Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa Bluetooth Beats Pill

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: BeatsKiểu: Loa đơn
Công suất loa trầm(W): 0Công suất loa vệ tinh(W): 0
Loa Bluetooth Beats Pill
4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao20%
4 sao60%
3 sao20%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vừa nhận được hàng cái có ảnh chụp gửi lại shop luôn . Ấn tượng ban dầu mình thấy loa rất nhỏ gọn , kiểu dáng đẹp có rất nhiều màu mình chọn nhưng do hợp với màu xanh lên mình thử chọn màu xanh . Nhìn chung loa nghe cũng rất tốt hợp túi tiền với những bạn sinh viên như mình . Tuy nhiên khó có thể đòi hỏi cao với 1 chiếc loa chỉ có mức tiền như vậy . Phòng mình rất kín nên chắc có thể nghe rất hay . Các chỗ khác thì mình chưa thử . Nói chung với số tiền như thế này rất phù hợp với mình . Nếu có ai muốn mua mình sẽ giới thiệu bạn bè cho shop . Chúc shop nhận được lời phản hồi này của mình và phát triển hơn nữa .
    Loa Bluetooth Beats Pill
     Có ích   12/01/2019 - 20:03
  •  "Trước mình vẫn đang tìm em loa bluetooth để quẩy với lớp, thì tình cờ thấy em loa này. Nói về mẫu mã đẹp khỏi bàn, màu sắc đẹp, thiết kế con nhộng siêu dễ thương, không tốn diện tích mấy, mình có thể để vào cặp mang đến lớp mỗi ngày.Với lại khi đi du lịch hay tập văn nghệ thì mang em này đi tiện biết bao nhiêu. Mang đến lớp ai cũng hỏi mua ở đâu, giá bao nhiêu. Còn về chất lượng âm thanh, thì lo nghe khá mượt nghe mượt, không bị rè nhưng cá nhân mình thấy, tiếng nghe hơi bé. Do mình quen nghe nhạc to nên thấy tiếng nghe vẫn chưa đã tai. Nhưng nhìn chung, với thiết kế đẹp thế này, giá tiền như vậy cũng gọi là khá phù hợp rồi. Hàng đóng gói cẩn thận, rất đáng tiền. Cá nhân mình đánh giá 5 sao ạ, và sẽ ủng hô dài dài ạ.
    Mình nghĩ các bạn định sắm cho mình một em loa quẩy Tết thì hãy cân nhắc cả bé này.
    Loa Bluetooth Beats Pill
     Có ích   10/01/2019 - 16:14
  •  Vừa nhận được hàng xong, mở ra kiểm tra và check hàng ngay, có nghe thử luôn. Giá là mức rẻ ý, mới mở ra nghe thấy khá ưng. Như kiểu thuốc con nhộng, hình bầu dục, kiểu này cho vào balo cũng dễ, nhưng là để lên mặt bàn hay gì đó rất dễ nó sẽ lăn. Nó gồm 4 loa và sử dụng Bluetooth 4.0 để kết nối với một thiết bị và cũng hỗ trợ gần như đầy đủ thông tin liên lạc cho các thiết bị ghép nối. Phía sau của loa Pill 1.0 là đầu vào và đầu ra jack 3,5mm. Kết nối NFC và công nghệ apt-X, Bluetooth. Trên loa cũng được tích hợp micro gọi điện, tính năng chống vang, cũng khá hay hay. Công suất là 12w, nó nghe qua bluetooth nên là cũng tiện , đỡ phải sạc pin. Nghe ở bên ngoài cũng bị vỡ âm rất nhiều.
    Loa Bluetooth Beats Pill
     Có ích   20/09/2018 - 15:32
  •  Thấy đứa bạn thân nó có cái loa hay quá xong rồi cũng lên mạng tìm hiểu google search, sau khi tham khảo một lúc mình quyết định liên hệ đặt hàng sản phẩm Loa Bluetooth Beats Pill.Mình xin có vài cảm nhận ngắn để các bạn tham khảo.Về thiết kế khá lạ mắt,bo tròn 2 đầu, màu đỏ nổi bật, loa được tích hợp sẵn các cổng kết nối tiện nghi như USB, có sạc nhé.Chất lượng âm thanh cho ra rất tốt, nghe rất sướng tai đặc biệt trong không gian hẹp, tần nó loa phát ra không hề nhỏ một chút nào, mình cũng đã thử nghe rất nhiều thể loại nhạc khác nhau nhưng âm thanh trả lại là vô cùng tuyệt vời,đặc biệt là tiếng bass rất chắc, nghe nhạc DJ sướng thôi rồi.Kết nối Bluetooth ổn định, không có hiện tượng ngắt kết nối giữa chừng, ngoài ra nó còn được đi kèm với cái vỏ tuyệt đẹp sang chảnh vô cùng cá tính.Nhìn chung sản phẩm chất lượng tốt, giá cả hợp lý.Trên đây là cảm nhận của mình về sản phẩm sau khi trải nghiệm được gần một tuần, mình hài lòng và không có thêm bất cứ phàn nàn nào.Hy vọng nhà sản xuất cải tiến sản phẩm tốt hơn nữa.Xin cảm ơn.
    Loa Bluetooth Beats PillLoa Bluetooth Beats Pill
     Có ích   31/03/2018 - 22:30
  •  Mình là người yêu thích âm nhạc. Âm nhạc chính là thứ giúp mình thư giãn, giải toả những căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày làm việc dài. Và mình đặc biệt thích tìm tòi và sưu tập các loại loa mini nhỏ gọn và cách đây chưa lâu mình mới rinh về một chiếc Loa Bluetooth Beats Pill. Lí do mình mua sản phẩm này là vì những tính năng tiện ích của nó: Nó có một cổng để sạc các thiết bị USB khác, kết nối nhanh, kích thước nhỏ gọn, phù hợp để mang đi bất cứ nơi đâu mà mình muốn, màu sắc trẻ trung, bắt mắt,phù hợp với nhóm đối tượng những người năng động, khỏe khắn.Tuy nhiên, sản phẩm này có một nhược điểm đó là không thể hỗ trợ đầy đủ,tất cả thông tin liên lạc cho các thiết bị ghép nối..Vì là dòng sản phẩm mới nên thi thoảng vẫn còn gặp phải những lỗi nhỏ như nhận cuộc gọi đến khi đang nghe nhạc thì tốc độ kết nối hơi chậm. Hi vọng sản phẩm sẽ hoàn thiện hơn trong thời gian tới!
    Loa Bluetooth Beats Pill
     Có ích   28/02/2018 - 09:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa Bluetooth Beats Pill

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá