Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy rửa xe KOWON KHC-1209

2 nơi bán, giá từ : 1.280.000₫
Công suất (W): 0Áp lực (bar) : 0
Xuất xứ: Đang cập nhật
Máy rửa xe KOWON KHC-1209
4,7
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao71,4%
4 sao28,6%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vì thường xuyên phải đi làm bằng xe máy nên mỗi lần gặp trời mua xe máy của tôi rất bẩn vì thế tốn không ít tiền để rửa xe, cuối năm ngoái vợ chồng tôi quyết định mua một cái máy rửa xe để cho thuận tiện và tiết kiệm tiền rửa xe. Đang phân vân không biết mua loại gì thì vô tình vào mạng thấy người ta quảng cáo vế máy rửa xe KOWON KHC-1209, lúc đầu vợ chồng tôi cũng rất phân vân nhưng qua bình luận của những người mua và qua giới thiệu sản phẩm gia đình tôi đã mua về dùng. Qua hơn 1 năm sử dụng tôi thấy đây là dòng máy rất thích hợp cho hộ gia đình ngoài tác dụng rửa xe nó còn có thể tưới cây, rửa sân vườn. Ngoài ra cấu tạo vòi phun tự động nhả khi nhả cò ở đầu bơm giúp tiết kiệm nước cũng như ngừng phun bất cứ lúc nào mình muốn. cấu tạo lại gọn nhẹ chỉ 5,5 kg có thêm bánh xe lăn giúp di chuyển gọn nhẹ, dễ dàng không như một số máy khác phải mang vác cồng kềnh. bên cạnh đó động cơ lại rất bền khi nóng quá máy sẽ tự động tắt rất an toàn cho máy. Cũng có một số lưu ý cho bạn mới dùng là hãy kiểm tra nguồn nước trước khi đưa vào sử dụng bởi vì nếu nước có nhiều rác bẩn sẽ làm tắc đầu hút của máy gây hư hại đến khả năng vận hành của máy. Khi vận hành cũng nên chú ý đến hiệu chỉnh đầy vòi bơm để việc vận hành có hiệu quả nhất.
    Máy rửa xe KOWON KHC-1209
     Có ích   15/03/2019 - 09:43
  •  Phải nói là bạn nên có một chiếc máy rửa xe như thế này trong nhà bởi vì mình thấy nó quá tuyệt luôn ấy. Nói thật là mình là phụ nữ nên cũng khồng hiểu biết nhiều về các đồ dùng tiện ích thông minh cho lắm. Nên những đồ tiện ích trong nhà hầu như toàn ông xã mình sắm. Ông xã mình sắm cái máy rửa xe này về mình thích mê. Vì sử dụng dễ dàng, gọn nhẹ, mà ngoài việc dùng để rửa xe tiết kiệm tiền rửa xe ra thì mình còn dùng vào việc coi rửa sân cho lũ trẻ con trong nhà có chỗ chơi sạch sẽ, lực nước phụt ra mạnh nên bao nhiêu vết bẩn sạch hết xịt qua một hai lượt là sân sạch bóng chả bù cho lúc trước mình phải hì hụi cọ sân bằng chổi nhựa mà không sạch bằng, ngoài ra có thể sử dụng cọ nhà tắm, nhà vệ sinh. Cực kỳ sạch sẽ mà không cần động tay kỳ cọ như trước. Thật sự là mình quá thích sản phẩm này. Tiện quá tiện, dễ dùng, gọn nhẹ, tiết kiệm cho mình rất nhiều thời gian để làm việc khác, giá cả mình nghĩ như thế này không phải là quá đắt tuy không biết độ bền của sản phẩm như thế nào nhưng mình nghĩ mỗi gia đình nên có một chiếc máy rửa như thế này. Rất tiện dụng
    Máy rửa xe KOWON KHC-1209
     Có ích   14/03/2019 - 12:08
  •  Cứ như gia đình tôi mỗi người làm mỗi nơi lại đi mỗi xe,mỗi lần ra rửa được mấy cái xe cũng hết gần cả trăm ngàn tính ra 1 năm không biết bao nhiêu lần đi như vậy tính ra cũng tốn kém,nên chồng tôi có mua máy rửa xe Kowon về dùng cho tiện lại tiết kiệm được 1 khoản,máy này dùng rất ok,máy này nhỏ công suốt chỉ 1200w trọng lượng chỉ khoảng 5kg thôi,dùng cái này 1 công đôi việc,rửa xe,tưới cây,rửa sân vườn cây cảnh,ông nhà tôi còn mang đi rửa cả chuồng trại luôn,vỏ máy và các bộ phận có vẻ rất bền,tự động dừng động cơ khi nhả cò súng giúp tiết kiệm nước,rất dễ lắp và tháo mình là phụ nữ cũng làm được,Máy có chế độ ngắt khi quá nhiệt và tự khởi động lại cầu chì nhiệt,máy còn có bánh và tay kéo rất dễ di chuyển,đầu súng có tia nước dễ dàng chỉnh lượng nước phù hợp,tuy nhiên là máy bé nên áp lực nước hơi yếu,nhưng chỉ dùng trong nhà nên tôi thấy sản phẩm này khá ổn!có thể mua dùng trong gia đình được
    Máy rửa xe KOWON KHC-1209
     Có ích   10/03/2019 - 22:42
  •  Nhà anh họ mình mở tiệm chuyên rữa xe các loại được 3 năm rồi. Lức trước hay xài máy né khí để rưa. Từ ngày mua máy rủa rửa Kowon KHC 1210 đến nay. Nhân viên của anh họ rủa nhanh và tiện lợi hơn. Khách hàng đông hơn. Anh họ mua tới 3 cái máy Kowon. Khách hàng của anh mình rất thích. Nước xịt mạnh, áp lực cao, rửa sạch hết các ngóc ngách của gầm xe.
    Với lại, máy được thiết kế nhỏ gọn với bánh xe và tay kéo giúp việc di chuyển dễ dàng hơn, dòng nước áp lực cao thổi bay các vết bẩn cứng đầu nhất. Mình được anh họ giơi thiệu mua 1 cái. Về nhà mình xịt rửa tường nhà cũng rất ok. xịt rửa sân và tường rào cũng sạch bong. Sản phẩm rất tốt. Giá lại rẽ nữa.
    Máy rửa xe KOWON KHC-1209
     Có ích   10/03/2019 - 14:16
  •  Tôi là sinh viên ra trường mới đi lam, nên lương thấp.Không đủ phục vụ cho nhu câu sinh hoạt,thời gian rảnh nhiều.có ông anh làm bên sửa xe,gọi tôi xuống phụ rửa xe với anh ý. Tôi xuống lam, công việc của tôi chỉ rửa xe với bơm hơi.Trong quá trình làm việc,tôi thấy Máy rửa xe KOWON KHC-1209 rất tốt. Máy chạy êm, ổn định, trọng lượng lại nhẹ 5.5kg. Nước xịt ra thì rất manh, có thể di chuyển xịt được mõi nơi trong nhà nữa. Rất tiện lợi cho các hộ gia đình. Hơn nữa máy rửa xe kowon khc-1209 có công suất 1200w với lượng nước tiêu thụ 5.5l giúp tiết kiệm lượng nước rất tốt. Máy có cấu tạo đơn giản, không chỉ đàn ông mà phụ nữ cũng có thể tháo ra lau chùi vệ sinh máy được. Tuy nhiên máy chạy hơi ồn, máy ma có cấu tạo nhỏ hơn nữa thì tốt hơn. Nhưng so với mấy may truyền thống thi tôi thấy rất hài lòng với may này.
    Máy rửa xe KOWON KHC-1209Máy rửa xe KOWON KHC-1209
     Có ích   10/03/2019 - 10:23
  •  Mỗi dịp tết mọi người đều sếp hàng để rửa xe. Minh cũng nằm trong trường hợp đó, mỗi lần mà phải sếp hàng chờ đợi làm cho minha rất bất tiện và mất thời gian. Mình đa nghĩ nên mua cho mình một cái máy rửa xe ,nói máy rửa xe nhưng nó rùng cho công việc khác, như xịt chuồng trại sân bai. Vậy là mình lên google sớt và tìm hiểu ,mình thấy máy rửa xe KOWON KHC-1209 rất tốt vậy là mình mua nó. Những ưu điểm để mình lựa trọn Máy rửa xe KOWON KHC-1209 là nhỏ gọn tiện rụng rễ vận chuyển .áp lực khi thổi ra của Máy rửa xe KOWON KHC-1209 là rất cao. Máy rửa xe KOWON KHC-1209 rễ lắp rễ sử dụng, rất thân thiện với môi gia đình. Máy rửa xe Kowon KHC-1209 là sản phẩm máy rửa xe mini có thiết kế vô cùng gọn nhẹ. Về trọng lượng, máy chỉ nặng 5,5kg giúp cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng cũng như di chuyển máy tới bất kỳ vị trí nào mong muốn.nhược điểm : Linh kiện khó tìm kiếm .đây là ý kiến đóng góp cùng công ty
    Máy rửa xe KOWON KHC-1209
     Có ích   09/03/2019 - 14:18
  •  Gia đình tôi mới mua một chiếc ô tô để đi lại,và để cho bố tôi đưa đón bé nhà tôi đi học. Do ở nông thôn,đường đi còn nhiều chỗ lầy lội khi trời mưa nên xe rất nhanh bẩn,mà ở nông thôn quê tôi thì lại chưa có quán rửa xe ô tô. Tôi có tìm hiểu và lên đây mua một chiếc mấy xịt rửa KOWON KHC - 1209 để về phục vụ trong gia đình rửa ô tô,xe máy.
    Ưu điểm: Máy có bánh xe và tay kéo dễ di chuyển, đầu vòi xịt có điều chỉnh tia nước và độ mạnh nhẹ, giúp giảm thời gian và nước. Động cơ chổi than. Thiết kế nhỏ gọn.
    Nhược điểm: Với công suất 1200w thì tôi thấy mức nước lên không được mạnh cho lắm,chỉ 5,5l /phút. độ ồn tương đối
    cao. Chỉ dùng cho gia đình thì nên mua một chiếc.
    Máy rửa xe KOWON KHC-1209Máy rửa xe KOWON KHC-1209
     Có ích   04/03/2019 - 22:33
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy rửa xe KOWON KHC-1209

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá