Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Lò nướng hộp Hamilton Beach 31103-IN

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HAMILTON BEACHXuất xứ: United States
Lò nướng hộp Hamilton Beach 31103-IN
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Con và ông xã mình rất thích ăn những món nướng nhưng do chế biến những món này tốn rất nhiều thời gian và công sức nên thường cuối tuần mình mới làm 1 lần. Thấy vậy, vào dịp sinh nhật mình ông xã đã tặng cho mình chiếc lò nướng này. Sau một tháng sử dụng mình thấy rất ưng ý, mình có thể chế biến nhiều món nướng đặc biệt là nướng các loại bánh và các món nướng Hàn Quốc. Điều mình thích nhất ở sản phẩm này là chế độ hẹn giờ, mình có thể làm việc khác mà không phải lo tới việc canh bánh đã chín hay chưa hay sợ thịt bị cháy. Thiết kế lò cũng nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích của bếp.
    Tuy nhiên, việc lau chùi sản phẩm thì hơi cực một tí. Nhưng so với sự tiện lợi mà sản phẩm đem lại thì mình nghĩ là sản phẩm các mẹ nên mua nếu có sở thích ăn món nướng như gia đình mình.
    Lò nướng hộp Hamilton Beach 31103-IN
     Có ích   12/01/2019 - 14:22
  •  Tôi là một phụ nữ rất yêu căn bếp của mình. Mỗi khi vào bếp tôi lại được nấu những món ăn mà mình và cả nhà đều yêu thích. Tôi sắm rất nhiều dụng cụ đồ nghề nhà bếp để phục vụ cho sở thích của mình trong đó có Lò nướng hộp Hamilton Beach 31103 . Dùng cái lò này được gần một năm tôi khá hài lòng vì nó rất thuận tiện trong việc làm bếp khi chế biến được nhiều món ăn khác nhau. Đặc biệt là các món nướng . Tôi có thể nướng nguyên một con gà với chiếc lò này. Làm các loại bánh như piza , ga tô ... Tiện hơn nữa là làm nóng thức ăn trong tủ lạnh một cách nhanh chóng. Lò có chế độ hẹn giờ giúp tôi thảnh thơi hơn trong việc làm bếp . Chỉ việc cho đồ ăn vào chỉnh hẹn giờ với thời gian thích hợp món ăn và đợi thế là xong. Tiện quá phải không. Có một nhược điểm nhỏ là hơi tốn điện xíu và khi nướng lâu sờ bên ngoài hơi nóng một chút. Vậy thôi còn thì tôi khá hài lòng với chiếc lò này . Nếu bạn cũng yêu thích công việc làm bếp thì hãy lưu ý nhé.
    Lò nướng hộp Hamilton Beach 31103-IN
     Có ích   11/01/2019 - 20:16
  •  Mùa đông món nướng là món khoái khẩu của nhiều người nhất là trẻ con ,tôi một bà mẹ bỉm sữa có đam mê nấu nướng , mỗi lần gia đình muốn ăn đồ nướng là tay chân lem nhem gầy bếp than hoa khói cay hết mắt , biết được nỗi vất vả của vợ cuối năm tiền thưởng kha nên chồng tôi đã mua tặng cho tôi một chiếc Lò nướng hộp Hamilton Beach 31103-IN .Sau một thời gian sử dụng tôi thấy máy có rất nhiều công dụng và chế biến được nhiều món ăn lạ như nướng bánh, làm piza, dung tích của máy lớn , thiết kế kiểu dạng hiện đại ,khi chưa có máy mải trông con chiên thịt còn cháy đen nhưng với lò nướng tôi có thể thỏa mái chơi với con khi nướng có chế độ hẹn giờ . Núm điều chỉnh và chỉ số rõ nét tôi hướng dẫn cho mẹ chồng cùng sử dụng vì bà làm bánh bông lan rất ngon , tuy nhiên khi lau chùi hơi khó khăn và khá tốn điện năng , nhưng xét về chung tôi và gia đình rất hài lòng về sản phẩm này ,tết này tha hồ ăn món nướng mà vẫn diện được quần áo đẹp
    Lò nướng hộp Hamilton Beach 31103-INLò nướng hộp Hamilton Beach 31103-IN
     Có ích   06/01/2019 - 09:17
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Lò nướng hộp Hamilton Beach 31103-IN

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá