Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy hút mũi Hannox ME-8202X

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại máy: Đang cập nhậtCông suất hút (lít/phút): 0
Máy hút mũi Hannox ME-8202X
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình có con nhỏ bé mới được 6 tháng. Mà dạo này lạnh nên hay bị hắt hơi sổ mũi. Nước mũi chảy tùm lum. Bà thì cứ bảo kề mồm vào hút mũi cho con. Mà cá nhân mình thấy việc đó mất vệ sinh quá với cả cũng hơi ghê ghê. Nghe các mẹ bỉm sữa khác mách mua dụng cụ hút mũi. Nhưng dùng sức mồm để hút. Hút hết cả hơi mà cũng ko ra được bao nhiêu. Tình cờ lướt mạng thấy có chị bảo mua máy hút mũi hannox ME_8202X này cho con. Tìm hiểu thấy máy chạy bằng pin mà không phải dùng sức để hút nên mua về thử xem sao. Đúng là tiền nào của nấy sức hút cũng khá ok hơn là hút bằng mồm. Mà lại còn sạch sẽ. Đi đâu cũng mang theo được vì nó nhỏ gọn. Với cả núm hút bằng cao su nên mềm mại không sợ đau mũi bé. Tháo lắp ra để rửa cũng dễ dàng.
    Mình nghĩ nhà nào có con nhỏ mà nhất là vào mùa đông lạnh này nên mua một cái về dùng cho tiện ạ.
    Máy này dùng ok lắm mẹ nào đang có nhu cầu mua thì cứ yên tâm nhé đắt sắt ra miếng ạ
    Máy hút mũi Hannox ME-8202X
     Có ích   03/03/2019 - 11:54
  •  Dùng để rửa mũi, hút dịch mũi, chất nhầy trong mũi cho bé, giúp bé dễ thở hơn. Sử dụng đơn giản với một nút bấm duy nhất, giúp cho các mẹ hút mũi nhanh cho con chỉ sau vài giây. Có một đầu hút nên đảm bảo vệ sinh tuyệt đối cho cả mẹ và bé nhé.
    Máy có vỏ ngoài bằng nhựa và đầu hút bằng Silicon siêu bền các mẹ ạ. Khi hoạt động máy hút mũi chạy êm, không có tiếng ồn nên mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. Kích thước máy nhỏ gọn, hiện đại, mẹ có thể mang đi bất cứ đâu để lúc nào cũng vệ sinh mũi cho bé được. Niêm mạc của trẻ sơ sinh rất yếu, dễ dàng bị sưng và nhiễm trùng thứ cấp nên thường xuyên bị sổ mũi nên thiết bị hút mũi Hannox sẽ giúp mẹ hút dịch mũi cho trẻ một cách dễ dàng và an toàn.
    Máy hút mũi Hannox ME-8202X
     Có ích   14/07/2018 - 11:44
  •  Có máy hút mũi này tiện dụng lắm ạ. Con bị sụt sịt thì nhỏ chút nước muối vào rồi hút cái là ra hết luôn. Rất dễ sử dụng và tiện lợi cho các mẹ rồi :)
     Có ích   13/03/2018 - 13:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy hút mũi Hannox ME-8202X

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá