Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Gối massage hồng ngoại Magic Massager Pillow PL-819

1 nơi bán, giá từ : 349.000₫
Xuất xứ: Hàn QuốcTrọng lượng (kg): 1000
Gối massage hồng ngoại Magic Massager Pillow PL-819
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chồng mình thường xuyên phải lái xe đường xa đi làm nên thường than mỏi vai gáy, do vậy khi biết công dụng sản phẩm Gối massage hồng ngoại Magic Massager Pillow PL-819, mình đã mua luôn 1 cái cho chồng dùng. Từ ngày chồng gắn trên xe dùng các triệu chứng đau mỏi vay gáy giảm hẳn nên luôn miệng khen vợ chọn đúng sản phẩm. Khi vợ hay ai trong gia đình bị đau đầu hay khớp gối chồng mình lại tháo ra mang về nhà cho mọi người dùng, sản phẩm rất tiện ích với cả gia đình mình. Nhược điểm duy nhất là các hạt mát xa hơi to nên khi dùng các vùng khớp tay và chân là hơi khó. Nhưng về cơ bản là cả gia đình mình đều hài lòng với giá trị sản phẩm Gối massage hồng ngoại Magic Massager Pillow PL-819 đem lại.
    Gối massage hồng ngoại Magic Massager Pillow PL-819
     Có ích   04/03/2019 - 15:27
  •  Gối massage hồng ngoại Magic Massager Pillow PL-819 đây là sản phẩm mà mình thấy rất đáng tiền mua mọi người. Do tôi làm văn phòng hay ngồi yên một chỗ trên bàn làm việc ít vận động nhiều đến tay chân nên cả người tôi mỗi khi về đến nhà là nó đau ầm ĩ như bị ai đó đánh mạnh vào sau gáy và cổ. Thấy vậy vợ tôi tìm mua cho tôi ngay sản phẩm gối massage hồng ngoại Magic Massager Pillow PL-819 để giúp tôi thư giãn. Đúng là từ khi có chiếc gối massage này công việc tôi cũng trở nên thuận tiện hơn mỗi buổi trưa nghĩ ngơi trên phòng làm việc là tôi tranh thủ lấy chiếc gối này ra sử dụng. Với ưu điểm của gối massage thuận tiện khi mang theo , hiệu suất máy sử dụng rất tốt làm giảm ngay cơn đau nhức mỗi lần sau khi sử dụng, tôi còn để chiếc gối này trên cái ghế làm việc vừa thư giản vừa làm việc rất dễ chịu.Nhưng không phải cái gì cũng hoàn hảo cả khi sử dụng lâu ngày gối ngả màu nhìn hơi bẩn tí nên không biết sao có thể vệ sinh được .Nhưng với chi phí thế này và chất lượng mới là điều quang trọng mình cảm thấy rất hài lòng với sản phẩm.
    Gối massage hồng ngoại Magic Massager Pillow PL-819
     Có ích   04/03/2019 - 11:11
  •  Sau một ngày làm việc, mình trở về nhà trong tình trạng mệt mỏi, toàn thân rã rời, đau nhức các cơ khớp. Chỉ cần được massage một chút là cảm giác thoải mái hơn rất nhiều nhưng có phải lúc nào ông xã cũng ở nhà hay rảnh để phụ giúp massge cho mình đâu.
    Rồi mình mua được chiếc gối massge hồng ngoại magic này, mình đã dùng được hơn 4 tháng rồi. Cứ mỗi tối trước khi đi ngủ là mình dành ra 30 phút để tự massge những vùng đau nhức trên cơ thể, nhanh chóng xua tan đi cảm giác mệt mỏi, khó chịu mà không cần nhờ người khác giúp massage nữa. Sau khi massage làm cho mình giảm đi cảm giác đau nhức ở các cơ khớp, mình lại có 1 cơ thể tràn đầy sức sống. Trọng lượng của gối massage hồng ngoại cũng nhẹ nên mình có thể mang theo khi đi công tác hay du lịch. Mình ưng sản phẩm này lắm
    Gối massage hồng ngoại Magic Massager Pillow PL-819
     Có ích   24/09/2018 - 09:29
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Gối massage hồng ngoại Magic Massager Pillow PL-819

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá