Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Micro Shure UGX9lll

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SHUKELoại: Micro không dây
Xuất xứ: Mỹ
Micro Shure UGX9lll
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi tên là Nguyên, vợ chồng tôi hiện đang là hưu trí , vì muốn có niềm vui cùng các con và cũng có đam mê ca nhạc từ nhỏ nên tôi quyết định mua một dàn âm thanh karaoke và Micro Shure UGX9lll để phục vụ sở thích của 2 vợ chồng và thỉnh thoảng giao lưu vui chơi với các con. Sau một tháng sử dụng Micro Shure UGX9lll, tôi thấy khá hài lòng về sản phẩm, thiết bị không dây vậy nên dễ dàng sử dụng và không rắc rối như những thiết bị có dây khác, âm thanh đạt chất lượng tốt, to, rõ, hạn chế được phần rè do mic gây ra khi nói. Tuy nhiên sản phẩm Micro Shure UGX9lll vẫn có một số nhược điểm như hoạt động trong phạm vi không được rộng cho lắm. Tuy nhiên nó vãn là một thiết bị tốt dùng để hát.
    Micro Shure UGX9lll
     Có ích   30/01/2019 - 20:58
  •  Gia đình tôi rất đam mê ca hát, ai cũng có máu văn nghệ. chính vì vậy để thỏa niềm đam mê được hát ba mẹ tôi đã mua 1 dàn karaoke về để khi có thời gian rảnh là nhà tôi lại "luyện thanh"". Nhưng khổ thật dàn karaoke âm thanh rất hay, nhưng có điều là cái micro cắm dây nên khi hát ngồi xa thì không tiện. Rất may đợt trước ông chú tôi sang chơi thấy vậy có chỉ cho ba tôi mua bộ micro shure ugx9iii. quả thật micro này rất tốt, âm thanh hay, thiét kế đẹp, sang trọng và đặc biệt là dùng bằng pin nên không phải cắm dây luộm thuộm. chỉ cần khi ko sử dụng để lên bàn 4, 5 giây là micro tự động ngắt, loại này giúp tiết kiệm pin rất tốt. Tuy nhiên dòng này thiết kế khi cầm thì hơi nặng. mong nhà sản xuất thiết kế lại nhẹ hơn thì quả thật là rất tuyệt vời
    Micro Shure UGX9lll
     Có ích   19/01/2019 - 19:02
  •  Công việc của mình là dẫn chương trình nên thường xuyên tiếp xúc và sử dụng chiếc mic này. Quá trình sử dụng mình thấy khá là ok nha mọi người. Theo như mình thấy thì mic này khá là vừa tay và đằm,không quá nhẹ cũng không quá nặng,về âm thanh thì âm phát ra rất trong, không có nhiều tạp âm bị nhiễu vào và cũng không bị hú như những mic khác. Đầu mic thì được làm dạng lưới bằng kim loại,bạn nào thích có thể mua thêm vỏ bọc để tránh bụi bay vào đầu mic. Pin thì dùng pin tiểu nên thay rất dễ dàng. Còn nếu dùng để hát thì mic này thực sự quá tuyệt luôn. Âm thanh thật giọng, trong và rất hay ạ. Nói chung qua cảm nhận thì mình thấy đây là chiếc mic khá tuyệt vời mà dân sự kiện như mình đều tin và thích dùng nó trong công việc. Còn với những ai đam mê ca nhạc, Mọi người có thể tham khảo và lựa chọn cho mình 1 bộ mic phù hợp nha.
    Micro Shure UGX9lllMicro Shure UGX9lll
     Có ích   28/09/2018 - 08:03
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Micro Shure UGX9lll

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá