Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cân Nhơn Hòa 1kg

8 nơi bán, giá từ : 220.000₫
  |   4 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Nhơn HòaXuất xứ: Việt Nam
Cân Nhơn Hòa 1kg
4
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao0%
3 sao50%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mẹ tôi nghỉ hưu bố tôi mở cửa hàng tạp hóa cho mẹ bán cho vui. Cửa hàng của mẹ tôi bán bánh kẹo, măng miến, đỗ lạc... Đồ khô. Và đồ dùng không thể thiếu của mẹ đó là cái cân. Mẹ tôi dung cân Nhơn Hoà loại 1kg vì loại hàng mẹ tôi bán nhẹ mọi người chỉ mua với số lượng it nên dùng loại cân này là phù hợp. Cân có các vạch chia rõ ràng cân chính xác số lượng hàng người mua cần điều này làm hài lòng người mua và mang lại uy tín cho người bán. Đĩa cân làm bằng inox sáng không han rỉ, dễ lau chùi. Kích thước nhỏ gọn nên di chuyển dễ. Nhiều hôm mẹ tôi đi chợ cần mang theo cân chỉ để trong giỏ xe đạp là xong. Không tốn nhiều diện tích chứa đựng. Cân này rất phù hợp với việc chia nhỏ số lượng hàng, đồ dùng theo từng túi nhỏ ,màu sắc của sản phẩm đẹp. Độ bền cao ,mẹ tôi dùng khá lâu mà vẫn chưa bị hỏng. Giá thành cũng không quá cao. Tuy nhiên thì loại cân này chỉ dùng để cân những mặt hàng nhẹ và ít. Mẹ tôi rất ưng ý với chiếc cân này và giữ gìn rất cẩn thận.
    Cân Nhơn Hòa 1kgCân Nhơn Hòa 1kg
     Có ích   07/03/2019 - 21:38
  •  Nhà tôi có cửa hàng tạp hóa nhỏ . Mẹ tôi bán cũng nhiều loại hàng bánh kẹo, đồ khô như măng miến. Mộc nhĩ... Đỗ. Cửa hàng của mẹ tôi bán hàng khá chạy. Hầu như lấy về là tiêu thụ được hết chứ không bị tồn lại. Điều này khiến mẹ tôi rất vui. Đồ dùng cần thiết cho công việc bán hàng của mẹ tôi là chiếc cân. Mẹ tôi dùng loại cân Nhơn Hoà 1kg. Vì hàng mẹ tôi bán toàn đồ khô, trọng lượng nhẹ và thường thì người ta hay mua vài lạng tới 1kg nên dùng loại cân này là hợp lý. Cân có số và các vạch chia rõ ràng, cân chính xác số lượng hàng người ta cần mua nên người mua rất tin tưởng. Điều này làm hài lòng khách hàng và mẹ tôi rất yên tâm. Đĩa cân làm bằng inox sáng và nhẹ .cân có kích thước nhỏ gọn không tốn diện tích chứa đựng. Có hôm mẹ tôi đi chợ bán táo cũng mang đi để vào giỏ xe rất tiện. Một điều nữa đó là loại cân này phù hợp cho việc chia nhỏ đồ thành từng túi riêng theo trọng lượng 1kg rất chuẩn. Độ bền của sản phẩm khá cao. Mẹ tôi dùng lâu rồi nhưng vẫn không bị hỏng. Kích thước gọn nhẹ di chuyển dễ dàng. Màu sắc đẹp. Giá thành phải chăng. Tuy nhiên loại cân này chỉ dùng để cân những mặt hàng có khối lượng nhẹ. Với khối lượng lớn thì cần loại cân to hơn. Tuy nhiên tôi thấy loại cân này khá tiện. Làm hài lòng người tiêu dùng.
    Cân Nhơn Hòa 1kg
     Có ích   28/02/2019 - 08:06
  •  Nhà tôi thuần nông nhiều ruộng vườn soi bãi. Mùa nào thứ đó các loại hoa trái có quanh năm, mùa này thì là táo, từ đầu vụ táo mẹ tôi đi chợ suốt vì táo chín nhiều không ăn hết nên mang bán cho đỡ phí. Vì mẹ đi chợ bán hàng quanh năm nên không thể thiếu một loại đồ dùng quan trọng đó là cân, nhà tôi có các loại cân từ 1-100kg đều là cân Nhơn Hoà, hôm trước cái cân cũ bị hỏng bố tôi mua luôn cho mẹ tôi cái cân mới loại 1kg này. Với chiếc cân này mẹ tôi rất thuận lợi trong việc bán hàng vì những thứ mẹ tôi bán cũng không quá nặng nên dùng loại cân này là phù hợp, kích thước nhỏ gọn,mẹ tôi đi xe đạp để luôn ở rổ xe được, cân chính xác khối lượng hàng mà khách cần mua. Số và vạch chỉ rõ ràng điều này làm hài lòng khách hàng cua mẹ tôi đó là điều rất tuyệt vời. Màu sắc của cân cũng đẹp và thân thiện với môi trường. Tuy nhiên cân sẽ bị rỉ nếu không bảo quản tốt. Và tôi thấy mẹ tôi rất thích chiếc cân này, bạn đồng hành của mẹ tôi ở khắp các chợ luôn.
    Cân Nhơn Hòa 1kg
     Có ích   14/02/2019 - 10:02
  • VG Người dùng Vật Giá
     Từ lúc dùng cân Nhơn Hòa đến giờ thì mình chưa có gì để phàn nàn cả. Mình mua loại cân 5 kí rồi, nay mới mua thêm loại 1 kí để cân chia hàng nhỏ hơn . Do mình cần đong gia vị vô từng bịch nhỏ. Nhà mình dù cũng có dùng loại điện tử nhưng mình vẫn thích dùng cân Nhơn Hòa hơn. Vì cách sử dụng của nó rất đơn giản và dễ nhìn, với lại cũng bền nữa. Với khối lượng cân được tối đa là 1 kg rất phù hợp với việc cân chia mặt hàng nhỏ để vào bịch riêng, còn muốn cân hàng bình thường thì nên dùng cân 5 kí đến 30 kí là vừa. Cân Nhơn Hòa có thiết kế khá là hợp lý với mặt đồng hồ có chia từng vạch rõ nét, chi tiết với chiếc kim chỉ khối lượng màu đỏ nổi bật. Nói chung là rất bền và dễ sử dụng.
    Cân Nhơn Hòa 1kgCân Nhơn Hòa 1kg
     Có ích   27/04/2018 - 23:17
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cân Nhơn Hòa 1kg

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá