Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa Microlab M-200

1 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: MICROLABKiểu: 2.1
Công suất(W): 40WCông suất loa trầm(W): 16
Công suất loa vệ tinh(W): 12
Loa Microlab M-200
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Máy tính cây ở nhà mình mới bị hỏng loa.Lên vật giá tham khảo một vòng nhà mình đã quyết định mua em loa Microlab này dùng cũng thấy khá ok.
    Ưu điểm:Hình thức thiết kế khá đơn giản là những hình khối hộp như đa số thiết kế của các loại loa khác,màu đen bóng trông cũng lạ mắt.Âm thanh nghe tốt,êm.Loa thùng có lỗ thoát, âm thanh đập nhẹ mà nghe không bị quá vang, Hai loa nhỏ chạy cũng mượt nghe rõ, khi cho volum to cũng không bị rè hay lẫn tạp âm gì.Nhìn chung là chiếc loa dễ sử dụng phù hợp với các loại máy.
    Nhược điểm: Điều duy nhất mình không thích là các dây ở mỗi loa hơi lằng nhằng,mỗi lần mà di chuyển loa sử dụng việc khác thì thấy hơi bất tiện mà loa thì tận ba chiếc mang hơi cồng kềnh chút.
    Tuy nhiên với một thiết bị điện tử dùng ok mà giá có thể cho là hạt rẻ so với những dòng loa khác mà chất lượng như vậy với mình là quá ổn.
    Loa Microlab M-200
     Có ích   02/09/2018 - 17:08
  •  Mình là sinh viên năm 2, hôm nọ có chung tiền với thằng bạn cùng phòng trọ mua con loa này vì sinh viên ít tiền mà. Mình nghe vài lần và thấy nghe cũng khá ok.
    ưu điểm: Vỏ được thiết kế bằng nhựa, đen bóng, đơn giản mà sang trọng. Thùng loa siêu trầm thiết kế kín và có lỗ thoát hơi cho ra tiếng bass sâu, chắc ấm áp và không bị méo. Hai loa vệ tinh được thiết kế đẹp, kiểu dáng mới . Âm thanh của loa trong trẻo, không bị lẫn tạp âm. Có thêm các nút chỉnh âm lượng trên thùng loa siêu trầm để chỉnh âm thanh phù hợp với từng loại nhạc.
    Nhược điểm: Vỏ dễ xước và khá bám bụi cần cần vệ sinh thường xuyên và giữ cho vỏ không bị xước. Mang đi lại hơi khó khăn vì khá to.
    Loa Microlab M-200
     Có ích   04/06/2018 - 19:20
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa Microlab M-200

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá