Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình cứu hỏa MFZ4 - 5kg

3 nơi bán, giá từ : 145.000₫ - 175.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Xuất xứ: Trung QuốcKhối lượng(Kg): 5
Bình cứu hỏa MFZ4 - 5kg
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Thiết nghĩ hôm trước không có bình cứu hoả mini MFZ4 thì bây giờ mình không còn ngồi được đây mà đánh giá nữa. Mình làm việc ở quán ăn chỉ là phụ bếp thôi. Hôm đó đang loay hoay soạn bát đĩa tự nhiên thấy lửa bén lên từ bếp thì ra a bếp trưởng vô ý để lửa bén chai dầu ăn may hồi đi học được học cách dập lửa bằng bình chữa cháy mini này. Với trọng lượng nhẹ hình dáng nhỏ gọn mình nhanh chóng dùng bình dập lửa với lượng bột khô bên trong khoảng 4kg thì đám cháy nhanh chóng dập tắt được
    Chỉ có điều - Phía trên miệng bình gắn một cụm van xả với khóa van và đồng hồ đo áp lực Vòi và loa phun liền với cụm van xả nên khi mở mình còn hơi lúng túng. Nhưng cũng may nếu ko nhờ nó bây giờ cả người và bếp đều tanh bành rồi. Thế mới nói ở tất cả mọi nơi đều phải có một bình chữa cháy mini để đề phòng hoả hoạn và mọi người nên trng bị kiến thức phòng cháy chữa cháy cho mình thật tốt nha
    Bình cứu hỏa MFZ4 - 5kg
     Có ích   05/03/2019 - 09:03
  •  Đây là 2 bình cứu hỏa mini ở trường mình, trong trường mình có khoảng 10 bình này đặt vòng quanh trường, những chỗ dễ thấy, dễ lấy. Bình được cái nhỏ gọn rễ sử dụng, hôm trước trường mình bị chập điện, có bị cháy những chỉ làm đám cháy nhỏ, mình đã té nước vào nhưng một lúc sau lại bị chập cháy tiếp,( vì chưa sử dụng bình cứu hỏa min bao giờ lên cuống té nước) các cô giáo và học sinh rất sợ, mình vội vàng lấy bình cứu hỏa đến để dập, lúc đầu cũng thấy hơi sợ vì chưa dùng bao giờ, mới chỉ xem hướng dẫn, chưa thực hành, nhưng vừa cầm bình cái mình rút chốt ở chỗ tay cầm, rồi bóp nhẹ một cái, CO2 phụt ra lửa lập tức bị dập tắt hẳn, có vẻ rất đơn giản và hiệu quả, bình khá nhỏ gọn, có thể mang đi rất nhẹ nhàng. Mình thấy trong nhà cũng lên trang bị những bình cứu hỏa này, chỉ là nếu 5-7 năm không dùng đến không biết nó có bị han rỉ không.
    Bình cứu hỏa MFZ4 - 5kg
     Có ích   13/10/2018 - 14:27
  •  Bình cứu hỏa MFZ4 là vật dụng không thể thiếu trong công tác phòng cháy chữa cháy tại chỗ, với ưu điểm gọn nhẹ dễ thao tác, di chuyển, lắp đặt và bảo dưỡng nên được nhiều hộ gia đình và doanh nghiệp tin dùng. Trong đó có gia đình mình.
    Sản phẩm này sử dụng phương thức cứu hỏa dạng bột, có loa phụt nhỏ thuận tiện cho thao tác, thích hợp với những đám cháy nhỏ và trung bình, đặc biệt hữu ích với những đám cháy liên quan tới dầu mỡ do các loại hình khác kho hoặc không thể dập tắt được. Mình nghĩ rằng để đảm bảo an toàn cho tài sản, sức khỏe của bản thân, gia đình và doanh nghiệp, mỗi hộ gia đình nên trang bị cho mình sản phẩm này để ứng cứu những trường hợp không mong muốn xảy ra.
    Bình cứu hỏa MFZ4 - 5kgBình cứu hỏa MFZ4 - 5kg
     Có ích   22/06/2018 - 11:21
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình cứu hỏa MFZ4 - 5kg

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá