Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa SoundMax A860 2.1

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SOUNDMAX / Kiểu: Bộ 2loa & đệm / Công suất(W): 35W / Tần số tối thiểu(Hz): 200 / Tần số tối đa(KHz): 20 / Số loa: 3 / Mức độ âm thanh(dB): 75 / Trọng lượng: - /
Loa SoundMax A860 2.1
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hồi đầu năm để đáp ứng nhu cầu nghe nhạc của cửa tiệm mình đã chọn mua loa SoundMax A860 2.1. Khi mới mua về nhìn em nó cũng khá đơn giản với một loa chủ và hai cái loa vệ tinh nhỏ đi kèm trông khá nhỏ gọn nhưng cũng rất chắc chắn, sạch sẽ và vệ sinh cũng rất dễ dàng. Loa có chất âm trầm ấm , thanh và trong, hai cái loa vệ tinh tuy nhỏ nhưng đánh cũng rất mạnh mẽ. Có thể tích hợp với máy tính hay tivi đều được, các nút chỉnh được thiết kế ở mặt trước loa dễ dàng nhìn thấy và điều chỉnh theo ý.
    Tuy nhiên loa chỉ có thể nghe tốt ở những nơi không gian nhỏ và không ồn ào như tiệm của mình, phòng ngủ hay phòng làm việc và cũng không tiện mang đi vì hơi lĩnh kĩnh.
    Nói chung từ ngày mua loa tới giờ tiệm của mình vui và đông khách hẳn lên, loa dùng rất tốt vẫn còn rất mới âm thanh vẫn hay như ngày đầu nên mình rất thích và hài lòng về chất lượng sản phẩm.
    Loa SoundMax A860 2.1
     Có ích   03/10/2018 - 20:53
  •  Hai tháng trước để đáp ứng nhu cầu xem phim, nghe nhạc giải trí trong phòng cho ông xã mình đã mua Loa SoundMax A860 2.1. Lúc mới mua về nhìn thấy có ba món khá đơn giản nhỏ gọn, toàn bộ đều màu đen cho cảm giác chắc chắn sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh nên mình cũng khá hài lòng. Chất lượng âm thanh trầm ấm, không bị rè hay xé tiếng khi mở lớn, hai cái loa vệ tinh tuy nhỏ nhưng rất chất lượng. Các nút chỉnh được thiết kế phía trước dễ dàng nhìn thấy và điều chỉnh. Dây cắm đơn giản dù cắm vào tivi hay máy tính đều rất dễ dàng. Nhưng loa chỉ có thể nghe tốt ở những nơi không gian nhỏ và không ồn ào như phòng ngủ hay phòng làm việc riêng và hơi lôi thôi khi mang đi vì có tới ba cái loa.
    Nói chung qua thời gian sử dụng và đánh giá hiện tại loa nhà mình đang rất tốt chất lượng âm thanh thì khỏi phải nói hay vô cùng làm ông xã cứ mở nhạc tối ngày nên mình mình rất thích và hài lòng về sản phẩm.
    Loa SoundMax A860 2.1
     Có ích   28/09/2018 - 12:47
  •  Năm ngoái để đáp ứng nhu cầu giải trí xem phim nghe nhạc và chơi game cho mấy nhóc ở nhà mình đã mua loa Soundmax A-860. Nhìn chung ban đầu thấy em nó cũng khá đơn giản, không có gì đặc biệt lắm, màu đen tuyền cho cảm giác chắc chắn sạch sẽ. Chất âm hay trầm và ấm, hai cái loa nhỏ đi cùng được làm bằng gỗ chất lượng âm thanh nghe cũng rất hay và mạnh. Các nút chỉnh của loa được thiết kế ở mặt trước dễ dàng điều chỉnh theo ý thích, dễ dàng vệ sinh, có thể tùy ý cắm cho máy tính hay tivi đều được.
    Tuy nhiên loa chỉ nghe hay rõ ở những không gian nhỏ và không ồn ào như phòng ngủ hay phòng làm việc thôi, chỉ dùng được một chỗ không mang đi được vì nó có tận ba cái loa.
    Nói chung qua thời gian cũng hơn một năm mà em ấy vẫn còn như mới âm thanh vẫn tốt nên mình rất thích và hài lòng về sản phẩm.
    Loa SoundMax A860 2.1Loa SoundMax A860 2.1
     Có ích   26/09/2018 - 11:38
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa SoundMax A860 2.1

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá