Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa LOGITECH Z150 2.0

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   6 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: LOGITECHKiểu: 2.0
Công suất loa trầm(W): 3Công suất loa vệ tinh(W): 1.5
Loa LOGITECH Z150 2.0
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình mới mở phòng nhảy nên rất cần một chiếc loa cho phòng tập,Mình đã tìm hiểu trên thị trường khá nhiều dòng sản phẩm và quyết định mua loa LOGITECH Z150 2.0.Giá của chiếc loa này không quá đắt ,bên cạnh đó thì nó được thiết kế rất chắc chắc ,có thể mang đi và để được ở nhiều nơi không chỉ mỗi phòng tập của mình .Âm thanh của loa cũng không bị rè ,không bị nhiễu bài ngay cả khi mình sử dụng loa cả ngày luôn. Loa cũng có thể dễ dàng di chuyển nhờ có dây cắm dài và có kết nối bluetooth.Nhược điểm của chiếc loa này thiết kế khá to nên bất tiện vị trí đặt còn với số tiền đã bỏ ra mình rất hài lòng về sản phẩm này.
    Loa LOGITECH Z150 2.0
     Có ích   02/03/2019 - 21:55
  • rG La Ga
     Đối với 1 người mê game và nhạc như mình thì đây quả là 1 bộ sản phẩm giá cả và chất lượng trong tầm chấp nhận được. Với thiết kế gọn nhẹ dễ di chuyển dễ trang trí cùng với chất âm trong sáng, rõ ràng, âm bass mạnh mẽ, âm treble hài hòa giúp mình có thể thưởng thức 1 bản nhạc 1 cách chi tiết nhất, à phải nói đến cả âm thanh trong game cũng khá là hay, tuy nhiên vấn đề âm lượng vẫn còn hơi nhỏ, khi vặn nút chỉnh âm lượng lên cao nhất thì tiếng phát ra có hơi rè nhưng, dùng một thời gian ngắn thì thấy có hiện tượng nhiễu âm nhưng không đáng kể. Còn về độ bền thì phải sau một thời gian sử dụng nữa mới có thể đánh giá được rõ ràng hơn. Tóm lại đây là một sản phẩm phân khúc thấp chấp nhận được.
    Loa LOGITECH Z150 2.0
     Có ích   02/03/2019 - 18:50
  •  Chào các bạn, mình là nhân viên văn phòng phải ngồi máy tính cả ngày. Máy tính cây của công ty thì không được trang bị loa mà mình thích xem phim hoặc nghe nhạc giờ nghỉ trưa hoặc lúc rảnh rỗi nên mình đã tự đầu tư một đôi loa Logitech Z150 2.0. Lý do đầu tiên làm mình lựa chọn nó là hình dáng khá nhỏ nhắn dễ thương nhưng rất chắc chắn, giá cả lại phải chăng phù hợp với số tiền mình định bỏ ra. Mình đã dùng và rất hài lòng với sản phẩm này. Loa nghe trong, rõ ràng không bị rè. Âm lượng to nên đôi khi phòng có sinh nhật mình vẫn hay dùng để mở nhạc cho mọi người cùng nghe. Mình mua một thời gian đã có thêm 2 người đồng nghiệp nữa mua loa này sau khi thấy và nghe từ loa của mình. Hiện nay có rất nhiều loại loa hình dáng bắt mắt, ngộ nghĩnh, giá thành rất rẻ nhưng âm lượng nhỏ và nhanh bị hỏng. mình đã dùng được hơn 7 tháng nhưng chất lượng vẫn như ban đầu. Sản phẩm đáng tiền, đánh giá 5 sao.
    Loa LOGITECH Z150 2.0Loa LOGITECH Z150 2.0
     Có ích   01/03/2019 - 20:53
  •  Mình là một người khá yêu thích nghe nhạc, ngồi máy tính làm việc nhiều nên cũng muốn nghe nhạc cho thư giãn đầu óc. Và để nghe nhạc hay hơn thì mình đã mua bộ loa LOGITECH Z150 2.0 này.
    - Mình thấy giá cả của bộ này cũng vừa túi tiền, chưa đến 400. Thiết kế khá vuông vắn và khỏe mạnh, để bàn rất là phù hợp. Loa này theo mình cảm nhận là nghe rất trong, và ấm. Ngoài ra thì âm trống nghe cũng tốt, nghe nhạc vàng thích lắm. Ngoài ra thì dây cắm khá là dài nên mình rất thoải mái lựa chọn chỗ để loa.
    - Tuy loa này âm lượng không được to lắm nhưng để nghe trong phòng thì rất phù hợp.
    - Mình hài lòng với sản phẩm này, rất là thoải mái để nghe nhạc hàng ngày. Đánh giá năm sao
    Loa LOGITECH Z150 2.0
     Có ích   19/06/2018 - 10:36
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa LOGITECH Z150 2.0

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá