Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe máy điện XMEN 6240 (Đỏ)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: X MenXuất xứ: Đang chờ cập nhật
Xe máy điện XMEN 6240 (Đỏ)
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cậu ấm nhà mình năm nay vào cấp ba đi học cách nhà hơn 10 km và bắt đầu học ôn theo khối để chuẩn bị cho việc định hướng vào đại học. Bố mẹ mình thương lắm, út ít mà. Hôm trước bố mẹ với cậu ta thủ thỉ nói chuyện rùi đi mua luôn một em xe máy điện về. Chiếc xe thiết kế chắc chắn, màu sắc đẹp, bắt mắt phù hợp với học sinh. Xe độ cao vừa phải, phanh đĩa cẩn thận, yên xe bọc da khoảng cách đến tay xe hợp lý. Từ ngày có xe em mình đi học đỡ vất vả hơn (trước đạp xe đạp lóc cóc đi học hôm nào học cả ngày trưa em mình thường ở lại, có hôm ăn uống tử tế, hôm thì ăn uống linh tinh, đạp xe về đến nhà thở không ra hơi, mồ hôi nhễ nhại hắn chả buồn động tay chân vào việc gì), buổi trưa về nhà ăn cơm với bố mẹ. Đi học về người khỏe khoắn còn tranh làm việc nhà với chị với mẹ nữa. Quan trọng nhất là em trai mình không tốn thời gian đi lại nắng nóng, mệt mỏi thay vào đó là thời gian nghỉ ngơi, rèn luyện sức khỏe. Mình chỉ không hài lòng ở xe máy điện là ắc quy để dưới dễ bị ẩm ướt, và xe có tốc độ tối đa lên tới 40,50km/giờ các em nhỏ cấp 2 đi không an toàn. Tuy nhiên mình rất ủng hộ bố mẹ mua xe cho cậu ấm nhà mình.
    Xe máy điện XMEN 6240 (Đỏ)
     Có ích   07/09/2018 - 14:08
  •  Mẹ mình mới mua cho em trai mình một chiếc xe máy điện để làm phương tiện đi học. Từ ngày có xe em trai mình đi học nhàn hẳn, về nhà là hắn phấn khởi, tinh thần, sức khỏe được cải thiện hẳn không giống như khi còn đạp xe đạp lóc cóc về nhà thấy thở ra cả bằng tai. Xe gọn, chắc chắn, màu sắc đẹp trẻ trung, hình dáng phù hợp với học sinh, chạy bằng điện nên tiết kiệm được một khoản tiền xăng và không vi phạm luật giao thông. Tuy nhiên nó có một điểm trừ là giá thành hơi cao và chỉ đi được vài năm đã xuống cấp.
    Xe máy điện XMEN 6240 (Đỏ)
     Có ích   05/09/2018 - 09:52
  •  với sản phẩm xe máy điện như thế này chúng ta mới sử dụng sẽ cảm thấy khá thích cũng như mình kể cả sử dụng trong thời gian dài nhưng mình cũng cảm nhận được rằng nó khá thích cho chúng ta.Trước hết đó chính là hệ thống giảm xóc mình thích nhất trên chiếc xe này,một hệ thống khá hay khi nó giúp cho người lái có một cảm giác đi tốt nhất,tiếp theo là hệ thống phanh đĩa được trang bị trên xe thì có thể nói rằng nó thích hơn so với những chiếc xe khác,tiếp theo là hệ thống yên xe ngồi khá cao giúp cho chúng ta ngồi lái khá dễ dàng.Nhưng có điều mình chưa thực sự thích ở sản phẩm này đó chính là áp quy khi nó thiết kế không thực sự thích với mình khi nó được đặt ở vị trí đó sẽ làm cho nước mưa rất có thể vào trong gây hỏng.Nhưng tóm lại với mình thì chiếc xe này đánh giá là khá tốt cho chúng ta sử dụng
    Xe máy điện XMEN 6240 (Đỏ)
     Có ích   15/08/2018 - 16:28
  •  Con tôi năm nay lên lớp 6 nhà cách xa trường 6km , thằng bé lại yếu nên tôi và vợ của mình liền mua cho con 1 chiếc xe máy điện XMEN 6240 nhưng màu trắng đỏ , từ ngày có chiếc xe thằng bé đi học đỡ vất vả , vợ chồng tôi cũng không cần phải đưa đón con như ngày trước nữa , tôi mua xe cũng được 2 tháng trước rồi cũng muốn mua màu đỏ nhưng cửa hàng hết màu đó , với lại cũng muốn mau luôn cho con nên chọn màu trắng đỏ như trong hình của tôi đây . sau 2 tháng thằng bé đi xe , thấy thằng bé kêu xe chạy cũng được 2 tháng rồi mà vẫn không bị trục chặc gì tôi cũng thấy an tâm phần nào , đôi hôm tôi cũng mang đi quanh quanh , thấy xe khá nhạy khi ga , phanh rất an toàn , phần ốc xe được xiết chắc chắn , chưa thấy dấu hiệu bị doãng sau 2 tháng sử dụng , bộ phận đèn sáng vóc dáng xe vừa phải , xe dễ sử dụng , tuy thế vẫn còn 1 số nhược điểm như : bình hơi nhanh hết điện , sạc lâu. ngoài ra thì xe khá chất lượng .
    Xe máy điện XMEN 6240 (Đỏ)
     Có ích   22/06/2018 - 20:27
  •  Mình có đứa con vừa thi lên cấp 3 xong. Hồi trước đi học trường của con mình rất gần nhà nên đi xe đạp nhưng giờ thì học trường cách nhà gần chục cây số. Mình quyết định đầu tư cho con mình một chiếc xe máy điện XMEN 6240 đỏ này. Từ lúc đặt hàng đến lúc nhận xe tới giờ, con mình rất vui ngày nào nó cũng thử xe liên tục khắp thành phố. Chiếc xe máy điện XMEN 6240 này đã giúp con mình cải thiện quãng đường đến trường, đỡ vất vả hơn rất nhiều, thậm chí bà vợ mình thỉnh thoảng đi chợ cũng khỏi cần vác xe máy nữa, rất tiện lợi. Chiếc xe này chạy rất ổn định với khung sườn xe rất chắc chắn, khỏe. Vận tốc xe thì rất nhanh max với 80km/h nhưng được thiết kế với bộ phanh dầu nên rất an toàn,...Nói chung từ lúc mua xe đến giờ cũng được 3 tháng rồi mà thấy xe chạy không chê vào đâu được, cả nhà mình đều ưng ý và thích nó. Có điều xe vẫn chưa được trang bị bàn đạp khi hết điện.
    Xe máy điện XMEN 6240 (Đỏ)
     Có ích   21/06/2018 - 23:53
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe máy điện XMEN 6240 (Đỏ)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá