Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đầu côn vàng

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại thiết bị: Dụng cụ xét nghiệm / Hãng sản xuất: - / Chức năng: Xét nghiệm, / Chất liệu: - /
Đầu côn vàng
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đầu côn vàng hiện nay là một vật dụng không thể thiếu trong phòng xét nghiệm, được sử dụng rất rộng rãi trong các bệnh viện phòng khám, các phòng xét nghiệm, dùng để hút 1 lượng nhỏ bệnh phẩm, mẫu thử, thuốc thử. Đầu côn có các vòng nấc nên được gắn rất chặt trong trong pipet khi hút không bị rơi ra ngoài, kích cỡ phù hợp với rất nhiều loại pipet. Mình cũng là kỹ thuật viên xét nghiệm nên tiếp xúc với đầu côn khá nhiều và nó cũng không thể thiếu trong quá trình làm việc. Bệnh viện mình đang làm đang sử dụng loại đầu côn vàng này. Đầu côn được làm bằng nhựa không dính nước nên khi hút nhả dung dịch không bị đọng lại trên đầu côn, giúp kết quả chính xác hơn. Tuy nhiên bạn chỉ có thể dùng để hút lượng dung dịch từ 5 - 200 microlit chứ không thể hút ít hơn hoặc nhiều hơn. Nhận xét chung thì đầu côn vàng vẫn sử dụng tốt đạt hiệu quả cao
    Đầu côn vàng
     Có ích   10/01/2019 - 21:30
  •  Đầu côn vàng hiện nay được sử dụng rất rộng rãi trong các bệnh viện phòng khám, các phòng xét nghiệm. Dùng để hút 1 lượng nhỏ bệnh phẩm, mẫu thử, thuốc thử mà không gây sai số. Đầu côn có các vòng nấc nên được gắn rất chặt trong trong pipet, phù hợp hầu như tất cả các loại pipet hiện nay.
    Mình là kỹ thuật viên xét nghiệm nên tiếp xúc với đầu côn khá nhiều và nó cũng không thể thiếu trong quá trình làm việc. Mình thấy rằng sử dụng đầu côn vàng này rất dễ, số lượng một túi rất nhiều, giá thành phải chăng. Nhựa được làm không dính nước nên khi hút nhả dung dịch không bị đọng lại trên đầu côn.
    Tuy nhiên bạn chỉ có thể dùng để hút lượng dung dịch từ 5 - 200 microlit chứ không thể hút ít hơn hoặc nhiều hơn. Dù sao thì lựa chọn đầu con vàng này là rất phù hợp với phòng xét nghiệm của bạn.
    Đầu côn vàng
     Có ích   09/01/2019 - 12:50
  •  Đầu côn vàng được sử dụng hầu hết ở khắp các bệnh viện và phòng khám. Vì nó rât cần thiết cho quá trình tìm bệnh mà cụ thể là dùng trong quá trình xét nghiệm để đưa ra kết quả chẩn bệnh.
    Và tất nhiên, với tư cách là 1 kỹ thuật viên xét nghiệm. Mình đã sử dụng đầu côn vàng rất rất nhiều lần. Và mình có 1 số nhận xét như sau:
    Đầu côn nhỏ, chui chặt nên sẽ gắn được chắc chắn vào mũi pipet, phù hợp để sử dụng hút bệnh phẩm như huyết thanh, huyết tương trong khi làm xét nghiệm. Là nhựa rất tiện lợi, có thể sử dụng 1 lần rồi vứt tránh gây lây nhiễm bệnh.
    Tuy nhiên thì đầu côn nhỏ chỉ có thể hút được lượng nhỏ, tầm 150microlit bệnh phẩm là cùng, nên trong 1 só trường hợp hơi bất tiện.
    Nhìn chung thì đầu côn này dùng vẫn rất tốt.
    Đầu côn vàng
     Có ích   24/12/2018 - 17:10
  •  tôi được cơ quan giao cho nhiệm vụ tìm hiểu về các vật tư y tế để phục vụ cho công việc. và tôi đã chọn loại đầu côn này cho phòng xét nghiệm. ở phòng xét nghiệm chúng tôi sử dụng đầu côn vàng để phục vụ cho công việc là hết sức cần thiết, vì loại đầu côn này tôi thường hay được sử dụng đi kèm cùng micropipet chính xác giúp tôi có thể sử dụng để lấy lượng thể tích chất lỏng tôi cần một cách chính xác nhất. cảm nhận của bản thân tôi về loại này thì tốt vì nó dễ sử dụng và có thể dùng để lấy lượng chất lỏng rất nhỏ chừng 5 ul một cách nhanh gọn mà hạn chế sai số. loai này tôi thường sử dụng một lần rồi loại thải chứ không tái sử dụng, cho nên luôn đảm bảo vệ sinh và tránh được tình trạng lây nhiễm không đáng có
    Đầu côn vàng
     Có ích   21/11/2018 - 14:36
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đầu côn vàng

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá