Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình chữa cháy SJ-MFZ4

8 nơi bán, giá từ : 98.000₫ - 160.000₫
Loại bình: Bình xách tay / Xuất xứ: China / Hãng sản xuất: SJ / Chất chữa cháy: Bột / Khối lượng(Kg): 4 /
Bình chữa cháy SJ-MFZ4
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nay công ty tôi có buổi tập luyện phòng cháy chữa cháy. Năm nào cũng vậy như thường niên rồi. Bởi vậy tôi cũng chẳng mặn mà gì cho lắm. Nhiều lúc xuống xem cho có lệ. Nhưng năm nay lại có nhiều cái thay đổi rất tích cực, bình chữa cháy được thay thế hoàn toàn cái mới, phun nước rất mạnh, phun tít lên cao, nhưng lại nhỏ quá so với mấy cái trước, nên nếu cháy thật phải huy động rất nhiều bình chữa cháy, bình này không phù hợp với công ty lớn, cty mình cũng nhỏ thôi, nếu vậy thì chỉ nên sắm vài cặp nữa thôi. Khối lượng thì rất nặng, phụ nữ cầm lên rất khó khăn. Huấn luyện phòng cháy chữa cháy rất hay, được sử dụng bình chữa cháy chuyên nghiệp,đa số công nhân đều rất hài lòng. Buổi tập luyện diễn ra và kết thúc trong vui vẻ. Mong là lần sau tôi sẽ được sử dụng 1 lần nữa bình chữa cháy ấy. Công ty mình đã đặt mua rất nhiều, vì công ty mình là công ty may áo cưới, mọi thứ bằng vải hết , rất dễ bị cháy. Mình thấy là Bình chữa cháy SJ MFZ4. máy rất tốt mọi người cứ xài yên tâm nhé. Công Hãy là người tiêu dùng thông minh nhé mọi người.
    Bình chữa cháy SJ-MFZ4
     Có ích   11/03/2019 - 22:06
  •  Trong cuộc sống của mỗi chúng ta không thể lường trước được những hiểm hoạ không đáng có. Là 1 công nhân nhà máy như Tôi thì rất sợ điều đó, đặc biệt là những vụ cháy nổ luôn rình rập các công trình hay nhà máy. Vì vậy mà công ty Tôi đang làm luôn có sẵn những bình chữa cháy để kịp thời đối phó nếu chẳng may xảy ra cháy nổ!
    Bình chứa cháy SJ-MFZ4 có thiết nhỏ gọn tuỳ thuộc vào trọng lượng của bình nên có thể dễ dàng sử dụng. Chỉ cần mở van,tay cầm loa phun hướng vào ngọn lửa là được! Vỏ bình được làm bằng thép chịu áp lực cao. Bình chữa cháy có thể giúp giảm ngọn lửa lan toả một cách hiệu quả nhất cho nên mỗi gia đình nên sắm cho nhà mình ngay 1 bình chữa cháy SJ-MFZ4 ở trong nhà của mình,đặc biệt là nhà bếp!
    Tuy nhiên, nếu để bình ở nên có áp suất quá cao thì bình cũng có thể bị nổ và bị rò rỉ bình, cho nên bạn cần phải bảo dưỡng bình và tìm hiểu kĩ cách sử dụng bình nhé!
    Bình chữa cháy SJ-MFZ4
     Có ích   25/11/2018 - 04:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình chữa cháy SJ-MFZ4

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá