Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cân Nhơn Hòa 60kg

5 nơi bán, giá từ : 840.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Nhơn HòaXuất xứ: Việt Nam
Cân Nhơn Hòa 60kg
4,9
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao87,5%
4 sao12,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhơn Hòa 60kg
    Nhà mình chuyên thu mua phế liệu. Việc kinh doanh này thì chắc chắn không thể thiếu chiếc cân được. Chính vì vậy nên nhà mình mua một chiếc cân Nhơn Hoà 60kg để phục vụ hoạt độ kinh doanh của gia đình. Cân được thiết kế với màu xanh rất đẹp. Đĩa cân và thân được sơn một lớp cho hạn gỉ nên cân dùng lâu cũng không bị han nhé. Mặc rất dễ vệ sinh, lâu qua đã sạch sẽ. Cân 60kg chia vạch rõ ràng nhìn rất dễ. Đặc biệt kim chiếc cân màu đỏ nên không bị nhầm đâu nhé. Lò xô cân Nhơn Hoà khá nhạy. Nhờ có chiếc cân này mà việc thu mua của mình diễn ra suông sẻ. Không bị nhầm lẫn, độ chính xác cao. Khách hàng khá yên tâm khi giao dịch với mình. Nhờ đó tạo nên uy tín cho cửa hàng phế liệu. Tuy nhiên khi đi chuyển cân phải nhẹ nhàng nhé. Không là nó bị lệch kim không chuẩn xác đâu
    Cân Nhơn Hòa 60kgCân Nhơn Hòa 60kg
     Có ích   07/03/2019 - 08:47
  •  Nhà mình hay bán măng theo nhiều ký nên cũng đã mua cân này, cân sài tốt.Từ khi sài không thấy bị lỗi gì, đàn hồi tốt, lò xo nhạy, bụi bẩn lau chùi đều được. Ưu điểm: nói chung sản phẩm rất là tốt,
    Nhược điểm: Chủ yếu là do cân nặng quá nên bưng không nổi
    Cân Nhơn Hòa 60kg
     Có ích   26/11/2018 - 20:56
  •  Nhà mình đã sử dụng cân Nhơn Hòa 60kg được vài năm chủ yếu là bán nông sản có độ bền cao ,từ khi mua chưa hề bị lỗi gì, nó rất chắc chắn còn về lò xo có độ đàn hồi tốt, mặt căn chia vạch rõ ràng, sử dụng dễ chỉ cần bỏ vật cần cân lên là kim đồng hồ sẽ chỉ số trọng lượng chính xác .Toàn bộ phần thân của cân được sơn một lớp chống dính nên dễ vệ sinh lắm những vết bẩn thông thường chỉ cần lấy khăn lau là sạch dễ dàng .Nhờ có chiếc cân này mà công việc của nhà mình rất nhanh chóng thuận lợi rất nhiều .Tuy nhiên cân có giá hơi cao và lại nó có trọng lượng nặng nên khi di chuyển hơi khó khăn . Nói chung mình khá hài lòng khi sử dụng chiếc cân này
    Cân Nhơn Hòa 60kg
     Có ích   22/11/2018 - 21:29
  •  Bố mẹ mình làm nghề buôn thóc bán gạo hay nói cách khác là nghề hàng sáo.Nhà mình có một cửa hàng nhỏ bán đủ các loại gạo và vật dụng không thể thiếu để phục vụ công việc bán hàng là chiếc cân đồng hồ thương hiệu Nhơn Hòa trọng lượng 60kg.Cân có độ bền rất cao.Mình cũng chẳng nhớ nổi đã sử dụng cân Nhơn Hòa 60kg này được bao lâu,chỉ biết rằng nó chưa bị hỏng hay sửa chữa dù chỉ một lần.Cân này nhỏ gọn và chắc chắn.Lò xo của cân có độ đàn hồi tốt,mặt cân có các con số rõ ràng đậm nét.Cân sử dụng rất dễ,chỉ cần đặt lên đĩa là kim đồng hồ sẽ chỉ con số trọng lượng chính xác.Nhờ có chiếc cân này mà công việc của nhà mình nhanh chóng thuận lợi hơn rất nhiều.Tuy nhiên cân có giá hơi cao.Vả lại nó có trọng lượng khá nặng nên khi di chuyển phải cẩn thận tránh để rơi vỡ ảnh hưởng tới độ chính xác của cân.Nói chung mình khá hài lòng khi sử dụng chiếc cân này.
    Cân Nhơn Hòa 60kg
     Có ích   14/10/2018 - 23:39
  •  Mình đã sử dụng cân Nhơn Hòa 60kg được mấy năm rồi và mình rất thích.Cân có độ bền cao,từ khi mình dùng chưa hỏng lỗi gì.Cân dễ tìm mua mà giá cả cũng phải chăng.Cân có lò xo đàn hồi tốt nên cho độ chính xác cao.Mặt cân tròn làm bằng nhựa trắng khá bền.Các con số sắc nét rất dễ nhìn.Chỉ cần cho sản phẩm lên trên giá cân là sẽ biết được chính xác trọng lượng của nó.Từ khi có chiếc cân này công việc buôn bán của mình thuận tiện hơn rất nhiều.Tuy nhiên vì cân có trọng lượng khá nặng nên nếu làm rơi sẽ ảnh hưởng đến độ chính xác.Nhìn chung mình rất thích chiếc cân này.
    Cân Nhơn Hòa 60kg
     Có ích   08/10/2018 - 16:14
  •  Nhà nào đã kinh doanh buôn bán thì không thể thiếu được cái cân Nhơn Hòa. Riêng nhà mình thì có đến vài cái như thế này với đủ các cỡ ấy, trong đó cũng có 1 cái cân Nhơn Hòa 60kg như thế này. Được cái cân rất dễ sử dụng, ai cũng có thể dùng được. Mặt đồng hồ chia vạch cực rõ ràng nên dễ nhìn lắm. Đến ngay nội mình hơn 80 tuổi rồi mà thỉnh thoảng mẹ mình bận quá cụ vẫn cân hàng hộ ngon lành. Nói đến độ bền thì không cần phải bàn cãi gì luôn. Nếu chẳng may có bị rơi hay va chạm mạnh thì cũng không hề gì. Toàn bộ phàn thân của cân được sơn một lớp sơn chống gỉ nên dễ vệ sinh lắm. với những bụi bẩn thông thường thì chỉ cần lấy khăn lau là sạch bóng như mới ngay. Nói chung sản phẩm không có điểm gì phải phàn nàn cả. Nếu nhà bạn nào buôn bán mà chưa sắm một em như thế này thì nên tham khảo nhé.
    Cân Nhơn Hòa 60kg
     Có ích   14/05/2018 - 18:23
  •  Nhà mình bán phân bón nên cần mua mấy cái cân cũng ko biết loại nào tốt nhưng đi đâu cũng nhìn thấy cái cân Nhơn Hoà này nên mình cũng quyết định mua thấy dùng rất ổn độ chính xác cao chưa thấy khách nào ý kiến thiếu cân. Mặt đồng hồ kính cường lực chắc chắn dễ nhìn. Đặc biệt rất bền phân bón văng vãi vào mà mấy năm rồi vẫn chạy tốt. Mỗi tội hơi nặng nên hàn cho nó cái xe đẩy để di chuyển cho dễ.
    Cân Nhơn Hòa 60kg
     Có ích   14/05/2018 - 00:24
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình mua loại cân 30 kg rồi, nay mới mua thêm loại 60 kg để cân chia hàng to hơn . Trước giờ nhà mình toàn dùng cân của Nhơn Hòa, nhà mình dù cũng có dùng loại điện tử nhưng mình vẫn thích dùng cân Nhơn Hòa hơn. Vì cách sử dụng của nó rất đơn giản và dễ nhìn cho mọi người. Với khối lượng cân được tối đa là 60 kg rất phù hợp với việc cân chia mặt hàng nhỏ cần chính xác, còn muốn cân hàng bình thường thì nên dùng cân 30kg là vừa. Cân Nhơn Hòa có thiết kế khá là hợp lý với mặt đồng hồ có chia từng vạch rõ nét, chi tiết với chiếc kim chỉ khối lượng màu đỏ nổi bật. Đĩa cân bằng kim loại được sơn chống gỉ, rất dễ dàng vệ sinh. Từ lúc dùng cân Nhơn Hòa đến giờ thì mình chưa có gì để phàn nàn cả.
    Cân Nhơn Hòa 60kgCân Nhơn Hòa 60kg
     Có ích   27/04/2018 - 22:26
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cân Nhơn Hòa 60kg (3)
  • Hoàng Thị Nguyệt   ·   14/04/2015 - 10:13
    chất lượng đảm bảo
    Trả lời   ·  
  • Lovechicken Tran   ·   09/04/2015 - 13:49
    bạn mua mã nào
    Trả lời   ·  
  • Nguyễn Văn Công   ·   02/04/2015 - 13:42
    đang muốn mua một cái mà mắc quá
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá