Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Medisana HappyLife HLCAR

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Loại: Nệm matxa / Hãng sản xuất: MEDISANA / Chức năng: Làm nóng, Rung, / Xuất xứ: - /
Medisana HappyLife HLCAR
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  ông bà mình mừng thọ, không biết mua cái gì biếu ông bà thì tình cờ lướt qua cái máy medisana happylife HLCAR này ,ông bà khá già nên hay đau lưng nhức mòi,ngủ cũng ít và ăn không ngon miệng .mình quyết định mua máy này hiệu quả tốt ngoài mong đợi , máy có nhiều cơ chế khác nhau như giay ,xoa bóp,đấm lưng ,máy nhỏ gọn nên có thề mang đặt nhiều chộ khác nhau rất thuận tiện ,từ khi dùng máy ông bà mình dễ ngủ hơn nhiều và cũng đỡ nhức mỏi.
    mỗi ngày chỉ sử dụng 15p mà hiệu quả không tưởng.
    có điều tay cầm diều khiền của máy hơi khó chỉnh và dây cũng khá mỏng nên không cẩn thận có thể bị đứt .tuy vậy theo mình thì đây là một sản phẩm tuyệt vời cho mỗi gia đình phù hợp cho cà nhà (già trẻ lớn bé ) đều có thể dùng .mình cực kỳ thích và cho nó 5 sao
    Medisana HappyLife HLCAR
     Có ích   16/02/2019 - 12:30
  •  Vào ngày lễ tình yêu không biết mua tặng vợ cái gì, được giới thiệu máy massa thấy ưng luôn lên đã rinh em này về luôn. Vợ sướng hết nấc luôn, món quà nhỏ mà ý nghĩa, vì vợ tôi là một nhân viên văn phòng đã nhiều năm, do đặc thù công việc nên phải ngồi trước máy tính gần như cả ngày , chính vì thế mà vợ thường xuyên bị đau lưng, đau vai gáy, rất mệt mỏi và khó chịu, được người bạn giới thiệu cho sản phẩm đệm massage medisana HappyLife trên vatgia.com nên tôi đã đặt mua cho vợ nhưng cũng ké nhiều hơn cả vợ thì quả thật tuyệt vời. Khi massage các cơ chế rung, day, đấm, xoa bóp sẽ tác dụng đến toàn cơ thể một cách nhịp nhàng tạo cảm giác thoải mái, thư giãn và tiêu tan mệt mỏi. chỉ cần sử dụng chục phút mỗi ngày mà các cơn đau lưng, vai gáy của tôi biến mất hoàn toàn. đệm có thiết kế nhỏ gọn có thể đặt trên ghế làm việc hoặc trên ghế ô tô đều được giúp tôi thư giãn mọi lúc mọi nơi, tuy nhiên thì bảng điều khiển hơi khó bấm 1 chút và có dây nối khá nhỏ và dễ đứt, giá mà thiết kế bảng điều khiển không dây thì tuyệt vời hơn. tổng quan thì vẫn là 1 sản phẩm tuyệt vời xứng đáng 5 sao.
    Medisana HappyLife HLCAR
     Có ích   13/02/2019 - 07:40
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Medisana HappyLife HLCAR (2)
  • Nhim Xu   ·   24/10/2015 - 18:46
    Loại này có bảo hành không add
    Trả lời   ·  
  • Phương Hip   ·   23/08/2015 - 16:12
    Hàng này có đảm bảo không vậy? Mình ở Hà Nội được free ship không nhỉ
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá