Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy hàn miệng túi bằng tay HN-SF300

10 nơi bán, giá từ : 490.000₫
  |   60 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: - / Tính năng: Hàn miệng túi, / Công suất (W): 400 / Dung tích túi(ml): 0 / Năng suất (sản phẩm/phút): 0 / Xuất xứ: China /
Máy hàn miệng túi bằng tay HN-SF300
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà tôi kinh doanh quầy tạp hóa, rất cần phong sản phẩm cân, chè, bánh kẹo cân, hướng dương, ... Trước kia, tôi thường dùng nến hơ để phong lại những sản phẩm ấy. Nhưng dịp tết vừa rồi, tôi được 1 em bán sữa cho nhà tôi bảo, sao chị k mua máy hàn miệng túi về dùng vừa nhanh, đẹp, thẩm mỹ tốt mà phong sản phẩm kỹ ko bị hở. Tôi bèn tìm kiếm và mua sản phẩm hàn miệng túi bằng tay HN SF300 tại shop mình. Qua dịp tết vừa rồi, tôi dùng chủ yếu phong chè cân, hướng dương cân, hạt bí cân. Tôi thấy, khi cắm điện 1 lúc cho máy nóng, cho túi chè vào phong, 30 giây sau, túi chè được phong lại rất đẹp mắt, ko bị rách túi, làm nhanh gọn, thao tác dễ dùng. Tuy nhiên, mất công chờ đợi máy nóng từ 3-5 phút. Trong lúc chờ đợi tôi bèn lấy chè cho vào túi trc chờ máy nóng rồi hàn miệng túi sau. Tôi rất ưng ý.
    Máy hàn miệng túi bằng tay HN-SF300
     Có ích   19/02/2019 - 15:34
  •  Nhà tôi kinh doanh quầy tạp hóa, rất cần phong sản phẩm cân, chè, bánh kẹo cân, hướng dương, ...
    Trước kia, tôi thường dùng nến hơ để phong lại những sản phẩm ấy. Nhưng dịp tết vừa rồi, tôi được 1 em bán sữa cho nhà tôi bảo, sao chị k mua máy hàn miệng túi về dùng vừa nhanh, đẹp, thẩm mỹ tốt mà phong sản phẩm kỹ ko bị hở. Tôi bèn tìm kiếm và mua sản phẩm tại shop mình. Qua dịp tết vừa rồi, tôi dùng chủ yếu phong chè cân, hướng dương cân, hạt bí cân. Tôi thấy, khi cắm điện 1 lúc cho máy nóng, cho túi chè vào phong, 30 giây sau, túi chè được phong lại rất đẹp mắt, ko bị rách túi, làm nhanh gọn, thao tác dễ dùng. Tuy nhiên, mất công chờ đợi máy nóng từ 3-5 phút. Trong lúc chờ đợi tôi bèn lấy chè cho vào túi trc chờ máy nóng rồi hàn miệng túi sau. Tôi rất ưng ý.
    Máy hàn miệng túi bằng tay HN-SF300
     Có ích   19/02/2019 - 09:34
  •  Nhà mình làm thịt bò, thịt lợn, thịt nai sấy khô chuyển đi các nơi nên mình mua máy hàn miệng túi để đóng gói sản phẩm nhằm đảm bảo chất lượng cũng như thuận tiện cho việc vận chuyển. Mình thấy các cửa hàng bán nhiều loại máy hàn miệng với nhiều mức giá khác nhau. Sau đó, mình quyết định mua sản phẩm này vì vừa túi tiền. Mình thấy máy dùng êm, không bị rung lắc khi sử dụng, dập miệng túi khá chắc chắn cả túi mềm và dạng túi cứng hơn chút. Tuy nhiên, thời gian chờ máy nóng thì mình thấy chưa được nhanh lắm. Mình cứ cắm máy xong rồi quay ra đóng hàng sau đó dập miệng một thể là vừa. Nói chung, với những gia đình buôn bán vừa như gia đình mình thì sản phẩm là một lựa chọn tốt.
    Máy hàn miệng túi bằng tay HN-SF300Máy hàn miệng túi bằng tay HN-SF300
     Có ích   22/11/2018 - 14:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy hàn miệng túi bằng tay HN-SF300 (3)
  • Thoitrangdethuong   ·   02/01/2016 - 07:19
    Anh/chị cho em hỏi máy này hàn được túi có kích thước miệng túi từ 20cm đến 50cm ạ? giá trên có VAT chưa? Thời gian bảo hành bao lâu? Em ở Ba Vì - HN thì phí vận chuyển thế nào? Xin vui lòng liên hệ vào email: thamlt1010@gmail.com. Em cảm ơn!
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá