Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Guitar Acoustic Yamaha FG-251B

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Xuất xứ: Nhật Bản
Guitar Acoustic Yamaha FG-251B
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình xin chia sẻ cho những bạn đang quan tâm và muốn mua đàn mày:
    - Đây là dòng đàn tầm trung của Yamaha, thường là hàng nội địa của Nhật được gia công đẹp, sơn bóng bẩy, trông khá sáng và bắt mắt.
    - Thiết kế dễ cầm không bị mỏi tay
    - Action thấp phù cho âmbass dày, hoà âm giữa các dây đều cho âm thanh rong trẻo, ngân vang tạo cảm hứng tuyệt vời cho người chơi đàn; đàn cần thẳng nên dễ bấm các phím và dây.
    - Điểm trừ là khi solo những bài ở ngăn cao thì hơi khó khăn, bấm dễ bị mỏi và đuối tay (chơi nhiều sẽ quen dần).
    Đối với những bạn xác định chơi dần nghiêm túc và theo đuổi đến cùng thì đây là 1 cây đàn không tồi để lựa chọn so với những đàn khác cùng phân khúc.
    Guitar Acoustic Yamaha FG-251B
     Có ích   22/02/2019 - 23:48
  •  Tôi năm nay 45 tuổi, làm giáo viên. Chồng tôi rất thích chơi đàn, chuyện không có gì nếu Con trai tôi 22 tuổi,nó đam mê đàn đến lúc tôi bực mình. Nhưng lại cảm thấy hạnh phúc mỗi khi thấy 2 bố con cùng nhau đàn,hát và chia sẻ kinh nghiệm
    Rồi tôi đã tìm hiểu,nhờ tư vấn. Và đặt mua tăng con tôi 1 chiếc Guitar fg 251 B. món quà cho sinh nhật lần thứ 22 của nó vào 1 tháng trước. Nó hạnh phúc,cười rạng rỡ,ôm chặt lấy tôi và cảm ơn ríu rít. Bảo tôi chu đáo và tinh tế. Đúng dòng guitar của hãng Yamaha nó thích
    Rồi bố con ngồi đàn hát tặng mẹ: 2 bố con tấm tắc “ đúng thiên hạ đồn không sai”
    Tiếng đàn vang,Action thấp, bấm êm,không đau tay, ngân vang, bass dày, hoà âm giữa các dây đều. Màu sắc,kiểu dáng đẹp. Lúc mua hàng tôi còn được cấp phiếu bảo hành trọn đời. Quá yên tâm cho 1 sản phẩm
    Tôi không hiểu lắm về dòng sản phẩm này. Nhưng thấy có vẻ nó khá nặng, gây khó khăn khi mang theo
    Nhìn chung, con trai tôi và chồng tôi rất ưng ý. Nên sản phẩm đáng để mua đối với những fan guitar.
    Từ nay tôi được nghe đàn hát miễn phí,cảm thấy mình trẻ ra nhiều
    Guitar Acoustic Yamaha FG-251B
     Có ích   11/09/2018 - 13:31
  •  Mình có con vừa vào nằm đầu đại học nó rất thích chơi đàn. Để có một món qua nho nhỏ cho nó bất ngờ, giải trí sau giờ học giúp nó có một thú vui lành mạnh tui tìm mua đến hãng đàn để tìm cho nó một cây ưng ý. Tôi thì khá thích và tin tưởng hàng của Nhật. Sau khi nhờ tư vấn của nhân viên cửa hàng, tôi chọn cây đàn với giá khá hợp lí bốn triệu năm trăm ngàn. Về con mình rất thích âm thanh cây đàn trong trẻo, ngân, rất hay; gia công đẹp, sơn bóng bẩy; nhấn tay êm thiết kế dáng đầy tinh tế, được tặng bao da, phụ kiện... Điểm không thích cây đàn là dây sắc nhấn hơi đau tay vì lúc trước con tôi chỉ dùng dây classic thôi. Nhưng không sau từ từ cũng quen. Tóm lại tôi thấy đây là sản phẩm tốt , đáng mua.
    Guitar Acoustic Yamaha FG-251BGuitar Acoustic Yamaha FG-251B
     Có ích   11/09/2018 - 07:42
  •  Nhìn chung thì thết kế bề ngoài của cây Guitar Acoustic Yamaha FG-251B này được gia công khá đẹp mắt, Guitar acoustic YAMAHA FG-251B, sản xuất vào khoảng những năm 80 cho tới nay, đã trải qua một thời gian rất dài nhưng đàn vẫn còn rất đẹp, hình thức còn rất mới, action chuẩn, phù hợp với những người tay hơi yếu như mình. Không biết sản phẩm khác có bị như mình không?, cây mình dây số 1 âm thanh hơi bị chói tai. Còn về dây đàn thì khá là mềm mại, dây không bị rĩ rét mặc dù lâu lâu mình mới về sinh 1 lần, bass trầm nge rất đã tai, phù hợp chơi những bài như : anh còn nợ em, người đàn bà hóa đá, niệm khúc cuối… chơi kiểu như bác chí tài thì công nhận nge tình cảm thật không kém gì một cây classic. Tuy nhiên với dáng đàng không khuyết ở thùng này thì solo những bài ở ngăn cao thì hơi khó khăn, mình chơi những bài cao như vậy thì mỏi đuối tay nhưng chơi vài lần là quen. Nói chung thì đàn khá ngon với tầm giá này.
    Guitar Acoustic Yamaha FG-251B
     Có ích   20/01/2018 - 19:54
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Guitar Acoustic Yamaha FG-251B

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá