Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa SoundMax A-130 2.0 Red

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   7 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SOUNDMAXKiểu: 2.0
Công suất(W): 6WCông suất loa trầm(W): 0
Công suất loa vệ tinh(W): 0
Loa SoundMax A-130 2.0 Red
4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao20%
3 sao40%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình mua cặp loa này cùng lúc với bộ máy tính bàn ở nhà, chủ yếu là phục vụ cho việc học tập và giải trí như xem phim,nghe nhạc, học tiếng anh... Về phần thiết kế thì sản phẩm này rất tiện lợi vì kích thước nhỏ, nhẹ, không chiếm nhiều diện tích trên bàn.Trông kiểu dáng loa cũng đẹp. Về phần âm thanh thì mình đánh giá là khá tốt, âm thanh phát ra từ loa khá trong, rõ và mạnh. Tuy nhiên nếu điều chỉnh ở mức max thì sẽ hơi rè. Nếu chỉ phục vụ cho việc giải trí, học bài thì khá tốt nhưng nếu bạn muốn nghe nhạc mạnh thì âm thanh sẽ không hay do loa này công suất âm thanh không cao lắm với lại phải cắm 2 vị trí loa và usb nên hơi vướng víu.Nhưng với mức giá thế này thì tôi thấy chất lượng là phù hợp.
    Loa SoundMax A-130 2.0 Red
     Có ích   16/03/2019 - 22:28
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình đang là sinh viên nên hay phải dùng loa hỗ trợ laptop để phục phụ cho công việc thuyết trình bài học và cả để giải trí. Dùng qua vài loại thì mình thấy loa dành cho laptop Soundmax A-130 chất lượng loa được cho là to, rõ. Phát âm thanh trong phòng để thuyết trình vừa đủ mà không gây ảnh hưởng ra bên ngoài. Tuy nhiên nếu phòng rộng quá 30m2 thì âm thanh sẽ không đảm bảo lắm. Vì là loa cho laptop cắm trực tiếp qua cổng usb nên tất nhiên không thể đòi hỏi âm thanh tầm bổng bas, treble được. Nhưng để nghe âm thanh để giải trí kiểu sinh viên mình cho rằng nó khá tốt, mình dùng được hơn một năm rồi vẫn không thấy vấn đề gì. Mang đi lại cũng khá là linh hoạt, nhỏ gọn.
    Loa SoundMax A-130 2.0 Red
     Có ích   15/03/2019 - 15:23
  •  Tôi mua sản phẩm này được 2 tháng rồi, đến bây giờ thì loa này xài tạm ổn. Nói về thiết kế thì loa này nhìn cũng bắt mắt, nhỏ gọn, phù hợp cho tôi xài vì bàn làm việc của tôi khá nhỏ, nó không chiếm quá nhiều diện tích. Tuy nhiên theo tôi thì về phần dây cắm thì không được tiện cho lắm, tại vì nó có 2 dây nên phải cần thêm cổng chuyển đổi usb.
    Còn về phần âm thanh thì loa này cho chất lượng âm thanh ở mức tạm ổn, nếu bật loa quá lớn thì nó có hiện tượng hơi rè, âm thanh thì không được sống động cho lắm. Còn một vấn đề nữa là dây nối loa hơi dài nên hơi vướng víu một xíu. Tuy nhiên với tầm giá này thì theo tôi nghĩ nó cũng tạm ổn, vừa đủ nhu cầu sử dụng của tôi.
    Loa SoundMax A-130 2.0 Red
     Có ích   12/11/2018 - 14:17
  •  Hiện tại mình đang sử dụng Loa SoundMax A-130 2.0 Red.Mình thấy Loa SoundMax A-130 2.0 Red thiết kế nhỏ, gọn, mang đến sự tiện lợi cao. Không dẫn nhiệt, không dẫn điện khi sử dụng trong 1 thời gian dài. Dễ sử dụng: tổ hợp phím điều khiển thiết kế đẹp mắt và thuận tiện trên dây nguồn. Với công suất 6W, tần số 50Hz - 20KHz mang đến không gian âm thanh sống động.Loa SoundMax A-130 2.0 Red không hề có bất cứ kết nối điều chỉnh nào trên máy ở mặt trước lẫn mặt sau, tất cả các phím điều khiển đều nằm gọn trên phím tổ hợp của máy , được thiết kế đẹp mắt mà thuận tiện trên dây nguồn. Với hệ thống loa 2.0,cho âm thanh trong trẻo, rõ ràng nghe được nhiều thể loại nhạc. Sử dụng cho các loại máy tính như: máy tính bàn (PC), Máy tính xách tay (Laptop)..Kích thước nhỏ gọn, phù hợp để mang đi hay di chuyển khi cần thiết.
    Loa SoundMax A-130 2.0 Red
     Có ích   02/08/2018 - 13:34
  •  Mình yêu thích âm nhạc nên mình rất quan tâm đến các sản phẩm, phụ kiện kèm theo đối với các loại smartphone hay laptop và mình có đam mê kinh doanh. Hiện tại,mình đang bán các dòng loa mini và Loa SoundMax A-130 2.0 Red là loại hiện đang bán chạy nhất của mình. Từ những phản hồi của khách hàng đã tin dùng, mình xin được tóm gọn một số đánh giá như sau: loa được làm từ vỏ nhựa màu đen, đường viền màu đỏ hay xanh ô vòng quanh tạo sự cuốn hút người dùng, mặt loa hướng lên trên giúp âm thanh tỏa đều khắp nơi. Vỏ loa bằng nhựa giúp bạn sử dụng loa trong thời gian lâu mà không lo bị dẫn nhiệt. Kết nối đơn giản, dễ sử dụng thiết kế gọn nhẹ .Duy chỉ có một điều là sản phẩm này mới kết nối, sử dụng cho các dòng laptop, chưa ứng dụng với điện thoại, muốn sử dụng phải mang lap đi kèm, hơi bất tiện.
    Loa SoundMax A-130 2.0 Red
     Có ích   28/02/2018 - 09:32
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa SoundMax A-130 2.0 Red

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá