Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Yamaha Grand C3

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Yamaha
Yamaha Grand C3
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là người đam mêm âm nhạc sở thích của mình là đánh đàn piano , công việc chính của mình là thiết kế website hay đồ họa lập trình .Mỗi lần đánh đàn là đầu óc mình rất thoải mái , mình biết chơi nhạc được 5 năm nhưng không có đàn riêng hầu như toàn chơi ở câu lạc bộ .Mình đã để dành dụm tiền được một thời gian để rước ngay e Grand C3 , đập vào mắt là kiểu dáng em nó quá tuyệt vời mang phong cách vừa hiện đại lạ vừa cổ điển , với giá thành như thế này âm thanh thực sự rất tốt hay .Bàn phím piano nhẹ không nặng như những bàn phím khác nên việc đánh đàn rất là uyển chuyển , đặc biết có mấy chân trụ rất vững chắc , bên trên có chỗ kê giấy âm nhạc khi chúng ta làm nhạc nay đánh đàn.Điểm không thích của mình ở đây là em nó quá to, chiếm khá nhiều diện tích của phòng mình.Tóm lại với giá thành như thế này thực sự là đắt chỉ phù hợp với người nào kinh tế ổn và nhà rộng rãi mới để được vì thế mọi người nên cân nhắc xem xét kĩ trước khi mua.
    Yamaha Grand C3
     Có ích   25/05/2018 - 12:40
  •  Nhà mình mới mua một em Yamaha Grand C3 là dòng đàn Grand Piano . Thì mình cũng đã tìm hiểu trước khi mua và thấy có những ưu điểm , nhược điểm khi chơi đàn được nửa năm nay và có một số đánh giá cho các bác tham khảo để xem có nên lựa chọn dòng đàn này hay không...
    - Thì bắt đầu nói đến dòng đàn Yamaha Grand C3 hay còn gọi tắt là Grand C3 . Được biết đến là loại dương cầm tầm trung với âm thanh sắc bén khi dồn những những tuti để vào điệp khúc hay những đoạn cao trào dày tiếng và rất thanh âm.. Như mình thấy thì tiếng của Grand C3 nói riêng hay dòng đàn Yamaha đến từ Nhật Bản nói chung có một âm thanh thoáng , mở dành cho những người thích tự do , ánh sáng hay là những bản nhạc vui tươi .
    - Loại đàn này hơi tiếc vì chỉ có 2 Pedal chặn tiếng và vang.. nhưng dù sao đối với một tầm trung và giá cả hợp lý của Hãng Yamaha mang đến cũng là một loại tốt .
    - Vì là đàn dương cầm có kích cỡ lớn 148x101x183 nên là việc đặt trang trí ở nhà rất là đẹp , và đẹp hơn với những là có diện tích rộng...
    - P/s : Nhà mình hơi hẹp nhưng dù sao để ở đâu thì đàn vẫn đã đẹp sẵn :D
    Đây là một số cảm nhận khi mình sử dụng đàn . Xin cảm ơn !
    Yamaha Grand C3
     Có ích   19/05/2018 - 09:23
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Yamaha Grand C3 (2)
  • huutai160@yahoo.com   ·   20/05/2013 - 19:09
    dan grand piano C3 da bi sai gia nang rui
    Trả lời   ·  
  • ngochapham6688@yahoo.com   ·   18/05/2013 - 14:00
    có nhầm lẫn giá k thê? sao có 1tr5 tthế
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá