Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Giấy in nhiệt Canon Selphy CP 108 tờ

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   109 lượt mua thành công
Loại giấy: Giấy in ảnh 1 mặtXuất xứ: Đang chờ cập nhật
Giấy in nhiệt Canon Selphy CP 108 tờ
4,3
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là một chuyên gia in ảnh. Để hoàn thành được một bức ảnh đẹp tôi đã mua một máy in ảnh canon tốt, không phải cứ có máy tốt mà sử dụng loại giấy in nhiệt, in ảnh nào cũng được đâu nha. Yếu tố quan trọng để có ảnh đẹp còn dựa vào giấy in nữa đó. Trên vatgia có rất nhiều loại giấy in khiến tôi phải phân vân, nhưng khi được một chuyên gia chỉ cho tôi thì tôi đã quyết định lựa chọn sử dụng Giấy in nhiệt Canon Selphy CP 108 tờ này. Giấy in này có độ dày theo tiêu chuẩn giúp quá trình vận chuyển giấy in trong máy trơn tru giúp nâng cao độ bền và tuổi thọ của máy in ảnh. Tôi rất ưng sản phẩm này còn các bạn là một chuyên gia in ảnh cũng nên trải nghiệm thử để biết nha. Cho hẳn 5 sao
    Giấy in nhiệt Canon Selphy CP 108 tờ
     Có ích   13/03/2019 - 12:48
  •  Mình là dạng người thích lưu lại những kỉ niệm hình ảnh bên cạnh gia đình bạn bè. Mình sử dụng nhiều loại giấy in nhiệt nhưng không hài lòng mấy. Được anh bạn giới thiệu và mua tặng cho mình một lốc giấy in nhiệt canon (108 tờ) mình thích lắm liền sử dụng ngay. Mình thích nhất là màu sắc in ra sắc nét và lưu giữ được lâu nữa. Giấy có độ dày vừa phải, độ bóng hơi nhe. Mình thấy các tiệm photo cũng dùng loại giấy này nhưng mình không hỏi giờ được tặng sử dụng thử thích gê. Tuy giá hơi đắc hơn các loại giấy in nhiệt khác nhưng tác dụng in ra rất đẹp. Ai mà muốn in màu đòi hỏi chắc lượng thì mình có thể sử dụng và chọn loại giấy in nhiệt canon này. Giá thành hơi đắt nhưng chất lượng thì không kém tí nào cả. Mình rất thích và lựa chọn loại giấy này không sai tí nào.
    Giấy in nhiệt Canon Selphy CP 108 tờ
     Có ích   28/02/2019 - 15:33
  •  tôi đã sử dụng rất nhiều giấy in nhiệt để phục vụ cho công việc của mình nhưng khi sử dụng thử Giấy in nhiệt Canon Selphy CP 108 tờ thì nó là sự lựa chọn mà tôi thích nhất . Giấy in nhiệt Canon Selphy có ưu điểm là chất liệu giấy rất cứng cáp nhưng mặt giấy rất mềm mịn , độ bóng cao mang đến những tấm hình có độ sắc nét rất lớn và đẹp hơn nhưng gì tôi nghĩ , tiết kiệm thời gian hơn . sản phẩm này với tôi không hề có nhược điểm .
    Giấy in nhiệt Canon Selphy CP 108 tờ
     Có ích   14/02/2019 - 09:59
  •  Với những bạn thích in ảnh như mình để lưu giữ những kỉ niệm thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo hoặc nếu công việc của bạn chuyên về hình ảnh và bạn đã có sẵn máy in Canon thì Canon KP 108 IN là sản phẩm tuyệt đối phù hợp dành cho bạn .một hộp bao gồm 108 tờ 03 phim (mực in đủ dùng để in lượng giấy ảnh ) nên bạn hãy yên tâm mà sử dụng vì nó rất nhiều . Chất lượng in thì miễn chê vì độ chính xác của màu khá cao . mặc dù giá giấy in nhiệt hơi đắt nhưng so với chất lượng thì mình cảm thấy không hề tiếc chút nào
    Giấy in nhiệt Canon Selphy CP 108 tờ
     Có ích   13/02/2019 - 21:36
  •  sp rất tốt
     Có ích   12/07/2018 - 18:25
  •  Đây là sản phẩm mình đã trải nghiệm sau khi dùng khá nhiều loại giấy in nhiệt khác nhau có mặt trên thị trường. Nhìn mẫu mã sản phẩm OK. Giấy có độ dày vừa phải, độ bóng nhẹ. Sản phẩm vừa túi tiền, dùng khá OK so với các loại giấy in đã dùng. Màu lên khá sắc nét và giữ màu được lâu. Mình đi khá nhiều hiệu photocopy và thấy các hiệu cũng hay dùng loại giấy này. Mình cũng biết đến loại giấy này do một chị người quen làm quán photo giới thiệu. Chị nói đã dùng nhiều loại và ưng nhất loại này vì thế giới thiệu cho mọi người cùng trải nghiệm. Thực sự, đây là một sản phẩm OK, là lừa chọn phù hợp cho những người có nhu cầu in màu nhưng đòi hỏi chất lượng không quá cao như ảnh chuyên nghiệp tại các hiệu ảnh.
    Giấy in nhiệt Canon Selphy CP 108 tờ
     Có ích   24/04/2018 - 16:58
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Giấy in nhiệt Canon Selphy CP 108 tờ

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá