Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chuột quang Genius NetScroll 120 PS2 White

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: GeniusLoại: Chuột Quang
Kiểu giao tiếp: PS/2, Dùng dây
Chuột quang Genius NetScroll 120 PS2 White
4,3
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao50%
4 sao33,3%
3 sao16,7%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nói đi cũng phải nói lại, chuột Genius có 3 nút, có 2 nút là người dùng thường sử dụng nhất trong các thao tác trên máy tính. Còn nút thứ 3, nút ở giữa, hình bánh răng, dù là ít được sử dụng thật, nhưng nhiều khi cảm giác như bị hư vậy đó, chỉ sử dụng được có 2 nút trái và phải thôi. Còn một nhược điểm của chuột Genius so với những hiệu khác là về trọng lượng cảm giác khi cầm tay còn hơi trọng hơn. Tóm lại, các bạn chi một khoản tiền vừa phải để mua chuột thì Genius là đáng tin cậy và sử dụng, chất lượng tốt mà giá lại mềm"
     Có ích   10/02/2019 - 15:39
  •  sản phẩm đẹp giá giá ah với máy tính latop thì mọi người nên dùng con chuột không dây ah vì nó rất thuận tên cho việc sử dụng,những sản phẩm dùng bằng pin nên rất tốn kém ah hi,nhưng mình đã sử dụng có nhược điểm là thi thoảng nó bị lỗi không dùng được nên cũng bất tiện còn về giá cả thì mình thấy cũng hợp lý không quá đắt nên mọi người đều dùng được.sản phẩm mẫu mã đa dạng đẹp bắt mắt luôn thay đổi mẫu mã để người dùng thỏa thích lựa chọn sản phẩm
    Chuột quang Genius NetScroll 120 PS2 White
     Có ích   20/12/2018 - 16:31
  •  Chắc hẳn ai trong mỗi chúng ta khi sử dụng máy tính laptop hoặc máy Pc để bàn đều chọn cho mình một em chuột thật ưng ý. Tôi cũng vậy, không khác gì các bạn, chuột cầm phải vừa tay là ưu tiên số một trong việc lựa chọn mua. Ở đây, tôi chọn cho mình Chuột Quang loại có dây hiệu Genius Netscroll màu đen.
    Mình rất thích sử dụng chuột Genius ở điểm: vừa tay cầm để dễ dàng điều khiển, độ nhạy để có thể dễ dàng để trên các chất liệu như giấy trắng, mặt bàn bóng, hoặc vật liệu khác cũng dễ di chuyển chuột.
    Nói đi cũng phải nói lại, chuột Genius có 3 nút, có 2 nút là người dùng thường sử dụng nhất trong các thao tác trên máy tính. Còn nút thứ 3, nút ở giữa, hình bánh răng, dù là ít được sử dụng thật, nhưng nhiều khi cảm giác như bị hư vậy đó, chỉ sử dụng được có 2 nút trái và phải thôi. Còn một nhược điểm của chuột Genius so với những hiệu khác là về trọng lượng cảm giác khi cầm tay còn hơi trọng hơn.
    Tóm lại, các bạn chi một khoản tiền vừa phải để mua chuột thì Genius là đáng tin cậy và sử dụng, chất lượng tốt mà giá lại mềm.
    Chuột quang Genius NetScroll 120 PS2 White
     Có ích   29/10/2018 - 20:37
  •  Cảm nhận của mình khi dùng con chuột quang Genius NetScroll 120 được sáu ngày là chuột quang Genius mình cầm vừa tay,ôm tay,dễ sử dụng và khá thoải mái.Ai có bàn tay to tay nhỏ,thuận tay phải tay trái đều cầm rất thoải mái.Hình dáng chuột thon dài bầu dục nhìn khá bắt mắt.Vỏ chuột màu trắng nhìn sáng bóng nhưng nếu với vỏ màu trắng thì dùng nhanh bị cũ.Có 3 nút bên phải,bên trái và ở giữa di chuyển hoạt động khá dễ dàng,chơn chu và linh hoạt.Độ phân giải quang học lớn.Nếu nói về giá cả thì mình thấy con chuột quang Genius NetScroll 120 có giá hợp lý,không quá đắt cũng không quá rẻ.Tính năng của chuột quang Genius NetScroll có hỗ trợ điều hành Windows Vista/XP x64 nên khá thuận tiện.Cổng PS2 giúp kết nối giữa chuột và máy khá dễ dàng.Tuy nhiên thì con chuột quang Genius có trọng lượng hơi nặng nên để chiếm khá nhiều diện tích khi mà bàn nhỏ.Chuột dùng dây nên khá vướng khi mang đi cùng máy tính ở quán cafe hay đi đâu đó.
    Chuột quang Genius NetScroll 120 PS2 White
     Có ích   25/10/2018 - 10:25
  •  Chuột máy tính độ phân giải 1200dpi và không kén bề mặt di chuyển nên nó thực sự là lựa chọn tối ưu cho công việc, nó có thể thích hợp cho việc sử dụng máy bàn lẫn laptop. Và quan trọng là với số tiền bỏ ra thì đây là sự lựa chọn tốt nhất.
    dùng cho cả máy tính bàn và laptop đều được.
    nhược điểm: đối với các bạn gamer thì không thích hợp với loại chuột này nhé. Chuột này vẫn chơi được nhưng với các game thủ thì mình sẽ chọn loại khác.
    Ưu điểm thì chạy mượt ngon đối vs các bạn văn phòng hay kế toán đều được ổn định
    Chuột máy tính Genius...
     Có ích   17/05/2018 - 18:32
  • VG Người dùng Vật Giá
     Chuột máy tính Genius NS-120 với độ phân giải 1200dpi và không kén bề mặt di chuyển nên nó thực sự là lựa chọn tối ưu cho công việc, nó có thể thích hợp cho việc sử dụng máy bàn lẫn laptop. Và quan trọng là với số tiền bỏ ra thì đây là sự lựa chọn tốt nhất.
    Với xu hướng ra đời của máy vi tính và thế hệ laptop như ngày nay, việc lựa chọn cho mình một chuột máy tính phù hợp là thực sự cần thiết. Hãng Genius vừa tung ra thị trường Việt Nam một loại chuột quang có chất lượng tốt và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Đó là sản phẩm mang tên chuột quang Genius NS-120 cổng PS2.
    Genius NS-120X đảm bảo gần như các yêu cầu mà người sử dụng cần ở nó. Với thiết kế vừa phải, xinh xắn cùng với khả năng di chuyển linh hoạt là một trong những điều mà khách hàng thực sự để mắt đến. Cổng PS2 giúp kết nối giữa chuột và máy khá dễ dàng, thêm một tính năng nổi bật ở nó nữa là Plug& Play, tự kết nối dễ dàng giúp người dùng có thể sử dụng mà không đòi hỏi phải thiết lập thủ công.
    Chuột máy tính Genius...
    Chuột quang Genius NetScroll 120 PS2 White
     Có ích   13/12/2017 - 15:50
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chuột quang Genius NetScroll 120 PS2 White

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá