Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xay thịt gia đình Unistar PK-838

9 nơi bán, giá từ : 1.200.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Chức năng: Xay thịt, Làm nhuyễn thịt, Xay thịt làm pate, Làm giò, Làm xúc xíchNăng suất (kg/giờ): 1
Máy xay thịt gia đình Unistar PK-838
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà tôi có hai con nhỏ đang trong độ tuổi học mầm non nên những món ăn yêu thích của các cháu là xúc xích, lạp xưởng, và các món ăn từ thịt xay. Mà đi mua xúc xích ở ngoài cho các con ăn thì tôi lại không yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Tôi vô tình gặp máy xay thịt gia đình Unistar OK - 838 ở siêu thị, tôi cũng được nhân viên bán hàng tư vấn về công dụng của máy xay thịt gia đình và tôi đã mua một chiếc về sử dụng. Sau khi sử dụng tôi có nhận xét về máy xay thịt gia đình unistar như sau: máy xay được các loại thực phẩm như như thịt, cá, rau củ. Máy có thiết kế nhỏ đẹp, mô tơ hai tốc độ thế hệ mới, máy chạy êm. Tốc độ xay tương đối nhanh, cối bằng thủy tinh nên trông sáng và sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh. Công suất khỏe, sử dụng nguồn điện gia đình nên tiện lợi. Về giá cả thì cũng không cao. Từ khi mua máy xay thịt tôi cũng thường xuyên làm những món các con tôi yêu thích, vừa rẻ lại đảm bảo vệ sinh. Nên tôi nghĩ đây cũng là một vật dụng hữu ích cho các bà nội trợ, và nhất là những bà mẹ có con nhỏ như tôi. Tuy nhiên ở phần dưới lưỡi dao thịt hay quấn vào nên hơi khó vệ sinh.
    Máy xay thịt gia đình Unistar PK-838
     Có ích   06/03/2019 - 19:56
  •  Máy xay thịt gia đình Unistar PK-838 là một vật dụng mà theo mình thì không thể thiếu được trong gian bếp của mỗi gia đình. Máy xay có thể xay được đến 1 kg thịt vì vậy sẽ vô cùng tiện lợi khi nhà mình muốn ăn thịt băm hay làm chả nem, chả mực,... Thay vì phải xay trực tiếp ngoài chợ không sạch sẽ chút nào thì giờ mình hoàn toàn có thể xay tại nhà. Công suất máy lớn, chạy nhanh, thịt mau nhuyễn. Cối xay bằng thủy tinh rất đảm bảo sức khỏe cho cả nhà nhé.
    Đôi khi với số lượng hành tỏi phải băm đập nhiều quá thì dùng máy xay Unistar xay ra cũng thật nhanh. Hoặc ví dụ nếu muốn làm ít tương ớt cho nhà mình ăn thì sau khi đã rửa sạch, bỏ hạt, mình sẽ tiến hành xay. Nhờ có chiếc máy xay thần kỳ này mà việc bếp núc đã đỡ vất vả hơn nhiều. Thịt xay được mà tỏi ớt xay ra không còn sợ bị cay mắt nữa.
    Tất nhiên vì đây là máy dành cho gia đình thế nên trọng lượng cho mỗi lần xay chỉ vừa phải thôi. Và nếu quá tải quá là máy sẽ tự ngắt đấy vậy nên cần xay ít một và từ từ thôi ạ.
    Một sản phẩm rất đáng mua.

    I
    Máy xay thịt gia đình Unistar PK-838
     Có ích   28/10/2018 - 22:21
  •  Trước đây Tôi có một thói quen mua thịt và nhờ cửa hàng xay sẵn rồi đem về chế biến vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm công sức nấu nướng. Tuy nhiên sau một lần con trai ăn canh chua nấu từ thịt xay bị ngộ độc thực phẩm Tôi buộc phải từ bỏ thói quen đó và tìm giải pháp khác cho bữa ăn gia đình. Sau khi tìm hiểu giải pháp Tôi lựa chọn là Máy xay thịt gia đình Unistar PK-838.
    Máy xay nhỏ gọn, dễ sử dụng, không những có thể dùng để xay thịt mà Tôi còn có thể sử dụng để xay rau củ quả khi cần thiết.Nhờ có chiếc máy xay này bữa cơm gia đình được đảm bảo hơn. Muốn có thịt xay Tôi không còn phải mua thịt xay sẵn ở ngoài chợ hay phải mất công băm bằng dao và thớt như cách truyền thống. Mỗi bữa ăn của gia đình giờ đây được chuẩn bị rất nhanh và đảm bảo vệ sinh.
    Nhược điểm của máy là máy khá nhỏ gọn nên lượng thịt xay được mỗi lần cũng không nhiều. Tuy nhiên do gia đình ít người nên điều này không ảnh hưởng quá lớn đến quá trình sử dụng máy của Tôi. Hiện tại Tôi vẫn sử dụng máy hàng ngày để hỗ trợ công việc nấu nướng.
    Máy xay thịt gia đình Unistar PK-838
     Có ích   28/10/2018 - 22:17
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xay thịt gia đình Unistar PK-838 (2)
  • Nhung Vu   ·   27/03/2015 - 22:08
    nhieu qua loan ca len k biet chon loai nao????
    Trả lời   ·  
  • Lò thị hoa - DT 01257321898   ·   11/02/2014 - 14:31
    Tôi vừa mới mua một cái máy này song tôi thật thất vọng vì nó không như những gì tôi mong muốn, thịt say thì bị chín quá, đặc biệt trên quảng cáo nói say được 0.5 Kg thịt tên 1 lần, song mang máy về nhà rồi thì sem trên máy nó chỉ say được 0.2 KG trên 1 lần say, có lẽ tôi bị lừa.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá