Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Combo Logitech MK345

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: LogitechLoại bàn phím: Kết nối bằng dây
Loại chuột: Chuột dây
Combo Logitech MK345
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • rD Le Dan
     Đánh giá bộ bàn phím và chuột không giây Logitech MK345
    Sau khi sử dụng tôi đánh giá tổng quan như sau:
    Bộ bàn phím và chuột Logitech MK345 có thiết kế mỏng nhẹ, gọn gàng, chất liệu nhựa cao cấp bền chắc. Bàn phím nổi được bố trí khoa học giúp bạn đánh máy và làm việc nhanh, hiệu quả. Việc đánh máy bàng 10 ngón tay trở nên đơn giản hơn.
    Bộ bàn phím và chuột đều được kết nối đến USB receiver ở tần số 2.4Ghz, với khoảng cách kết nối và sử dụng tốt trong phạm vi 10 m, không bị chắn bởi các chướng ngại vật. Thật tiện lợi, bạn có thể dễ dàng di chuyển để sử dụng, không bị vướng víu.
    Chú chuột có thiết kế nhỏ gọn, ôm tay, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng thời gian lâu. Với độ phân giải cao 1000dpi, chuột hoạt động khá mượt mà, các thao tác kéo rê hay di chuyển chuột nhanh và chính xác, giúp bạn làm việc đạt hiệu quả cao.
    Nhược điểm: Là chuột dây nên việc di chuyển tháo lắp chuột bất tiện hơn so với chuột không dây. vẻ ngoài Thiết kế của bàn phím nhìn bằng mắt thường chưa được đẹp cho lắm. Đánh giá 5 sao trừ
    Combo Logitech MK345
     Có ích   28/09/2018 - 11:31
  •  Tôi năm nay 23 tuổi hiện đang học ở trường Bách Khoa Đà Nẵng. Để tiện cho việc học nên gia đình tôi đã mua cho tôi một chiếc laptop nhưng bàn phím trên laptop thì khó gõ và không có chuột rất bất tiện nên vừa rồi được một người bạn giới thiệu về Combo Logitech MK345 và mình đã mua về sử dụng.Qua thời gian trải nghiệm mình cảm thấy cũng khá ok. Về giá thành thì rất rẻ hợp túi tiền với tất cả đối tượng. Thiết kế bên ngoài thì sắc sảo tinh tế đẹp. Chữ in màu trắng trên nền màu đen nên rất dễ thấy ngay cả mình bị cận nhẹ không cần kính cũng thấy rõ. Khoảng cách phím vừa phải gõ không bị dính phím như mấy dòng khác điều này làm mình rất thích cảm giác gõ thỏa mái. Chuột thì nhạy sử dụng ổn. Tuy nhiên bàn phím hơi cứng gõ kêu tiếng to, có đôi lúc sản phẩm bắt sóng không được mượt cho lắm. Nhưng nhìn chung sản phẩm chất lượng ok.
    Combo Logitech MK345Combo Logitech MK345Combo Logitech MK345
     Có ích   27/09/2018 - 09:01
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Combo Logitech MK345

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá