Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Casio AX-120S

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Casio / Chức năng : Calculator / Thực hiện phép tính : 12số / Trọng lượng (g): 165 /
Casio AX-120S
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Công ty mình làm dịch vụ bán hàng, do vậy công việc của mình ngày nào cũng phải dùng tới máy tính để tính tiền cho khách hàng. Mình đã sử dụng máy tính Casio AX-120S được hơn 2 năm. Mình thấy máy có nhiều ưu điểm: các phím số to rõ ràng, dễ dàng thực hiện các phép tính toán đơn giản. Mình chủ yếu là tính tiền nên thấy phù hợp tiện lợi. Máy pin rất bền, các chức năng đơn giản dễ dùng. Tuy nhiên máy tính Casio AX -120S khá đơn giản, nếu các bạn dùng để tính toán các phép tính cao cấp hay giải phương trình thì không nên dùng máy này. Trên thị thường có rất nhiều các hãng máy tính khác nhau, nhưng mình dùng máy Casio AX-120S đơn giản là phù hợp với nhu cầu công việc, máy lại bền, giá lại rẻ. Công ty mình mua cho mỗi nhân viên bán hàng 1 chiếc Casio AX để phục vụ cho công việc tính tiền hàng ngày.
    Casio AX-120SCasio AX-120S
     Có ích   05/03/2019 - 09:51
  •  Tại công ty,vai trò của mình là một nhân viên kế toán. Do đó mình được chị hành chính nhân sự trang bị cho chiếc máy tính bỏ túi Casio AX-120S để hỗ trợ cho công việc của mình. Nhìn chung máy có nút ấn nhạy, độ nảy tốt, ấn không bị rít nút nên góp phần làm tốc độ tính toán của mình nhanh hơn. Thứ hai máy nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dùng, với dân kế toán như mình thì các chức năng cộng trừ, nhân chia cũng đơn giản, phù hợp với chế độ tính toán của máy. Thứ ba tuổi thọ của pin cao và máy khá bền. Mình đôi lần cũng làm rơi máy nhưng không bị long mạch hay "chập" máy. Thứ tư là giá thành rẻ, phù hợp với kinh phí trang bị đồ dùng cho một nhân viên trong công ty mình.
    Tuy nhiên như mình nói, máy này khá đơn giản, không thích hợp với học sinh sinh viên hay những dãy số đòi hỏi tính toán cao cấp nên các bạn sinh viên mới ra trường hay thực tập vào công ty mình làm thường không thích sử dụng máy tính này.
    Casio AX-120S
     Có ích   22/11/2018 - 17:13
  •  Là một nhân viên thu ngân, việc tính toán là công việc hàng ngày để tính toán được số tiền thu vào cũng kiểm đếm tiền, theo dõi quỹ hàng ngày. Vì vậy máy tính cầm tay là một vật dụng không thể thiếu đối với bản thân tôi. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy tính, nhưng thương hiệu nổi tiếng nhất vẫn là máy tính Casio. Thời học sinh tôi dùng máy tính casio với các dòng có nhiều chức năng cao, có thể giải phương trình, hay các bài toán khác. Nhưng đến nay, với công việc thu ngân, tôi chỉ cần các phép toán đơn giản như cộng trừ nhân chia là đủ để phục vụ cho công việc hàng ngày rồi. Giá cả sản phẩm cũng phải chăng, vì vậy tôi chọn máy tính Casio AX-120S. Đây là đánh giá khách quan của bản thân tôi.
    Casio AX-120S
     Có ích   16/10/2018 - 08:12
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Casio AX-120S

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá