Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bút trình chiếu Logitech R800 Professional Presenter

7 nơi bán, giá từ : 1.000.000₫ - 1.050.000₫
  |   60 lượt mua thành công
Loại: Bộ điều khiển
Hãng sản xuất: LOGITECH
Chức năng: Có nút điều khiển, Chức năng chỉ laser, Điều khiển trang lên xuống, Chức năng tắt màn hình, Công nghệ điều khiển tia hồng ngoại, Ánh sáng đèn LED, Chuyển đổi giữa các bảng, Chọn vùng và quay lại màn hình, Công nghệ không dây sử dụng wirelessCổng kết nối: USB 2.0
Bút trình chiếu Logitech R800 Professional Presenter
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sếp giao cho tôi tìm mua cho Sếp một cái bút trình chiếu để sử dụng cho buổi thuyết trình đầu năm, là dân mù tịt về các sản phẩm công nghệ thông tin tôi đã phải cầu cứu tới mấy người bạn là dân IT. Thương hiệu họ giới thiệu có rất nhiều nhưng để đi tới quyết định hợp ý Sếp không dễ dàng gì. Tôi bỗng nhớ tới con chuột máy tính không dây nhãn hiệu Logitech dùng đã gần 5 năm rơi lên rơi xuống chả hề hấn gì. Thế là tôi đi tìm sản phẩm bút trình chiếu của Logitech và tìm thấy con R800 này. Hội trường công ty tôi thì rộng mà Sếp đi xuống tận cuối bấm nút cứ chuyển trang nhoay nhoáy. Quá tốt cho một sản phẩm trong tầm giá hơn 1 triệu. Cảm ơn Logitech!
    Bút trình chiếu Logitech R800 Professional Presenter
     Có ích   14/02/2019 - 20:42
  •  văn phòng mới tinh vừa chuyển sang, vị trí giữa phòng đã là 1 em máy chiếu, cần 1 em trình chiếu chất lượng, giá 1 triệu màu sang trọng thương hiệu quá ổn, tuy nhiên chưa có kinh nghiệm sài qua nên không cảm nhận được về chất lượng và công dụng của em nó

    tóm tắt lại em nó là 1 lựa chọn tốt cho một mức giá tốt và đẹp khi đặt trong văn phòng nhỏ gọn mới cong của mình
    Bút trình chiếu Logitech R800 Professional Presenter
     Có ích   14/06/2018 - 10:02
  •  Hôm qua mới mua được em Bút trình chiếu Logitech R800 này, ban đầu cầm sản phẩm thấy êm ái, gọn nhẹ, nút bấm trên sản phẩm đàn hồi tốt, dễ bấm và được khoanh vùng rõ ràng. Cầm lên tay là thích luôn. Sản phẩm có cái cổng USB con con đi kèm, chỉ cần gắn cái cổng này vào laptop hoặc máy tính PC là tự cài đặt luôn. Mình chả cần phải làm gì cả. Rất là tiện. Và cũng phù hợp với người kém thông tin như mình. Sản phẩm Bút trình chiếu Logitech R800 này sử dụng pin AAA nên khi hết dễ thay thế pin khác, không như những loại đặc thù chỉ dùng loại pin của nó mới có thể chạy được.

    Nhược điểm lớn nhất của sản phẩm này là dễ lăn và rơi xuống sàn nếu bạn để không đúng chiều của cái bút chiếu đó. Để lệch cái là lăn từ từ trên mặt bàn phẳng và rơi xuống đất ngay. Mình rút kinh nghiệm nên phải để sách chắn ở 2 đầu cho đỡ lăn. Sản phẩm dùng tốt. Tự đánh giá sản phẩm 4 sao. Còn 1 sao nữa khi khắc phục được cái lăn lăn đó thì cho 5 sao luôn.
    Bút trình chiếu Logitech R800 Professional Presenter
     Có ích   30/03/2018 - 22:25
  •  bút trình chiếu logitech là một sản phẩm rất tốt, tôi cùng rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp vẫn hay sử dụng sản phẩm này để thực hiện các bài giảng hay trong các biểu thuyết trình. sản phẩm được thiếu kế ngọn nhe dễ dàng mang theo bên mình để sử dụng khi cần thiết. bút trình chiếu logitech có kiểu dáng rất bắt mắt với màu đen sang trọng và kích thước rất vừa tay,khi cẩm cho ta cảm giác vô cùng vừa tay và chắc chắn. bút có thể kết nối với hầu hết các loại máy tính khác nhau trên thị trường từ máy tính bàn đến các loại laptop đời mới nhất.ngoài chức năng điều khiển các chương trình từ xa bút trình chiếu logitech còn có một đen chiếu tia laze giúp bạn chỉ định hay nhấn mạnh các vị trí hay nội dung mong muốn. giá của sản phẩm này không quá cao và đáng đồng tiền.
    Bút trình chiếu Logitech R800 Professional Presenter
     Có ích   08/12/2017 - 21:11
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bút trình chiếu Logitech R800 Professional Presenter (2)
  • Tứ Gia Computer   ·   25/03/2015 - 13:05
    Sản phẩm này đang được khuyến mại giá rất tốt tại Tứ Gia computer (123 Thụy Khuê – Tây Hồ - HN) www.tugia.com.vn - liên hệ 043.728.2706 - 0983.345.289 để được hỗ trợ giao hàng tận nơi.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá