Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ghế massage toàn thân Deluxe Beurer MC-5000

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: BeurerXuất xứ: Đức
Trọng lượng (kg): 61
Ghế massage toàn thân Deluxe Beurer MC-5000
  • Ghế massage toàn thân Deluxe Beurer MC-5000 - Ảnh 1
  • Ghế massage toàn thân Deluxe Beurer MC-5000 - Ảnh 2
  • Ghế massage toàn thân Deluxe Beurer MC-5000 - Ảnh 3
  • Ghế massage toàn thân Deluxe Beurer MC-5000 - Ảnh 4
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Ghế massage Maxcare Max-614 là một người bạn tuyệt vời của gia đình tôi. Mẹ tôi mắc chứng bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối đã di căn vào xương hiện đang điều trị tại nhà. Vì đã di căn xương nên me tôi thường phải chịu cơn đau kéo dài và phải dùng đến morphin để giảm đau. Khi tiêm morphin thì chân tay mẹ tôi bị phù và giữ nước nên rất đau nhức khó khăn trong việc đi lại. Gia đình tôi phải thay nhau thường xuyên xoa bóp chân tay cho mẹ tôi. Vì đều phải đi làm nên thời gian dành cho mẹ chỉ có lúc buổi tối khi đi làm về nên ban ngày mẹ tôi phải chịu nhiều sự đau nhức vì ít được xoa bóp chân tay. Anh em tôi đã bàn nhau mua chiếc ghế này để có thể giúp đỡ anh em chúng tôi làm giảm các cơn đau và phù phĩnh chân tay cho mẹ tôi lúc anh em tôi không có nhà. Từ khi có chiếc ghế massage này mẹ tôi cũng đỡ nhức mỏi và có thể giảm phù chân tay và đã tự đi vệ sinh được. Chiếc ghế có thể massage toàn thân với nhiều chức năng khác nhau rất tiện lợi.
    Chiếc ghế hơi nặng nên bất tiện trong việc di chuyển và giá cả thì có hơi cao số với những loại khác. Tuy nhiên giá có hơi cao nhưng đi kèm chất lượng khá tốt. Tôi rất thích chiếc ghế này
    Ghế massage toàn thân Deluxe Beurer MC-5000
     Có ích   19/02/2019 - 18:50
  •  Tôi là nhân viên sale đi đứng suốt ngày. Nhiều lúc đứng suốt 6 tiếng đồng hồ để chào và mời khách, đến tối về người rất mỏi, ê ẩm cả người. Mà làm sale suốt từ ngày này sang ngày khác, kiểu như thế kéo dài suốt không ổn. Nên suy nghĩ đắn đo mãi quyết định mua ghế massage toàn thân Deluxe Beurer MC-5000. Mỗi tối đi làm về ngồi vào massage thư giản rất tuyệt.
    Nói về ưu điểm của máy: Máy được thiết kế bởi các túi khí, nhất là phần chân cứ bóp rồi nhả ra cứ như thế giúp gan lồng bàn chân thông được khí huyết vì tôi hay đứng nhiều. Còn phần lưng và gáy massage rất thích có lúc cảm giác massage từng đốt xương sống luôn. Mỗi khi đi làm về ngồi vào ghế massage chỉ 5 -10 phút thôi đã giúp tôi khỏe hẳn ra, tinh thần không còn uể oải nữa, còn có giấc ngủ sâu, giúp máu lưu thông tốt.
    Sản phẩm này đều dùng cho tất cả mọi người đã và đang đi làm và người cao tuổi rất oki.
    Nhược điểm: giá cao vì thế mà tôi cứ đắn đo hoài, ghế to nên chiếm không gian diện tích nhà nhiều.
    Tôi rất thích sản phẩm, cảm ơn shop
    Ghế massage toàn thân Deluxe Beurer MC-5000
     Có ích   14/01/2019 - 08:07
  •  Mình là dân văn phòng,có lẽ ai là dân văn phòng sẽ hiểu,công việc phải ngồi trước máy tính cả ngày làm cho mình lắm lúc rất là mệt mỏi,đau nhức cổ,vai gáy,khiến cho năng suất công việc kém hiệu quả.Được ông anh cùng công ty giới thiệu cho chiếc ghế này,đắn đo mãi cũng quyết định mua về dùng,sau một thời gian dùng mình có những nhận xét như sau:
    -Ưu điểm:
    +Ghế có những chế độ xoa bóp, bấm huyệt, shiatsu massage khiến mình vô cùng thoải mái.Thực sự từ khi mua nó,mình chỉ mong kết thúc giờ làm việc để về được massage cho thoải mái.Nó giúp mình tan dần các cơn đau vai gáy,làm cho hiệu suất công việc tăng lên đáng kể.
    +Công suất tiêu thụ điện rất ít,rất tiết kiệm điện.
    +Lớp nệm của ghế rất êm,giúp mình tăng độ thoải mái dễ chịu.
    -Nhược điểm:
    +Kích thước khá lớn nên hơi tốn diện tích nhà.
    +Giá thành hơi cao,làm mình đắn đo suy nghĩ mãi mới dám mua
    Trên đây là một vài cảm nhận thực tế của mình về chiếc ghế này để mọi người tham khảo.
    Ghế massage toàn thân Deluxe Beurer MC-5000
     Có ích   05/07/2018 - 00:32
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mới sắm một em ghế massage toàn thân xong và dưới đây là tổng hợp ý kiến của đại gia đình nhà em: ghế giúp cho thoải mái, dễ chịu, tiện lợi không bị bó buộc thời gian, mưa gió không phải ra đường. Nhưng giá thì đắt quá ( làm em tích cóp và đắn đo lắm mới dám mua) là thứ 1, thứ 2 nữa là ghế khá nặng và chiếm diện tích.
     Có ích   24/11/2017 - 14:24
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ghế massage toàn thân Deluxe Beurer MC-5000

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá