Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình cứu hoả MFZ8 - BC

9 nơi bán, giá từ : 22.000₫ - 230.000₫
  |   4 lượt mua thành công
Khối lượng(Kg): 8
Bình cứu hoả MFZ8 - BC
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hôm nay ngày 15/04/2018 mình đã tới cửa hàng và mua bình cứu hoả về phục vụ gia đình.Cảm ơn cửa hàng rất rất nhiều vì đã bán sản phẩm này. Từ khi mình mua bình cứu hoả này mọi người ở trong nhà rất yên tâm không còn phải lo lắng sợ hãi nữa.nhân viên cửa hàng rất chuyên nghiệp khi đã hướng dẫn tận tình từng chi tiết và cách sử dụng bình như thế nào khi cần thiết. Gia đình nhà mình rất ưng ý vì nó nhỏ gọn và sử dụng một cách linh hoạt không khó khăn. Sau đó gia đình mình đã giới thiệu cho nhiều người xung quanh.hàng xóm.bạn bè và người thân cùng mua sản phẩm trên. Vì đã mang đến sự hoàn hảo cho mọi gia đình khi mỗi sự cố nhỏ trong bếp xảy ra.Tuy nhiên có 1 đặc điểm nhỏ là mỗi khi xảy ra sự việc nào đó thì nhưng người giá và trẻ em rất hay cuống khi sử dụng bình cứu hoả này.trong lúc tâm trạng hoảng loạn không đảm bảo an toàn khi xịt khi vòi bình dài và mạnh có thể xịt vào người khác.
    Mình đánh giá sản phầm trên 5 sao.
    Bình cứu hoả MFZ8 - BC
     Có ích   15/04/2019 - 20:57
  •  Tôi làm việc tại cửa hàng bán lẻ. công việc không quá nặng nhọc nhưng yêu cầu an toàn và sạch sẽ là ưu tiên. cửa hàng không lớn nên phải gọn gàng ngăn nắp .cửa hàng đã chọn sử dụng bình cứu hỏa MFZ8-BC này để dùng cho việc chữa cháy tại chỗ kịp thời khi có cháy. ưu điểm của bình là khá nhỏ gọn có thể để ở góc rất tiện khi cần là lấy ra dùng, bình cũng dễ sử dụng chỉ cần tháo chốt và xịt vào chỗ cháy là được. bình có đồng hồ để xem áp suất bình rất dễ hiểu. về nhược điểm,bình chỉ hơi nhỏ nên không thể dùng lâu chỉ dùng để chữa cháy tạm thời đám cháy nhỏ. phải có phương án xử lý khác nếu cháy lớn xảy ra.nhìn chung thì bình khá ổn. mình rất yên tâm khi cửa hàng trang bị bình chữa cháy này .đảm bảo an toàn cho mọi người.
    Bình cứu hoả MFZ8 - BC
     Có ích   30/01/2019 - 12:03
  •  Gia đình tôi mở shop vải, thường hay sử dụng vải để may mẫu, giới thiệu khách hàng, cùng catlog giới thiệu sản phẩm cho khách, vải và giấy là loại vật dụng dễ cháy nhất, rất nhiều cửa hàng giống gia đình tôi đã bị cháy mà không chuẩn bị bình cứu hỏa, nên khi gia đình tôi quyết định mở cửa hàng, thì tôi đã tìm hiểu đến bình cứu hỏa này và tôi đã quyết định mua để phòng chống trình trạng cháy nổ xảy ra Sau khi tìm hiểu qua các loại bình chữa cháy hiện đang có bán trên thị trường thì mình chọn mua bình cứu hỏa MFZ8-BC này. Bình chữa cháy này không chiếm nhiều diện tích .Mình thấy bình chữa cháy này rất dễ sử dụng, chỉ cần mở chốt là được. Các khóa van của bình chữa cháy này được lắp đặt và vận hành rất tốt, giá cả cũng hợp lý. Mình nghĩ rằng nhà nào cũng nên có ít nhất 1 bình chữa cháy trong nhà lỡ có chuyện gì xảy ra mình dùng đến .
    Bình cứu hoả MFZ8 - BCBình cứu hoả MFZ8 - BCBình cứu hoả MFZ8 - BCBình cứu hoả MFZ8 - BC
     Có ích   03/12/2018 - 20:18
  •  Bình cứu hoả MFZ8 – BC được thiết kế thích hợp chữa cháy các chất ở dạng thể lỏng như xăng, dầu hỏa, dầu mở, dầu và các chất ở dạng thể rắn như giấy, gỗ, carton, nhựa...ngoài ra còn có thể dập tắt các chất ở dạng thể khí, như các thiết bị điện, hệ thống dây điện, trạm điện, trạm biến thế.. Bình chữa cháy bột có hình trụ được làm bằng thép đúc chịu áp lực cao. Ngoài bình thường được sơn màu đỏ có dán mác nhà sản xuất, thông số kỹ thuật và cách sử dụng trên bình. Bột chữa cháy chứa silicom hóa và được đóng kín nên bình có thể bảo quản dài và an toàn,nhiệt độ bảo quản từ -10độ C đến 55độ C, bột chữa cháy không độc, vô hại với người, gia súc và môi trường, bình có thể dập đám cháy thiết bị điện có điện lưu tới 380V. Loại bình này dễ dàng sử dụng, kiểm tra bảo trì. Mọi người nên sắm 1 bình để đề phòng hỏa hoạn.
    Bình cứu hoả MFZ8 - BCBình cứu hoả MFZ8 - BC
     Có ích   26/10/2018 - 14:59
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình cứu hoả MFZ8 - BC

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá