Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa SoundMax A-120 Black

1 nơi bán, giá từ : 125.000₫
Hãng sản xuất: SOUNDMAXKiểu: 2.0
Công suất(W): 6WCông suất loa trầm(W): 0
Công suất loa vệ tinh(W): 0
Loa SoundMax A-120 Black
4,2
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao16,7%
4 sao83,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình tình cờ được tặng bộ loa Soundmax này, cũng được 1 năm rồi, lúc trước mình chỉ sử dụng vài lần, giờ lấy ra dùng vẫn xài tốt.
    Loa nhỏ gọn, tiện lợi, dễ mang theo, ngoài ra thiết kế đẹp, bóng loáng. Đằng sau loa có nút chỉnh âm lượng bằng cách dùng ngón tay xoay rất dễ dàng nên chỉnh rất tiện và nhanh chóng nếu âm lượng bất chợt to quá. Về Âm thanh nghe rất trong và rõ ràng.
    Tuy nhiên, âm thanh chỉnh hết cỡ vẫn hơi nhỏ, trong phòng kín xài thì nghe tốt nhé.
    Mình đánh giá 4 sao, đối với sinh viên như mình dùng sản phẩm này rất hợp túi tiền và nhu cầu của mình
    Loa SoundMax A-120 BlackLoa SoundMax A-120 BlackLoa SoundMax A-120 Black
     Có ích   10/02/2019 - 19:44
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình dùng cặp loa SoundMax A-120 Black này cũng được gần 1 năm rồi. Và mình thấy nó có nhiều ưu điểm cũng như nhược điểm.
    Thứ nhất, Loa được làm từ vỏ nhựa màu đen,kích thước nhỏ nhắn và nhẹ. Vỏ loa bằng nhựa gúp nên sử dụng loa trong thời gian lâu mình không thấy loa bị nóng lên.
    thứ hai, để kết nối loa thì mình thấy đơn giản, dễ sử dụng thiết kế gọn nhẹ dễ dàng mang theo bất cứ chỗ nào. mình có thể bỏ vào cặp latop mang theo, nhìn nhỏ mà âm thanh thì khỏi bàn, mình đem lên dạy thì phòng học sinh 45 học sinh vẫn có thể nghe được rõ ràng nha. âm thanh ko bị rồ như mấy loại loa khác.
    Thứ ba, Với giá hơn 200 nghìn thì mình thấy rất ổn, có thể kết nối với bất cứ loại máy tính nào.
    Nhưng có một nhược điểm ma mình ko rõ nguyên nhân, đó là có khi loa kêu tiếng gì đó nếu để sát máy tính nhưng khi bỏ xa thì sẽ hết kêu.Nếu như mà có riêng 1 dây dành cho kết nối điện thoại thì mình nghĩ rất thích, mình hay nghe nhạc trên điện thoại hơn là máy tính.Mình nghĩ loa này dành cho bạn nào sinh viên hay ai đi dạy như mình.
    Dùng hơn 1 năm nhưng ko thấy bị hỏng hay là âm thành bì ồ gì cả. rất hài lòng.
    Loa SoundMax A-120 BlackLoa SoundMax A-120 BlackLoa SoundMax A-120 BlackLoa SoundMax A-120 Black
     Có ích   14/08/2018 - 15:26
  • ra chu an
     Mình đã mua sản phẩm Loa SoundMax A-120 này và sử dụng hơn 7 tháng sau đây mình nhận xét về sản phẩm Loa SoundMax A-120 như sau : - Ưu điểm: Mẫu mã cũng tương đối đẹp , hiện đại, nhỏ gọn , Chất lượng âm thanh phát ra rất tốt , có âm thanh trong trẻo nghe êm , đầu jack cắm USB tiện lợi dễ sử dụng , phù hợp cho văn phòng hoặc học sinh, sinh viên , có giá tiền vừa phải bình dân , Loa nhỏ tiện mang theo khi đi du lịch hoặc đi phượt . Sản phẩm có thể dùng để nghe trên máy tính laptop và cả điện thoại - Nhược điểm: Âm lượng phát ra không được to lắm , chỉ nghe trong phòng nhỏ thì ổn , dây loa mỏng Nhìn chung với tầm giá này thì loa này không có gì để phàn nàn . Trên đây là nhận xét cùa mình sau 7 tháng sử dụng để các bạn mua sau có thể mua món đồ ưng ý
    Loa SoundMax A-120 BlackLoa SoundMax A-120 BlackLoa SoundMax A-120 Black
     Có ích   11/04/2018 - 09:16
  • ra chu an
     Mình đã mua sản phẩm Loa SoundMax A-120 này và sử dụng hơn 6 tháng sau đây mình nhận xét về sản phẩm Loa SoundMax A-120 như sau :

    - Ưu điểm: Mẫu mã cũng tương đối đẹp , hiện đại, nhỏ gọn , Chất lượng âm thanh phát ra rất tốt , có âm thanh trong trẻo nghe êm , đầu jack cắm USB tiện lợi dễ sử dụng , phù hợp cho văn phòng hoặc học sinh, sinh viên , có giá tiền vừa phải bình dân , Loa nhỏ tiện mang theo khi đi du lịch hoặc đi phượt . Sản phẩm có thể dùng để nghe trên máy tính laptop và cả điện thoại

    - Nhược điểm: Âm lượng phát ra không được to lắm , chỉ nghe trong phòng nhỏ thì ổn , dây loa mỏng

    Nhìn chung với tầm giá này thì loa này không có gì để phàn nàn . Trên đây là nhận xét cùa mình sau 6 tháng sử dụng để các bạn mua sau có thể mua món đồ ưng ý
    Loa SoundMax A-120 BlackLoa SoundMax A-120 BlackLoa SoundMax A-120 Black
     Có ích   23/03/2018 - 09:44
  •  Hàng đúng hình ảnh, gói hàng cẩn thận
     Có ích   29/11/2017 - 00:20
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa SoundMax A-120 Black

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá