Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình chữa cháy dạng bột MFZ8 8kg

10 nơi bán, giá từ : 170.000₫ - 240.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Loại bình: Bình xách tay / Xuất xứ: China / Hãng sản xuất: - / Chất chữa cháy: Bột / Khối lượng(Kg): 8 /
Bình chữa cháy dạng bột MFZ8 8kg
4,7
Sản phẩm như mô tả
(12 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bình chữa cháy là thiết bị không thể thiếu ở cơ quan, trường học, hộ gia đình, cây xăng, nơi nào có điện, có lửa là nhất thiết phải sử dụng, nhà tôi và cơ quan tôi đang sử dụng cả hai loại bình chữa cháy bột và bình khí CO2, tuy nhiên bình chữa cháy dạng bột MFZ8 loại 8kg sử dụng nhẹ hơn bình loại CO2, loại bột dễ kiểm soát lượng bột cũng như lượng khí trong bình do có đồng hồ trên bình, ta quan sát thấy đồng hồ có kim chỉ vạch màu xanh là bình đang đủ bột, khí, sử dụng tốt, nếu kim đồng hồ chỉ vạch đỏ là bình còn đủ lượng bột nhưng đã bị thoát khí=>bình không thể sử dụng được. Vì khi có đám cháy xảy ra ta giật niêm phong chì, bóp mạnh bình cũng không bơm bột ra được. Tuy nhiên bình bột có nhược điểm không chữa được khi đám cháy là điện. Nhưng chung quy lại với tôi bình chữa cháy dạng bột nhẹ, tiện để trên xe hơi, vận chuyển nhẹ hơn. Vì thế bình chữa cháy bột MFZ8 vẫn là thiết bị đáng tin dùng nhất.
    Bình chữa cháy dạng bột MFZ8 8kg
     Có ích   30/03/2019 - 09:59
  •  Được biết trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình chữa cháy được tung ra cho người tiêu dùng. Tuy nhiên tôi biết đến loại bình chữa cháy dạng bột MFZ8 này thông qua một người bạn giới thiệu khi đến cửa hàng của bạn chơi. Và tôi đã mua để dùng phục vụ cho văn phòng và trường học của tôi. Sau khi sử dụng một thời gian tôi cảm thấy hài lòng.Vì bình có cấu trúc đơn giản..hoạt động linh hoạt. Khi dập lửa lại rất nhanh.sử dụng dễ hơn. Xịt ra cũng nhanh.tôi cảm thấy ta có thể sử dụng nó ở mọi nơi như văn phòng. Nhà ở. Xí nghiệp. ......nhưng bên cạnh cái tốt thì có 1 điều đó là bình hơi nặng so với phụ nữ sẽ hơi khó khăn. Và nếu không cẩn thân sẽ bị thương. Tuy nhiên tôi vẫn hài lòng về sản phẩm này. Và sẽ sử dụng nó lâu dài.
    Bình chữa cháy dạng bột MFZ8 8kg
     Có ích   03/03/2019 - 20:05
  •  bình chữa cháy tôi không cảm thấy lo khi xẩy ra đám cháy nữa rồi,tôi cũng đã mua sản phẩm được 1 thời gian và tôi cũng đã trải nghiệm thử với lửa rất đáng tiền tuy khonduowddcj khí nhiều cho lắm ,nhưng vẫn đủ để dập tắt đám cháy mới bắt đầu.nhà tôi thì có rất nhiều đồ gỗ nên tôi rất sợ khi có đám cháy xẩy ra bây giờ tôi có thể yên tâm hơn 1 mình giải quyết với đám cháy bằng các kiến thức đã có tôi chi cần lắc nhẹ bình chữa cháy rút chốt an toàn tiếp cận với đám cháy.tôi không còn cảm thấy lo sợ nữa rồi
    Bình chữa cháy dạng bột MFZ8 8kg
     Có ích   27/02/2019 - 16:37
  •  sản phẩm bình chữa cháy rất khá tiện dụng an toàn cho chính bạn với kích thước nhỏ gọn nhanh chóng dập tắt đám cháy.nhà tôi cũng luôn trang bị sản phẩm chống cháy trong nhà tôi cũng đã mua sản phẩm được 2 tháng. vì nhà tôi có nhiều đồ gỗ nên rất rễ bị bén lửa.quá trình sử dụng rất đơn giản chỉ cần lắc nhẹ rút chốt an toàn và bắt vòi sịt với đám cháy để ngưng ngọn lửa nhưng tôi thấy bột khi mình sịt ra còn khá ít để dập dám cháy nhanh hơn. tôi cảm thấy rất an toàn khi có sản phẩm chống cháy trong nhà
    Bình chữa cháy dạng bột MFZ8 8kg
     Có ích   27/02/2019 - 08:46
  • tr Loan
     Được biết trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình chữa cháy được tung ra cho người tiêu dùng. Tuy nhiên tôi biết đến loại bình chữa cháy dạng bột MF28 này thông qua một người bạn giới thiệu khi đến văn phòng của bạn chơi. Và tôi đã mua để dùng. Sau khi sử dụng một thời gian tôi cảm thấy hài lòng.Vì bình có cấu trúc đơn giản..hoạt động linh hoạt. Khi dập lửa lại rất nhanh.sử dụng dễ hơn. Xịt ra cũng nhanh.tôi cảm thấy ta có thể sử dụng nó ở mọi nơi như văn phòng. Nhà ở. Xí nghiệp. ......nhưng bên cạnh cái tốt thì có 1 điều đó là bình hơi nặng so với phụ nữ sẽ hơi khó khăn. Và nếu không cẩn thân sẽ bị thương. Tuy nhiên tôi vẫn hài lòng về sản phẩm này. Và sẽ.sử dụng nó lâu dài.
    Bình chữa cháy dạng bột MFZ8 8kg Bình chữa cháy dạng bột MFZ8 8kg Bình chữa cháy dạng bột MFZ8 8kg
     Có ích   26/02/2019 - 21:22
  •  Bản thân là một nàng dâu trong gia đình, đặc biệt là người mẹ đang nuôi dạy 2 con nhỏ. Tôi luôn luôn mong muốn các con ,Và gia đình tôu được An toàn. Hàng ngày khi lên Xem ti vi, hay vào mạng.Tôi đều thấy những nơi Do sơ xuất bị cháy.Có thể do chập ổ điện, Do điện quá tải, một số chung cư không có chuông báo cháy,...Chính vì thế, để đảm bảo an toàn cho những người thân yêu của mình. Tôi đã tìm và chọn mua rất nhiều Các loại bảo hộ phòng cháy chữa cháy. Loại bảo hộ mà tôi nghĩ dễ dàng nhất chính là Bình chữa cháy. Do vậy, Tôi đã tìm đến Bình chữa cháy dạng bột MFZ8 C 8KG. Ưu điểm Của loại bình chữa cháy này chính là Bình xịt nước ra rất nhanh, Nước phun to và khỏe. Có thể di chuyển đi nhiều nơi. Nhược điểm chính là Bình Khá chặt ở phần vòi phun. Nhưng tôi rất thích sản phẩm này, Hi vọng mọi người cũng có cùng quan điểm như tôi.
    Bình chữa cháy dạng bột MFZ8 8kg
     Có ích   26/02/2019 - 21:00
  •  Như chúng ta đã biết cháy nổ rất nguy hiểm không những thiệt hại về tài sản mà còn gây chết người. Tôi là một nhân viên bảo vệ tôi có lời khuyên mỗi nhà nên có sẵn một bình bột chữa cháy này tôi thấy rất tiện lợi những khi có đám cháy nhỏ sảy ra đem ra chữa kịp thời để k bị thiệt hại về người và tài sản trong nhà cũng như cộng đồng. Tùy nhiên sản phẩm cũng k để được lâu nếu k bảo quản tốt khóa vặn bị hoen rỉ ra khó sử dụng nhưng tôi thấy sản phẩm cần thiết và tiện lợi nên có ở mỗi gia đình, cơ quan làm việc, nhà bếp
    Bình chữa cháy dạng bột MFZ8 8kg
     Có ích   26/02/2019 - 11:07
  •  sản phẩm Bình chữa cháy dạng bột khá tiện dụng với người sử dụng. Nhà tôi cũng đã có mua loại này cách đây 2 tháng. Vì nhà làm đồ gỗ nên các nguyên liệu gỗ và mùn cưa rất dễ bén lửa,bình dạng bột này tôi thấy khá an toàn so với bình dạng khí, bình cũng dễ nhận biết và sử dụng. chỉ cần kiểm tra đồng hồ ở vạch màu xanh là sử dụng được, màu đỏ thì là hết bột.. Quá trình sử dụng cũng khá đơn giản chỉ cần rút chốt an toàn và bắt vòi xịt vào đám cháy cho đến khi đám cháy ngừng là được, tuy nhiên thì tôi thấy tay cầm vòi xịt ngắn so với những người cao to như ông xã tôi, còn với tôi thì khá vừa vặn. với lại phần loa vòi hơi nhỏ lượng bột ra chậm, tôi thích một sản phẩm có lượng bột ra nhiều hơn vì chữa cháy rất cấp thiết và cần phải dập nhanh đám cháy. Giá 230000đ thì tôi thấy hợp lý.
    Bình chữa cháy dạng bột MFZ8 8kg
     Có ích   19/10/2018 - 15:58
  •  Mình công tác tại trường mầm non. Nơi phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ. Trường mình đã trang bị 10 bình chữa cháy dạng bột như thế này đặt tại các lớp học, bếp ăn, văn phòng. Và đã sử dụng 1 bình. Do bếp ăn của trường mình bị cháy nhỏ do hở ga. Nói chung loại này các bạn phải biết lắc trước khi dùng và phải xịt vào đúng chân lửa. Chứ ko biết dùng mà lúc cháy loạn lên thì cũng như ko. Mà mình ko thích là bình này dù mình chưa sử dụng cũng đến hạn , khoảng 6 tháng là phải mang ra cho bộ phận PCCC kiểm tra, bơm lại bột.. Nên rất bất tiện. Mà để lâu quá kim nó chỉ qua vạch vàng là cũng hư luôn rồi. Nhưng dù sao vì sự an toàn của trẻ thì mình vẫn luôn rất chú trọng việc này. Nếu các bạn mua nhớ chú ý những vấn đề trên nhé!! Không đến lúc xảy ra sự cố thì hỏng bình thì khổ!"
    Bình chữa cháy dạng bột MFZ8 8kg
     Có ích   18/10/2018 - 15:55
  •  Mình công tác tại trường mầm non. Nơi phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ. Trường mình đã trang bị 10 bình chữa cháy dạng bột như thế này đặt tại các lớp học, bếp ăn, văn phòng. Và đã sử dụng 1 bình. Do bếp ăn của trường mình bị cháy nhỏ do hở ga. Nói chung loại này các bạn phải biết lắc trước khi dùng và phải xịt vào đúng chân lửa. Chứ ko biết dùng mà lúc cháy loạn lên thì cũng như ko. Mà mình ko thích là bình này dù mình chưa sử dụng cũng đến hạn , khoảng 6 tháng là phải mang ra cho bộ phận PCCC kiểm tra, bơm lại bột.. Nên rất bất tiện. Mà để lâu quá kim nó chỉ qua vạch vàng là cũng hư luôn rồi. Nhưng dù sao vì sự an toàn của trẻ thì mình vẫn luôn rất chú trọng việc này. Nếu các bạn mua nhớ chú ý những vấn đề trên nhé!! Không đến lúc xảy ra sự cố thì hỏng bình thì khổ!
    Bình chữa cháy dạng bột MFZ8 8kg
     Có ích   18/10/2018 - 12:59
  •  với một tthời tiết khô hanh hiện nay đã xảy ra rất nhiều vụ cháy ngoài ý muốn của chúng ta trong những tình huống như vậy chúng cần chuẩn bị cho mình cho mk một ít hiểu biết về cách phòng cháy chữa cháy để bảo vệ cho chính bản thân mình thì bình chữa cháy dạng bột MFZ8 8kg là một sự lựa chọn k gì tốt hơn với một mức giá hợp lý e cũng đã sắm cho gia đình mình một chiếc để đề phòng chuyện k may xảy ra.....
     Có ích   25/09/2018 - 23:16
  •  Tôi ở chung cư cao tầng nên tôi rất quan tâm đến vấn đề phòng cháy và chữa cháy. Tôi đã vận động mọi người cũng mua bình chữa cháy để trong nhà đề phòng hỏa hoan và tôi luôn tin dùng bình chữa cháy dạng bột MFZ8 8kg.Về ưu điểm bình gọn nhẹ, giá cả phải chăng, bình có tác dụng dập tắt các đám cháy nhỏ một cách nhanh chóng, ngăn chặn sự lây lan của đám cháy. Thao tác sử dụng bình rất đơn giản chỉ cần bỏ ra năm phút nghe hướng dẫn là có thể làm được. Về nhược điểm bình không thể dập tắt được các đám cháy lớn cho nên hãy gọi lực lượng phòng cháy chuyên nghiệp. Tuy nhiên trong cuộc sống hàng ngày nhất là những khu chung cư, tầng hầm, công ty thì không thể thiếu bình chữa cháy dạng bột này được nhé.
    Bình chữa cháy dạng bột MFZ8 8kg
     Có ích   17/09/2018 - 08:49
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình chữa cháy dạng bột MFZ8 8kg

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá