Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình gas Namilux

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   4 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: NAMILUXLoại linh kiện: Bình gas
Bình gas Namilux
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao0%
3 sao20%
2 sao0%
1 sao0%
  • VG Người dùng Vật Giá
     mẹ chồng và chồng tôi thường xuyên phải đi ghe để lấy hàng về bán ở tận những nơi rất xa nên đôi lúc đi tới 2 hay 3 ngày gì mới về tới. Mỗi lần đi như vậy phải ghé hết chổ này tới chổ kia để mua cơm ăn rất bất tiện. Do đó tôi đã đi mua cho mẹ chồng tôi một bếp gas nhỏ cùng 10 bình gas namilux này để đem theo nấu cơm và làm đồ ăn để khỏi phải ghé dọc đường cho mất thời gian, chỉ cần trước khi đi mua đồ ăn đem theo lên ghe để làm thôi. Nhờ có bình gas namilux này mà cả hai người muốn ăn gì dọc đường cũng có thể nấu ăn khá tiện lợi.
    Ưu điểm :nhỏ gọn tuy nhỏ nhưng sử dụng được rất lâu, giá cả cũng phải chăng, dễ mang theo cũng ít khi thấy nó bị rò rỉ gas.
    Nhược điểm : để lâu một thời gian đầu bình gas bị rỉ sắt sợ bị rò gas vậy mà không có.
    Bình gas namilux này rất có ích, tiện lợi tôi rất thích
    Bình gas NamiluxBình gas Namilux
     Có ích   30/11/2018 - 16:07
  •  Anh chị em tôi đều đã lập gia đình và ở riêng giờ nhà chỉ còn bố mẹ. Vì vậy dù bận đến mấy thì cuối tuần tất cả anh chị em đều tranh thủ thu xếp đưa cháu về chơi với ông bà cho ông bà đỡ buồn và đỡ nhớ cháu. Nhà tôi ai cũng thích ăn lẩu nhất là lẩu gà nhé, mẹ tôi nuôi được gà nên về nhà tha hồ ăn. Và tôi cũng sắm thêm cái bếp ga mini để ăn lẩu cho tiện, và không thể thiếu cái bình ga mini nữa. Từ trước tới giờ tôi vẫn hay mua bình ga Namilux. Bình ga nhỏ gọn, dễ đổi, giá cả cũng vừa phải, 1 bình nấu cũng được khá lâu mới hết ấy, khi thay ga cũng dễ dàng, khi bật bếp nấu tôi để ý là ga không bị xì ra ngoài. Nhưng khi dùng bình ga nhỏ này thì khi không nấu nữa hoặc lúc cất nên bỏ bình ra khỏi bếp để đảm bảo an toàn. Và tôi khá hài lòng với bình ga Namilux này.
    Bình gas NamiluxBình gas Namilux
     Có ích   19/11/2018 - 21:19
  •  Nhà mình bán quán nhậu nên thường hay nhăn bếp than lúc nào mình cũng lấy giấy nhăn nên khói nhiều lắm mà còn khét nữa nhiều lúc nhăn mãi không được bực mình lắm một hôm được anh bạn chỉ cho cách nhăn sữ dụng bình ga mini và đồ khò về nhăn được một thời gian mình thấy rất tiện trời mưa cũng dễ nhăn nữa .Bình ga mini nhỏ gọn tiện dụng chứa được nhiều ga nhưng có điều mình không thích là bình ga để một thời gian bình sẽ bị sắt rĩ sợ rò rĩ ga nhưng không sao em vẫn thích dùng vì bình rất tiện dụng dùng cũng dễ dàng nữa. Bình ga Namulux giúp ích cho mình rất nhiều
    Bình gas NamiluxBình gas Namilux
     Có ích   19/11/2018 - 20:47
  •  Bình ga mini rất tiện dụng các bạn ạ , nhà mình kể ra cũng rất hay thích ăn lẩu nhưng mỗi lần nấu mình đều dùng nồi cơm điện cũng rất rườm rà vì phải có ổ cắm mới cắm điện được nhưng khi biết đến có loại bếp ga mini mình mua về dùng có bình ga mini cũng tiện lắm đi xạc ga cũng dễ dàng nữa nhìn bình mini nhỏ vậy chứ nhiều ga lắm đó lắp vào tháo ra cũng dễ dàng, mang đi đau cũng được có thể mang đi cắm trại bít nít cũng tiện vì nhỏ gọn và tiện dụng lắm các bạn ạ.Nhà em lúc nào cũng để sẵn mấy bình giữ trữ hết thì thay bình khác tiện lợi vô cùng
    Bình gas Namilux
     Có ích   18/11/2018 - 11:54
  •  Do tính chất công việc và vì chổ làm khá xa nhà nên hai vợ chồng tôi phải ở trọ chứ cứ sáng đi chiều về hơn 20 cây số cũng đuối sức mà sáng phải đi sớm nữa. Và ở trọ nên việc nấu nướng tôi dùng bếp ga mini vừa cho tiện vừa an toàn và không chiếm diện tích vì phòng trọ khá nhỏ. Mà dùng bếp ga mini thì thường dùng bình gas mini và tôi chọn bình gas Namilux. Bình gas này giá tương đối rẻ, dễ đổi, 1 bình có gas cũng khá nhiều tôi để ý nấu cũng được gần 1 tuần mới hết 1 bình, thiết kế mini nhỏ gọn nên dễ cầm dễ cất, tôi mua 2 bình để dành lỡ khi đang nấu hết gas giữa chừng có mà xài. Chỉ có điều bình ga này để lâu quá cũng bị gỉ. Tuy nhiên tôi khá hài lòng với bình gas Namilux này và còn phải sử dụng nó lâu dài.
    Bình gas NamiluxBình gas Namilux
     Có ích   12/11/2018 - 21:38
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình gas Namilux

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá