Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Casio FX570ES

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   18 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Casio / Chức năng : Calculator / Thực hiện phép tính : - / Trọng lượng (g): 110 /
Casio FX570ES
4,5
Sản phẩm như mô tả
(11 đánh giá)
5 sao54,5%
4 sao45,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Máy tính Casio FX570ES là chiếc máy tính mà tôi xài đến tận bây giờ đã năm năm rồi, nó rất bền và cho đến giờ tôi chưa thay pin một lần. Trước tôi mua với giá khá mắc tầm năm trăm mấy, còn giờ thì chỉ cần hai ba trăm nghìn là mấy bạn đã sở hữu một cái máy tính xài được lâu bền rồi. Lời khuyên của tôi là dù con bạn có học cấp một thì cũng nên mua một cái máy tính như này, mua một lần xài lâu dài, sau này lên cấp hai cấp ba tính toán phức tạp hơn thì xài vẫn ổn. Máy tính này rất hữu ích đối với học sinh, sinh viên và cả nhân viên văn phòng như tôi.Nhược điểm của nó chính là các phím dễ bị lờn nút, mất chữ làm nhiều lúc đang vội chẳng biết nút nào với nút nào, có một số chương trình trong máy thì chưa đầy đủ bằng máy Casio VN. Tôi rất thích máy tính này vì độ bền, tuổi thọ của máy.
    Casio FX570ES
     Có ích   11/04/2019 - 10:47
  •  Mình hiện là giáo viên Toán, mình đang sử dụng máy Casio Fx-570ES này hồi lớp 9, khi nó mới ra ba mẹ đã mua cho mình, tính đến nay mình đã dùng nó được 11 năm rồi, và CHƯA TỪNG THAY PIN LẦN NÀO, nó bền đến mức nào chứ. máy của mình hiện giờ các chữ số vẫn còn rõ ràng, không bị phai đi luôn, chỉ có một vài chữ ở các chức năng bị là bị mờ đôi chút. Khi so sánh nó với các máy hiện giờ thì nó kém một vài chức năng thôi, nhưng phục vụ tính toán để thi tốt nghiệp Trung học Phổ Thông vẫn tốt, máy thời xưa nên đảm bảo về chất lượng, không tính sai cái gì, rất chính xác, và độ bền của nó là tuyệt đối rồi. Vì vậy mình hài lòng với sản phẩm này. Nó đã đồng hành với mình 11 năm, và bây giờ còn hơn thế nữa, như một người bạn của mình.
    Casio FX570ES Casio FX570ES Casio FX570ES Casio FX570ES
     Có ích   28/02/2019 - 11:32
  •  Mình dùng em này cũng được 2 năm rồi mà không phải dùng máy mới đâu nha. Mình mua lại em này của những anh chị khóa trước học xong để lại mà dùng tới giờ vẫn còn ngon và mượt lắm nhé. Về hình dáng nhỏ gọn không quá dày nên đi học lúc nào mình cũng mang theo để tiện cho mấy môn khoa học tự nhiên còn những môn thông thường ít con số hoặc không quá phức tạp thì mình tính toán bằng tay hay tính nhẩm cho nhanh. Hồi đó mình cứ để dành tiền ăn sáng để mua cho bằng được em này bởi nó có nhiều chức năng với phím bấm khá nhạy chỉ cần vuốt tay 1 hàng vào các phím số đều hiện lên hết hoặc kéo ra kéo vào đóng lắp cũng không bị rít trội hơn so với mấy em fx570 thông thường. Với các hàm tính toán phức tạp như sin, cos lượng giác các hàm logan dùng em này tính toán mình thấy vẫn tiện và cho kết quả nhanh hơn. Mình mua cũ em này có hơn 200 ngàn xíu thôi mà nhiều chức năng quá mới mua về mày mò mãi mới ra được cách tính toán các hàm hay các thuật toán phức tạp bằng em này có điều bàn phím nổi có những khe hở bên ria dễ bám bụi nên mình phải lau chùi thường xuyên. Để giữ cho tuổi thọ pin tốt thông thường học xong mình sẽ tắt máy và thay pin định kỳ cho em ý, tránh va đập và rơi xước nhé.
    Casio FX570ES Casio FX570ES
     Có ích   13/01/2019 - 14:12
  •  Quay lại đánh giá sau 3 năm mua và sử dụng sản phẩm. Từ thời còn là sinh viên với các phép tính cao cấp, hay bây giờ đã ra trường trở thành nhân viên với yêu cầu công việc chỉ cần cộng trừ nhân chia đơn giản. Một nhận xét duy nhất đối mới máy tính casio này là Quá tuyệt vời. Dù giải hệ bất phương trình, ma trận hay cộng trừ nhân chia thì máy FX 570 é đều hoàn thành xuất sắc. Thời gian giải thuật toán nhanh cùng với độ tinh cậy cao sẽ là người đồng hành tuyệt vời bên bạn. Tuy nhiên, có một điều vẫn chưa hài lòng đối với mẫu 570ES này là phần bản lề lâu ngày sử dụng trở lên lỏng, làm phần nắp dễ rớt, và nước sơn của máy tính cũng không bền bằng các mẫu 500 cũ. Sau 3 năm sử dụng thì máy tính bạc màu đi khá rõ. Ngoài ra thì mọi chức năng cũng như cảm giác bấm của nút bấm đều hoàn hảo như ngày đầu. Về đánh giá shop thì nhân viên khác là nhiệt tình, thân thiện, tư vấn sản phẩm phù hợp với tui tiền cũng như nhu cầu sử dụng của khách hàng.
    Xin chấm 4 sao cho chất lượng sản phẩm và 5 sao cho cửa hàng.

    Đây là địa chỉ tin cậy để mua
    Casio FX570ES
     Có ích   22/12/2018 - 08:21
  •  Mình đã sử dụng một thời gian dài rồi mà mấy cái máy bền ghê luôn. Bị rớt hoài à mà chỉ trầy vài đường bên ngoài vỏ thui..gần 1 năm mấy mới hết pin..chức năng tính cũng đa dạng.. nhiều bài toán tính nhanh nhờ có nó đó..yêu lắm..
    Casio FX570ES
     Có ích   24/11/2018 - 23:49
  •  Mình còn nhớ như in chiếc máy tính tính Casio FX570ES này Hồi đó khi mình lên lớp 8 thầy giáo môn toán bảo cần phải mua máy tính Casio FX570ES về xin tiền mẹ mãi tới lớp 9 mẹ mới cho tiền mua, gi nhà mình lúc đó nghèo lấm,nên toàn tới giờ toán là chạy đi mượn xài ké con bạn , cũng nhờ có nó mà mình giải toán nhanh hơn được 8 điểm luôn trong ki thi cuối cấp,vui không tả.vậy đó mà nó còn bền phải nói ,nó đi theo mình ba năm trung học phổ thông,rồi thêm bốn năm đại học, xong lại cho nhỏ em xài thêm 2 năm lớp 8 ,lớp 9 nữa chớ.Vậy đó mà thay pin có hai lần, mà pin cũng rẻ. Bây giờ mình đả 28 tuổi ,và đang làm kế toán thỉnh thoảng mình cũng đem nó ra xài,bây giờ thì không được như trước vì nó cũng qúa củ ,mỗi lần muốn dùng phải đập vài cái mới tính được ,nhưng mình vẫn qúy nó vì nó gắn liền với tuổi học sinh ,sinh viên của mình ,và là phần quà qúi báo mà cha mẹ phải làm cực khổ mới có tiền mua cho mình.Nói chung máy tính Casio FX570ES giá thành rất hợp lý ,tính năng bền cao ,mình rất thích mỗi lần xài mình điều nhớ một thời kỉ niệm đáng qúi.
    Casio FX570ES Casio FX570ES
     Có ích   15/11/2018 - 13:51
  •  "Máy tính là công cụ cần thiết của mỗi học sinh khi học toán, lí, hóa, không có máy tính thì không thể làm ăn được gì. Máy fx570es này dùng rất thích, tính toán nhanh, chính xác, hơn nữa còn có thể dùng nó trong việc giải phương trình bất phương trình một cách nhanh gọn lẹ. Tôi thật sự rất ưng ý. kiểu dáng máy nhỏ không quá to rất phù hợp cho học xong mang theo bên mình . Em rất hài lòng về sản phẩm này nét số và chữ rất rõ ràng
    Casio FX570ES Casio FX570ES
     Có ích   18/10/2018 - 14:28
  •  Không chỉ riêng mình, mà đối với tất cả mọi người, học sinh sinh viên thì chiếc máy tính bỏ túi là rất quen thuộc. Trước đây khi còn là học sinh cấp 3 rồi cho đến khi lên đại học, mình vẫn sử dụng chiếc máy tính bỏ túi Casio FX570ES này để sử dụng trong các môn học hàng ngày trên lớp. Mình thấy các nút ấn của máy tính mền và ấn rất nhạy, pin của máy bền và sử dụng được khá lâu. So với các đời máy tính casio khác thì mình thấy máy tính casio FX570ES tốt hơn. Mình đã sử dụng nên thấy máy có thể tính được các phép tính đơn giản hay phức tạp, mình rất thích, máy tính nhỏ gọn nên có thể cầm trên tay hoặc bỏ túi rất phù hợp với mọi người. Mình không biết bây giờ các bạn học sinh có còn sử dụng chiếc máy tính casio FX570ES này nữa hay không, tuy nhiên đối với mình thì chiếc máy tính này nó như người bạn giúp mình trong việc giải các môm liên quan đến tính toán, mình rất thích sản phẩm này.
    Casio FX570ES
     Có ích   04/10/2018 - 21:17
  •  Tôi có đứa em học lớp 12 năm nay chuẩn bị thi đại học, cả nhà lo lắm vì nó thi khối A, cần sử dụng tính toán nhiều. Mà dở cái là nó chấm tính nhẩm, cái tình cũng phải sử dụng máy tính. Cũng đã tìm nhiều loại máy tính bỏ túi cho rồi mà sử dụng không hiệu quả, từ đầu năm nay mới mua cho nó máy tính Casio FX570 - ES này để dùng. Máy được cái khá là vừa tay, thon gọn dễ cầm, nút bấm thưa tránh bấm nhầm. Tuy nhiên màn hình hơi khó nhìn so với các loại máy thông thường khác, vì em mình bị cận nên nhiều khi vẫn bị nhìn nhầm. Nhưng nói chung là chất lượng phù hợp với giá tiền ở mức nhu cầu sử dụng là các em học sinh, nếu đã đi làm thì không cần thiết mua loại này vì các chức năng không cần sử dụng đến. Tôi đánh giá 5 sao, xin cảm ơn
    Casio FX570ES
     Có ích   30/03/2018 - 00:53
  •  Máy tính cá nhân một dụng cụ rất quen thuộc trong cuộc sống của mỗi người,đặc biệt là sinh viên như mình.
    mình đã tin chon sử ụng máy tính casio FX570ES phục vụ cho học tập và công việc.Mình đã dùng máy được khá lâu khoảng chừng 2 năm rồi.chất lượng máy hoạt động vẫn là rất tốt, dùng mượt mà ,màn hình hiển thị tốt và bàn phím rất mượt mà ,chưa có hiện tượng nhiều loạn màn hình hoặc liệt các nút bấm nào cả.pin chưa thấy có dấu hiệu hết cả.
    máy tính hoặt động và tốc độ xử lý các phép tính rất là nhanh và hoàn toàn chính xác 100%.
    giá của sản phẩm cũng hợp với túi tiền và nhu cầu của mỗi người, rất thuận tiện đặc biệt là sinh viên, khả năng tính toán nhiều phép tính dài và nhanh.nhìn kiểu dáng khá là đẹp và sáng,cảm giác cầm nắm máy khá là tốt và chắc tay ,cung gọn nhẹ
    Casio FX570ES Casio FX570ES
     Có ích   13/03/2018 - 15:10
  •  Chiếc máy tính bỏ túi này đã gắn bó mình cả mấy năm học trung học, cực kỳ thích và tiện lợi bởi những tính năng của nó, nên mới đây mình đã mua một chiếc mới để tặng cho đứa em của mình. Các phím bấm rất êm, giúp thao tác bấm thuận lợi, nhất là những khi cần tới tốc độ tính toán nhanh thì chiếc máy này giúp ích rất nhiều (như hồi mình thi đại học mấy môn trắc nghiệm chẳng hạn). Bên cạnh việc xử lí các tính toán rất nhanh, thì so với những thế hệ máy casio trước, máy này được cải tiến khá nhiều phép tính, và tích hợp thêm nhiều phép tính, nhiều hàm toán học hơn cho phép người dùng dễ dàng tính toán và thao tác, như các phép tính tích phân, vi phân, giải hệ phương trình bậc cao, tính toán được các hàm cơ bản trong xác suất thống kê như phương sai, độ lệch chuẩn... Bởi những tính năng tích hợp thêm giúp máy này có ưu thế vượt trội hẳn so với dòng máy trước. Và rất tiện cho học sinh phổ thông cũng như những người làm văn phòng.
    Casio FX570ES
     Có ích   21/12/2017 - 10:23
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Casio FX570ES (10)
  • viethoamc   ·   16/02/2017 - 07:32
    Không biết phải hàng chính hãng không nhỉ?
    Trả lời   ·  
  • thừa Cân   ·   23/07/2015 - 12:29
    máy cũ à b
    Trả lời   ·  
  • Hiền Hóm Hỉnh   ·   02/07/2015 - 16:50
    mink con may 570es ne.80k 1 cai con moi.es plus 100k.01654316043
    Trả lời   ·  
  • Amelia Đoàn   ·   29/04/2015 - 16:43
    sản xuaats ở đâu ???
    Trả lời   ·  
  • Ut BiBo   ·   03/04/2015 - 21:53
    rốt cụ gái Fx570 ES bao nhiu
    Trả lời   ·  
  • Chi Quế Trương   ·   03/04/2015 - 11:54
    có made in vn ko
    Trả lời   ·  
  • 01657621342   ·   02/06/2015 - 16:01
    mình thừa máy fx570 và 500 nhé
    Trả lời   ·  
  • Hoàng Anh   ·   14/03/2015 - 20:10
    hàng này còn không bạn
    Trả lời   ·  
  • Linh 01864116813   ·   31/01/2015 - 22:32
    máy này còn ko z?
    Trả lời   ·  
  • Thái 01698685310   ·   18/03/2014 - 13:46
    máy này bạn không b?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá