Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình gas Petrolimex 12kg

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: PETROLIMEXLoại linh kiện: Bình gas
Bình gas Petrolimex 12kg
4,3
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình sử dụng bếp ga để nấu ăn. Để nấu bằng bếp gas an toàn thì việc lựa chọn bình gas khá quan trọng. Tôi là người tương đối khó tính trong việc chọn ga, bởi vì nghe báo đài nói rất nhiều sự việc cháy nổ do ga nên tôi càng cẩn trọng. Tôi thấy Nhà bạn bè toàn dùng ga petrolimex nhiều nên tôi bắt trước. Ga ở chỗ tôi ở chỉ có các loại ga của các hãng tư nhân, và tôi buộc phải dùng những loại đó. Tôi làm cho căn bếp của tôi là gọi ga petrolimex về dùng. sau khi dùng ga này, tôi thấy lửa ga rất xanh, nấu nướng rất nhanh chín đồ ăn. Nồi, chảo sau khi nấu xong không hề bị bám đen ở dưới đáy nồi như trước kia (trước kia mỗi khi nấu xong, đáy nồi bám đen 1 lượt, khi dọn dẹp, rửa rất khó chịu). Vỏ bình của ga Petrolimex rất chắc chắn và chắc do tôi mua ga ở đại lý của Petrolimex nên bình ga rất đủ cân, nhà tôi dùng phải từ 3 đến 3.5 tháng mới hết. Mình khá ưng ý gas petrolimex
    Bình gas Petrolimex 12kgBình gas Petrolimex 12kg
     Có ích   07/10/2018 - 09:27
  •  Mình là cô sinh viên năm 3 . Thế mà đã 3 năm tự lập ở cái đất Hà Thành này rồi. Mình thích thoải mãi nên ở một mình thích ăn gì thì nấu.. dù ở một mình nhưng mình vẫn sử dụng bình gá petrolimex 12 kg dạng như thế này.. mình cũng thích nấu ăn lắm vậy mà dùng nửa năm chưa hết ạ
    Một lời khuyên chân thành cho các bạn là muốn tìm Đại lý gas uy tín tại hà nội các bạn nên ra tận cửa hàng đó để tìm hiểu xem cửa hàng đó có đáng tin hay không, các bạn nên lưu ý một số điểm sau:

    – Bình gas có in chìm logo hãng hay không?

    – Có còn nguyên niêm phong hay không?

    – Có tem kiểm định hay không?

    – Sản phẩm các bạn thường mua là loại bình gas 12 kg, nếu có thể bạn hãy mượn cân ở đâu đó cân thử xem có đủ 12 kg ruột không( lưu ý là trọng lượng vỏ tầm 13 kg trở lên có ghi trên vỏ bình gas, vỏ + ruột > 25 kg các bạn nhé)

    – Lấy gas xong các bạn nên giữ lại hóa đơn bán lẻ và yêu cầu cửa hàng cấp sổ theo dõi sử dụng gas nhé.

    – Nếu có được quyển sổ bảo hiểm thì càng tốt.

    Chúc mọi người ai cũng tìm được Đại lý gas uy tín tại hà nội !
    Bình gas Petrolimex 12kg
     Có ích   27/09/2018 - 23:47
  •  Tôi là Hoa 25 tuổi vừa lập gia đình và việc ra ở riêng là chuyện đương nhiên vì tôi thích cuộc sống hai vợ chồng tự lập hơn là chung sống cùng với bố mẹ chồng. Để ra ở riêng tôi phải chuẩn bị rất nhiều thứ và điều quan tâm nhất chính là lựa chọn được một chiếc bình ga an toàn. Sau khi đắn đo suy nghĩ không biết nên dùng loại nào thì chồng tôi đã quyết định chọn Bình gas Petrolimex 12kg . Sau 4 tháng chuyển đến căn nhà mới chúng tôi đã sử dụng đến hai Bình gas Petrolimex 12kg để phục vụ cho việc nấu ăn của mình . Sau khi sử dụng tôi nhận thấy: về ưu điểm nó đảm bảo an toàn , tiết kiệm được thời gian cho người dùng. Về nhược điểm thì nhanh hết gas khiến vợ chồng khá tốn kém . Tuy nhiên vợ chồng tôi hài lòng và tin dùng Bình gas Petrolimex 12kg
    Bình gas Petrolimex 12kg
     Có ích   26/09/2018 - 10:44
  •  Nhà tôi vẫn sử dụng bếp ga để nấu ăn. Tôi là người tương đối khó tính trong việc chọn ga, bởi vì nghe báo đài nói rất nhiều sự việc cháy nổ do ga nên tôi càng cẩn trọng. Nhà anh chị tôi ngoài Hà Nội đang dùng ga petrolimex và anh chị tôi rất khen ga này. Trước đây tôi sống ở một huyện thuộc tỉnh Bắc Ninh, ga ở chỗ tôi ở chỉ có các loại ga của các hãng tư nhân, và tôi buộc phải dùng những loại đó. Sau khi ra Hà Nội sống và làm việc, điều đầu tiên tôi làm cho căn bếp của tôi là gọi ga petrolimex về để dùng. Quả đúng như anh chị tôi khen, sau khi dùng ga này, tôi thấy lửa ga rất xanh, nấu nướng rất nhanh chín đồ ăn. Nồi, chảo sau khi nấu xong không hề bị bám đen ở dưới đáy nồi như trước kia (trước kia mỗi khi nấu xong, đáy nồi bám đen 1 lượt, khi dọn dẹp, rửa rất khó chịu). Vỏ bình của ga Petrolimex rất chắc chắn và chắc do tôi mua ga ở đại lý của Petrolimex nên bình ga rất đủ cân, nhà tôi dùng phải từ 3 đến 3.5 tháng mới hết. Tuy nhiên ga này tôi thấy giá cao hơn các hãng khác và tôi thấy có hàng nhái nên các bạn nếu muốn dùng ga petrolimex chuẩn thì tôi nghĩ nên mua ở những nơi uy tín như trên Vật giá hoặc các đại lý của Petrolimex chứ đừng mua ở các cửa hàng tư nhân.
    Bình gas Petrolimex 12kgBình gas Petrolimex 12kg
     Có ích   06/09/2018 - 09:42
  •  Từ trước đến nay bếp ga vẫn luôn là người bạn đồng hành cũng các bà nội trợ, nhà tôi cũng thế, vẫn đồng hành cùng bếp ga. Dùng ga để đun nấu rất nhanh và tiện nhưng trên thị trường bây giờ tình trạng ga kém chất lượng rất nhiều. Vì thế nhà tôi chỉ tin dùng ga của Petrolimex. Tôi mua luôn từ đại lý ga Petrolimex cho yên tâm. Trước đây khi chưa biết và dùng đến ga của Petrolimex, nồi xoong đun nấu xong cứ bị một lượt đen bám ở đáy, vệ sinh rất khó chịu vì cứ bị đen tay, ngọn lửa ga thì đỏ, rất hao ga. Khi dùng sang ga Petrolimex tôi thấy ngọn lửa ga xanh, cháy đều. Khi đun nấu xong đáy xoong nồi không bị bám đen, vệ sinh rất nhanh và dễ dàng. Ga tiêu hao cũng khá tiết kiệm, nhà tôi ít người nên cứ khoảng gần 4 tháng mới hết một bình. Tôi mua ga từ đại lý nên thấy vỏ bình ga lúc nào cũng chắc chắn và không bị bong tróc như những bình ga trước đây tôi dùng. Cảm giác yên tâm về chất lượng ga cũng như sự an toàn liên quan đến cháy nổ. Tuy nhiên giá của bình ga này hơi cao so với các loại ga khác, nhưng với nhà tôi gần 4 tháng mới hết một bình nên tôi vẫn dùng loại ga này.
    Bình gas Petrolimex 12kgBình gas Petrolimex 12kg
     Có ích   05/09/2018 - 13:03
  •  Trong thời buổi hiện nay thì một trong những thứ mà không thể thiếu ngoài điện, nước.. thì đó chính là gas. Mỗi khi hết gas mà gọi vẫn không thấy nhân viên đến thay là lại rất bực mình. Chính vì vậy tôi luôn muốn mua gas ở chỗ có chất lượng tốt và khi hết gọi thì nhân viên phải đến ngay. Tình cờ 4 tháng trước tôi có nên vatgia.com và đặt mua trên đó 1 bình 12kg. Gas được giao đến rất nhanh tầm chưa đến 10 phút sau khi tôi đặt hàng là đã có nhân viên giao đến nhà tôi rồi. Trong khi nấu thì gas này cho ra lửa có cả màu xanh chứ không phải toàn màu vàng như bình cũ tôi hay dùng. Khi nấu thì gas này cũng không phát ra mùi lạ cả. Nấu một thời gian thì xong, nồi không bị đen như cái bình cũ tôi mua ngoài chợ nấu được 1 thời gian là xong, nồi cứ đen thui như nấu bếp củi ngày xưa vậy. Dùng cũng khá lâu hết gia đình tôi dùng tầm 3 tháng mới hết một bình. Nhân viên đến cũng rất chu đáo lâu cả bếp và sửa dây gas miễn phí cho tôi luôn. Có điều là giá hơi cao hơn so với bên ngoài 1 chút thôi. Nhìn chung là tôi khá hài lòng với sản phẩm này.
    Bình gas Petrolimex 12kg
     Có ích   30/06/2018 - 19:58
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình gas Petrolimex 12kg (5)
  • Minh Lai   ·   24/04/2015 - 09:31
    giá bình gas petrolimex 12kg + vỏ bình luôn là bao nhiêu
    Trả lời   ·  
  • Thu Thuy Tran   ·   06/04/2015 - 13:02
    giá bình ga có vỏ luôn là bao nhiêu vậy ak?bình 12kg petrolimex, có van luôn đó
    Trả lời   ·  
  • Siêu thị nhà bếp online   ·   04/04/2015 - 16:59
    250k bạn nhé
    Trả lời   ·  
  • Duc Huynh   ·   30/03/2015 - 11:18
    vỏ bình gas hiện tai bao nhieu bình 12kg
    Trả lời   ·  
  • Hằng Đặng Thu   ·   12/03/2015 - 21:26
    Giá cao quá
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá