Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Dây Led nháy Noel nhiều màu A7

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại đèn led: Led dây
Hãng sản xuất: Đang cập nhật
Công suất (W): 0Xuất xứ: Đang cập nhật
Dây Led nháy Noel nhiều màu A7
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Các dây đèn nháy là vật dụng trang trí được sử dụng rất phổ biến trong các dịp lễ lớn như Noel, Tết dương lịch, Tết nguyên đán. Những chiếc đèn nhấp nháy nhiều màu vừa tạo sự thu hút trong đêm, vừa tạo nên vẻ đẹp rực rỡ cho không gian xung quanh nó. Dịp Noel 2018 vừa rồi, tôi có mua vài bộ dây Led nháy Noel nhiều màu A7 để trang trí cho không gian cửa hàng của nhà mình. Bộ dây led này có nhiều kiểu nháy sinh động khác nhau, tất cả các bóng luôn hoạt động tốt, chất lượng dây mềm và dai, các bóng gắn chắc chắn, sử dụng không sợ bị bong. Vì là dây đèn led nên tiết kiệm điện, tiêu thụ điện rẩt ít, thoải mái dùng nhiều giờ cũng không sợ bóng bị nóng. Trong quá trình sử dụng, hộp công tắc của dây led có bị bong, nhưng không hỏng, tôi giải quyết nó bằng cách dùng băng keo cuốn nhiều vòng xung quanh. Hiện giờ, tôi vẫn đang sử dụng dây Led nháy Noel nhiều màu A7 để trang trí cho cửa hàng nhà mình nhân dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Dây vẫn bền và bóng vẫn nháy tốt, không có bóng nào bị rụng hay hỏng cả. Bạn nào có ý định mua dây đèn led trang trí thì nên lựa chọn loại này.
    Dây Led nháy Noel nhiều màu A7Dây Led nháy Noel nhiều màu A7Dây Led nháy Noel nhiều màu A7Dây Led nháy Noel nhiều màu A7Dây Led nháy Noel nhiều màu A7Dây Led nháy Noel nhiều màu A7
     Có ích   31/01/2019 - 15:24
  •  Khi mùa đông tới cũng chính là lúc báo hiệu mùa Noel và Tết cũng đã sắp đến, bạn muốn trang trí cây thông của bạn trong dịp Noel hay bạn muốn trang trí những cây đào hồng thắm, cây mai vàng rực rỡ trong những ngày Tết thật lung linh, khác biệt, sản phẩm dây đèn LED nháy sẽ đáp ứng được nhu cầu đó của bạn.
    Với dây đèn LED, bạn sẽ không phải lo lắng một ngày nào đó dây đèn sẽ bị cháy hết bởi vì khi một đèn trong dây cháy sẽ không làm ảnh hưởng đến các đèn khác, không giống như những loại đèn nháy khác (các loại đèn nháy khác khi một đèn cháy thì những bóng đèn cùng màu trong dây đèn cũng sẽ cháy theo).
    Cùng với chất liệu đồng, dây đèn nháy với lõi làm bằng đồng sẽ bền hơn và ánh sáng từ đèn LED cũng sẽ sáng hơn, rực rỡ hơn rất nhiều so với dây đèn LED với lõi dây làm bằng sắt.
    Và trên hết, đèn LED với khả năng tiết kiệm điện nhưng vẫn không làm giảm độ sáng so với các loại đèn nháy khác sẽ giúp bạn bớt được một khoảng tiền điện đáng kể cho gia đình bạn. Bằng động tác đơn giản, bạn chỉ cần cắm điện vào phích, sau đó sử dụng nút bấm điều chỉnh để chọn chế độ đèn sáng, bạn đã sẵn sàng cho việc trang trí, việc trang trí từ đó cũng sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
    Dây Led nháy Noel nhiều màu A7
     Có ích   03/11/2018 - 15:01
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Dây Led nháy Noel nhiều màu A7

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá