Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cân Nhơn Hòa 120Kg

7 nơi bán, giá từ : 1.400.000₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Nhơn HòaXuất xứ: Việt Nam
Cân Nhơn Hòa 120Kg
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Để phục vụ cho nhu cầu sản xuất cũng như nhập hàng bên công ty mình sử dụng toàn cân Nhơn Hòa ,thương hiệu được bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao.ở công ty khâu tiếp nhận nguyên liệu nghêu cân Nhơn Hòa 120kg không thể thiếu mỗi khi nhap nghêu. Cân 120 dùng để cân lại toàn bộ số bao nghêu mà đại lý cung ứng về công ty ,từ đó để công ty thanh toán tiền với đại lý .Cân 120kg được thiết kế mặt bàn cân chịu lực tốt làm bằng inox .Mặt kiếng trong suốt. Chỉ số rõ nét.Có bù nhiệt độ, phạm vi đo 120kg.Có nút vặn điều chỉnh cân. Vạch phân chia rõ ràng. Ngoài ra ra cân 120kg còn dùng trong khâu cân phế liệu.Bên cạnh đó cân còn cần ở khu vực đóng thùng thành phẩm trước khi xuất hàng. Thỉnh thoảng mấy chị em trong công ty hay lên cân coi mình lên ký hay sụt ký. Tuy nhiên cân Nhơn Hòa sử dụng được một thời gian thì nút vặn điều chỉnh bị cứng không vặn được.
    Cân Nhơn Hòa 120Kg
     Có ích   13/03/2019 - 18:25
  •  Nhà mình chuyên mua buôn và bán các loại ngô thóc lúa. Trước đây thì nhà mình thường dùng loại cân treo để cân hàng, dùng cân này thì phải cần đến sức người nhiều và cũng hơi bất tiện. Từ ngày cân Nhơn Hòa 120 kg được bán ra thị trường thì nhà mình cùng mua một chiếc để về phục vụ cho công việc buôn bán. Sử dụng cân này thì gia đình mình rất hài lòng vì nó rất là tiện, đo khối lượng bằng cân này vừa chính xác lại vừa dễ dàng. Cân đo được khối lượng tối đa là 120kg, là cân bàn nên khi cân mọi thứ cũng dễ đặt. Cân có thể bê di chuyển khắp nơi đều được, cân được thiết kế rất đẹp và các phông chữ số to rõ ràng. Cân to nên khi bê thì mình thấy hơi nặng, tuy nhiên khi sử dụng nó thì lại rất nhàn. Sử dụng nó cũng được thời gian dài rồi nhưng quả thật thấy nó rất hài lòng.
    Cân Nhơn Hòa 120KgCân Nhơn Hòa 120KgCân Nhơn Hòa 120Kg
     Có ích   27/12/2018 - 21:01
  •  Nhà tôi làm nghề cơ khí nên cân Nhơn Hoà là một đồ dùng không thể thiếu trong công việc của gia đình tôi. Hàng ngày,tôi thường dùng cân để cân các mặt hàng,với thiết kế vỏ sắt sơn tĩnh điện cùng thêm đĩa inox phẳng ở trên,cân có mặt kính nhựa trong suốt,có thêm lưỡng kim bù trừ nhiệt độ đảm bảo độ chính xác cao,độ bền cơ học tốt. Khi làm việc ở môi trường ngoài trời,màu sắc số cân và kim chỉ hiển thị luôn ổn định và không thay đổi. Cân có vạch chia số hiển thị được in bằng kỹ thuật cao,rõ nét. Các vạch hiển thị được phân chia rõ ràng,tiện lợi cho người sử dụng,với lò xo được làm bằng thép chuẩn đảm bảo tính đàn hồi. Cân dùng để cân hàng,đo cân nặng của các thành viên trong gia đình.Tuy nhiên, cân đồng hồ lại có nhược điểm là bụi bẩn dễ bám vào bên trong và rất khó vệ sinh. Nhưng,từ ngày có cái cân đồng hồ này tiện lợi hơn hẳn,cân cái gì cũng nhanh chứ không phải đi mượn cân mất thời gian nữa. Tôi khá hài lòng về sản phẩm này.
    Cân Nhơn Hòa 120Kg
     Có ích   09/11/2018 - 15:57
  •  Nhà có cây cân nhơn hoà như vầy. mua đã mấy chục năm vậy mà tới nay vẫn xài OK lăm. hồi xưa mua cân để cân lúa, cân khoai này kia. mua từ cái thời cha tôi mới hai mươi mấy tuổi , hồi đó mua nó rẻ lắm. lúc mua cũng không biết xài được bao lâu vậy mà giờ đã mấy chục năm rồi, cha tôi cũng đã bước vô hàng u50 rồi nhưng nó vẫn như lúc mới mua, cân đồ vẫn rất ngon , không có bị hư gì hết có đều nó củ quá nên bị rò rỉ trên mặt cân một chút, nhìn thì ai cũng nói xài kỷ nên nó mới còn đến giờ. nghỉ cũng mắc cười co ai nghĩ nó xài lâu như vậy đâu. mà công nhận cân nhơn hoà chất lượng khỏi bàn luôn. Đi ra chợ mà hỏi người ta mua cân là người ta chỉ mua của hiệu nhơn hoà không hà. em nói thiệt đó.. mới đây hơn tháng em đi mua thêm 2 cây cân 15kg cũng của hiệu này đó các bác. mua chỉ mua để bán đồ đà lạt thôi hà: rau, củ, quả này kia.
    Cân Nhơn Hòa 120KgCân Nhơn Hòa 120Kg
     Có ích   27/10/2018 - 16:13
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cân Nhơn Hòa 120Kg

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá