Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Lò nướng Sanaky VH-258S

3 nơi bán, giá từ : 890.000₫
Hãng sản xuất: SANAKYXuất xứ: China
Lò nướng Sanaky VH-258S
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình mình rất thích ăn đồ nướng,mối lần thích ăn đều phải rủ nhau ra ngoài ăn hoặc mua về thì rất bất tiện thế là thông qua được con nhỏ bạn giới thiệu lò nướng Sanaky VH-258S mình đã mua về cho cả gia đình. Từ ngày có em nó về việc ăn đồ nướng của cả gia đình trở nên dễ dàng hơn,có thể ăn uống tự do thoải mái vừa sạch sẽ lại vừa do chính tay mình nướng ngon hơn rất nhiều. Lò nướng Sanaky VH-258S có mạch điều chỉnh nhiệt tự động giúp đồ ăn không bị khét,không bị khói,ngoài ra có mặt kính chịu nhiệt trong suốt giúp ta quan sát trong quá trình chế biến. Lò có xiên quay và khay nướng tiện lợi cho bạn chế biến nhiều món ăn đa dạng như gà quay,heo quay,các món bánh quy,bánh gato. Tuy nhiên lò có nhược điểm là nướng lâu sẽ khá tốn điện,với lại khay nướng hơi bị dính nhưng không sao gia đình mình rất thích sản phẩm này.
    Lò nướng Sanaky VH-258S
     Có ích   06/03/2019 - 15:34
  •  Mình là dân văn phòng, đi làm ngày 2 buổi nên mình rất muốn muốn mua 1 cái lò nướng để tiết kiệm thời gian nấu nướng. Thế là mình đã tham khảo bạn bè nên chủ nhật vừa rồi mình đã mua 1 cái lò nướng Sanaky VH-258S về dùng. Và mình đã triển ngay món gà nướng thơm lừng làm cả nhà khen rối rít. Tuy lần đầu nướng mình chưa có kinh nghiệm nên có hơi cháy 1 tí nhưng vấn thấy ngon tuyệt. Gia đình mình có người nên mình cảm thấy mua lò nướng này rất phù hơp và có nhiều ưu điển thuận lợi trong việc nấu ăn. Nhưng mình vấn cảm thấy hơi nhỏ khi mà muốn làm món nướng để mời bạn bè. Nếu bạn nào gia đình đông người hay làm tiệc cuối tuần với bạn bè thì có thể tìm cái to hơn. Còn không thì chọn cái này cung rất ok.
    Lò nướng Sanaky VH-258S
     Có ích   06/03/2019 - 13:54
  •  gia đình mình có 4 người 2 vợ chồng và 2 con . Cả nhà mình đều thích ăn các món nướng . Mỗi lần muốn ăn là mình phải ra tiệm mua nhưng mình rất ngại vấn đề vệ sinh thực phẩm nên mình quyết định mua một chiếc lò nướng và chọn Lò nướng Sanaky VH-258S để phục vụ nhu cầu . Qua thời gian sử dụng mình thấy rất tiện lợi không cần phải ra quán để mua , thích ăn bất kì món nướng nào cũng có thể làm và còn có thể nướng bánh cho 2 bé ăn mà lại đảm bảo vệ sinh . lò nướng lại khá là gọn nhẹ dễ di chuyển và dễ vệ sinh lau chùi nhưng có điều thể tích hơi nhỏ chỉ chế biến vừa đủ cho gia đình it người như nhà mình còn khi có khách hay bạn bè thì cần phai nướng 2 đến 3 lần mới đủ . Ngoài điểm đó thì mọi thứ mình đều rất hài lòng , giá thì khá rẻ so với các hãng khác mọi người có nhu cầu thì hãy sử dụng Lò nướng Sanaky VH-258S.
    Lò nướng Sanaky VH-258S
     Có ích   19/01/2019 - 15:30
  •  Gia đình mình rất thích ăn món nướng: đặc biệt là gà nướng là món mà ông chồng mình rất bồ kết. Ngày trước thường thích ăn gà nướng là mình phải đi mua ở nhà hàng và phải dịp đặc biệt thì mới ăn vì giá khá mắc. Vì ở nhà chung cư làm món nướng mà nướng bằng than hay rơm củi thì ko đc phép mà nướng bằng chảo thì phải chặt nhỏ mới chín nhưng không ngon. Từ khi có lò nướng Sanaky VH - 258S món gà nướng đã trở thành món thường xuyên ông xã được thưởng thức mà không cần chờ đến những dịp đặc biệt nữa. Gà nướng vàng ươm, giòn bên ngoài mà không bị khô bên trong, giữ nguyên độ ngọt của thịt mà rất nhanh chóng. chỉ trong vòng 45 phút là nhà mình đã có món gà tuyệt cú mèo để thưởng thức. Nhưng gà phải vừa tầm thui khoảng dưới 2kg vì không gian của lò nướng Sanaky VH - 258S cũng không rộng lắm. Giá cả so với mặt bằng chung là rẻ. Chung quy lại là ngon - bổ - rẻ! Hợp lý cho sử dụng trong gia đình!
    Lò nướng Sanaky VH-258S
     Có ích   17/01/2019 - 09:04
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Lò nướng Sanaky VH-258S (1)
  • Huyền Trần   ·   29/09/2015 - 21:13
    Đáng đồng tiền bát gạo, trông đẹp phết mà giá cả cũng mềm
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá