Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy ép trái cây quay tay

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   623 lượt mua thành công
Xuất xứ: China
Máy ép trái cây quay tay
3,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao25%
  •  Gia đình tôi ai cũng thích uống nước hoa quả nhất là các con tôi.Chúng thích uống nước ép dưa hấu , dứa.Vào mùa hè có nhất nhiều hoa quả nên các con tôi lại càng thích uống nước ép hơn.Mùa hè lại là mùa đi du lịch nên rất khó mua nước ép cho các con tôi uống mà tôi lại không thích mua nước ép hoa quả đóng lon cho các con uống.Thấy tôi càng ngày càng không thích đi du lịch nên chồng tôi cứ hỏi tôi nguyên nhân.Tôi cũng nói nguyên nhân với chồng tôi rồi chồng tôi quay ra bảo tôi khó tính rồi bảo cho con uống 1 vài lon cũng không sao nhưng tôi là mẹ biết gì tốt cho con.Rồi tôi lên mạng tìm hiểu các loại máy ép có thể đem đi du lịch được và rồi tôi đã tìm được máy ép trái cây quay tay. Máy ép trái cây quay tay rất nhỏ gọn có thể tháo ra để vào vali khi đi du lịch rất tiện lợi.Có khay đựng nước ép riêng và chỗ nhả bã riêng nên rất sạch sẽ.Máy ép trái cây cầm tay dễ dàng lau chùi và vệ sinh máy ép.Máy ép trái cây làm bằng nhựa nên thời gian sử dụng không được lâu nhưng với giá thành hợp lý mỗi nhà nên mua 1 cái máy ép trái cây quay tay.Và từ bây giờ mình có thể mình có thể tha hồ đi du lịch mà không mua nước ép ở đâu.Tha hồ cho con uống thử các loại trái cây của từng vùng miền khác nhau trên mọi miền tổ quốc.
    Máy ép trái cây quay tay
     Có ích   13/02/2019 - 19:45
  •  Tôi là 1 bà mẹ bỉm sữa.tôil))
    Máy ép trái cây quay tay
     Có ích   13/02/2019 - 12:46
  •  lời khuyên: tôi vừa mua máy ép trái cây quay tay này do gia đình tôi thích uống nước ép mà mùa hè thì gia đinh tôi luôn phải có sẵn hoa quả để có thể khi đi làm hay đi chơi có thể lấy hoa quả ra giải khát. t luôn muốn những gì tốt nhất cho gia đình đi lướt qua các trang bán hàng thì thấy máy ép trái cây này khá hay mà còn dùng tay để quay tôi đã mua về để phục vụ gia đình , với 1 sản phẩm thiết kế đơn giản, nhẹ mà nó lại đa công dụng như vậy, từ khi có cái máy ép trái cây gia đinh tôi không phải ra quán mỗi khi trời nóng bức nữa, có máy ép hoa quả tôi có thể làm cho chồng con những cốc nước ép trái cây ngon lành vừa an toàn và đảm bảo vệ sinh.
    ưu điểm : tôi thấy trong quá trình sử dung do quay bằng tay nên hơi chậm khó hơn và tốn nhiều thời gián hơn.
    nói chung sản phẩm vừa rẻ vừa tiện chất lượng cũng ok tôi hài lòng lắm
    Máy ép trái cây quay tay
     Có ích   29/09/2018 - 06:09
  •  Mình nhớ mùa hè năm ngoái, các trang facebook đều rầm rộ quảng cáo chiếc máy ép hoa quả quay tay này. Thấy rẻ mình cũng mua 1 em về dùng. Đây là 1 chiếc máy ép khi dùng vừa phải dùng 1 tay để quay và 1 tay dùng để ấn quả xuống, không dùng đến điện, điều đó có nghĩa là chỉ ép được những loại quả mềm, tiêu biểu như dứa hay dưa hấu. Vì không phải dùng điện nên nó khá an toàn trong quá trình sử dụng. Máy ép cũng ra được nhiều nước, tuy nhiên nó ra không ra được kiệt nước, bã không được khô. Điều mình thấy ngại nhất khi sử dụng chiếc máy ép này là rất mỏi tay khi ép trái cây số lượng lớn hay những loại quả cứng một chút. Bên cạnh đó, máy làm bằng nhựa hoàn toàn nên mình nghĩ độ bền không cao. Do vậy, mọi người nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ trước khi mua nhé!
    Máy ép trái cây quay tay
     Có ích   18/04/2018 - 15:28
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy ép trái cây quay tay

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá