là cùng, đợt tết vừa rồi mẹ mình sang chơi nhà hàng xóm thấy có cây vợt bắt muỗi, thế là mẹ cũng đi mua 1 cây như này về dùng, ôi trời! Từ khi có cây vợt này đến giờ, cả nhà cứ như được giảm bớt 1 gánh nặng luôn ấy, vừa đỡ thời gian ngồi đập muỗi mà vừa bắt được không biết bao nhiêu là muỗi, giá cả cũng phù hợp, mà công nhận vợt được con nào là nghe sướng tai con đó,hii,vả lại nó có cái đèn pin nên đôi lúc ban đêm không cần bật điện mình vẫn thấy muỗi để vợt, chỉ có điều cái nút bấm vợt muỗi nó bé quá, tay mình thì còn nhấn vừa chứ như bố hoặc anh trai mình mà vừa vợt vừa nhấn nó cứ bị lọt thỏm cái nút ở đâu luôn ấy.
    Vợt bắt muỗi cao cấp Boson
     Có ích   25/02/2019 - 22:43
  •  Mình tên Thu xung quanh nhà mình toàn là cây cối nên những khi vào mùa mưa ẩm thấp nhiều muỗi lắm mình cũng đang lo ngại sợ tới mùa nhiều muỗi con mình sợ bị đốt nhiều dẫn đến sốt xuất huyết , mình lên trang này trang vật giá để tìm mua một dụng cụ bắt muỗi và mình tìm được vợt bắt muỗi vì mình nghe trên vật giá sản phẩm tốt và bền , mình mua dùng cũng được một thời gian rồi tốt và bền lắm , vợt có một tấm lưới để làm muỗi bị điện giựt và chết , mình thấy tiện lắm chỉ cần vợt muỗi là chết hết lúc trước lấy tay đập hoài không được tức lắm giờ có vợt rồi mình thấy tiện vô cùng , con mình cũng vậy thích lắm cứ lấy vợt đi tìm muỗi để đập hoài . Nhưng mình cũng sợ vì nhiều lúc làm rớt vợt sẽ dễ bị hư nguồn điện bên trong không sữa được , còn có cái là nhiều lúc hết điện không có đèn báo hơi bất tiện cìn lại thì tuyệt vời .
    Vợt bắt muỗi cao cấp Boson
     Có ích   25/01/2019 - 20:06
  •  Nhà tôi ở khu trung tâm rất nhiều cống rãnh lên có rất nhiều muỗi to dùng thuốc trừ muỗi thì rất độc hại và không hiệu quả nhiều tôi đã quyết định dùng vợt muỗi sau khi dùng nhiều sản phẩm vợt muỗi tôi đã tìm đến với vợt muỗi cao cấp boson khi dùng sản phẩm tôi thây rất hiệu quả
    Vợt bắt muỗi cao cấp Boson Vợt bắt muỗi cao cấp Boson
     Có ích   21/01/2019 - 13:53
  •  Nhà tôi gần đồng lên là rất nhiều muỗi,nhất là vào mùa hè,muỗi cứ bay vào khắp nhà. Thấy nhà hàng xóm có vợt muỗi cao cấp Boson dùng rất hiệu quả,tôi liền đi mua ngay một cái về dùng. Phải nói là dùng rất thích,đỡ muỗi hẳn,vợt muỗi này sử dựng điện áp cao nên tiêu diệt muỗi nhanh chóng,có tiếng nổ lách tách. Có công tắc an toàn thông minh dễ sử dụng. Thiết kế mặt vợt bằng lưới kim loại với 3 lớp hạn chế gây ra phản lực. Vợt có tính linh hoạt,không cần cắm điện trực tiếp mà chỉ cần sạc pin trong vài giờ là có thể sử dụng được rất lâu,rất an toàn mà không lo bị điện giật. Vợt muỗi có đèn báo hiệu khi sạc nên không lo bị cháy nổ. Với thiết kế gọn nhẹ,an toàn không tốn nhiều diện tích khi sử dụng. Sản phẩm này có giá thành rất hợp lý. Tuy nhiên,vợt muỗi cũng có nhược điểm là khi hết pin thì không sử dụng được nên cần phải sạc pin thường xuyên. Sản phẩm thường dễ bị hỏng khi không sử dụng thường xuyên,hơn nữa nên để xa tầm tay trẻ em. Nói chung,tôi rất ưng ý về sản phẩm này.
    Vợt bắt muỗi cao cấp Boson Vợt bắt muỗi cao cấp Boson
     Có ích   18/11/2018 - 17:28
  •  Nhà anh chị mình đang ở chung cư mini trên tầng 3, mỗi khi mở cửa sổ thì muỗi bay vào rất nhiều, mình vào chơi thì thấy anh chị dùng vợt muỗi này thấy rất tiện lợi. vợt cầm tay đưa qua đưa lại thấy đánh được rất nhiều muỗi, tiếng kêu nổ tanh tách. Mình thấy ưu điểm nổi bật là sự tiện lợi, vợt muỗi sạc điện vài tiếng là có thể dùng thoải mái một buổi tối rồi. Mắt lưới rất nhỏ nên muỗi bị vướng vào chắc chắn sẽ chết vì bị điện giật. tuy nhiên mình thấy vỏ ngoài bằng nhựa nên khi va đập hoặc làm rơi sẽ không bảo vệ được thiết bị điện tử bên trong mà còn vỡ luôn cả vỏ nhựa bên ngoài. Sản phẩm này nhiều người nói là do hên xui, may thì chọn được chiếc rất bền, nhưng ko may thì vợt sẽ rất nhanh hỏng. mà hỏng tự nhiên thiết bị điện tử bên trong nhé các bạn, chứ không phải do va chạm.
    Vợt bắt muỗi cao cấp Boson
     Có ích   05/10/2018 - 06:59
  •  Đợt này ở quê mình đang bùng phát dịch sốt xuất huyết, nhà lại có hai bé nhỏ nên mình rất lo lắng, cứ chập choạng tối là muỗi bay vào rất nhiều, có hôm muỗi đốt hai bé nhà mình đỏ hết tay chân! Không dám mua hương muỗi về thắp để diệt vì hơi tỏa ra độc hại cho trẻ nhỏ nên mình ra cửa hàng mua chiếc vợt bắt muỗi cao cấp boson về dùng, công nhận từ khi dùng muỗi nhà mình ít hẳn, mỗi lần vượt được rất nhiều, muỗi chết ngay và phát ra âm thanh kêu tách tách, chỉ cần xạc điện tầm 2 tiếng là dùng tận 2-3 ngày, mình thấy rất tiện lợi
    Vợt bắt muỗi cao cấp Boson
     Có ích   21/09/2018 - 19:58
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Vợt bắt muỗi cao cấp Boson

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá