Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chuột không dây Logitech M590 Slient

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: LogitechLoại: Chuột Trackballs
Kiểu giao tiếp: Không dây
Chuột không dây Logitech M590 Slient
  • Chuột không dây Logitech M590 Slient - Ảnh 1
  • Chuột không dây Logitech M590 Slient - Ảnh 2
  • Chuột không dây Logitech M590 Slient - Ảnh 3
  • Chuột không dây Logitech M590 Slient - Ảnh 4
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi mua Logitech M590 từ tháng 9, nhờ người quen mua từ Singapore. Xác nhận đây là chuột không dây tốt nhất tôi dùng đến thời điểm này, và rất có thể là tốt nhất so với giá. Trước đó tôi đã dùng nhiều loại chuột khác nhưng đều không có cảm giác thoải mái bằng M590. Về kích thước, M590 có kích thước theo tôi là ở mức trung bình, vì vậy, phù hợp với các size tay, hơn nữa thiết kế làm khi cầm có cảm giác ôm trọn chuột vào lòng bàn tay. Cảm giác click cực kỳ nhẹ nhàng và êm, không để lại những cú click cảm giác "thô" như ở dòng chuột khác. Pin rất lâu, dùng từ tháng 9/2018 đến thời điểm hiện tại chưa phải thay, mặc dù không tắt chuột bao giờ. Độ chính xác khi di chuyển chuột và con trỏ không khác gì khi dùng chuột dây. M590 hỗ trợ kết nối bluetooth trực tiếp với máy và cả qua đầu nhận. Tuy nhiên, kết nối trực tiếp vẫn có độ trễ nhất định tùy từng tác vụ. Mặc dù vậy, vẫn không chê trách gì vì tôi dùng kết nối qua đầu nhận kèm theo của chuột. 10 điểm cho M590
    Chuột không dây Logitech M590 Slient
     Có ích   14/01/2019 - 11:48
  •  với những người làm việc văn phòng, thì ngoài việc làm việc trực tiếp với máy tính bàn trong giờ làm việc thì họ còn phải làm việc với latop cá nhân khi ở nhà..và để phục vụ tốt nhất cho việc làm việc trên latop thì họ không thể thiếu một con chuột không dây chất lượng..cá nhân mình cũng vậy, dù latop có touch pad, nhưng mình đã quyết định đặt mua thêm một con chuột không dây từ vatgia...đây là một con chuột có thiết kế mà mình nghĩ là vô cùng băt mắt từ trước đến nay mà mình từng thấy, chuột có màu đỏ vô cùng sang trọng và hiện đại..ngoài ra con chuột này được thiết kế với 7 nút điều khiển trên thân chuột giúp mình vô cùng dễ dàng sử dụng với các mục đích khác nhau, bên cạnh đó thì độ nhạy của chuột cũng rất ổn..và trong quá trình sử dụng thì không hề tạo ra tiếng kêu khi nhấn chuột..tuy nhiên thì trong một vài tình huống chuột lại tự nhiên mất kết nối bluetooth không rõ nguyên nhân..nhưng đánh giá chung thì đây là một sản phẩm hợp với giá tiền và có chất lượng
    Chuột không dây Logitech M590 Slient
     Có ích   29/09/2018 - 14:48
  •  Mình có một con chuột không dây Logitech M590 Slient sử dụng được 2 tháng rồi. Mình có một vài ý kiến đối với con chuột này:
    - Chuột cầm rất vừa tay, không gây mỏi, bấm rất êm, nhẹ có cảm giác rất thoải mái. Con chuột này kết nối với máy tính khá nhanh.
    - Ngoài chức năng chính là 2 nút click trái và phải, con lăn thì có thêm 2 nút bên cạnh, 2 nút trái phải trên con lăn, nút switch màn hình tối đa sử dụng được 2 màn hình làm việc rất là tiện lợi và setup cho phím tắt mà mình hay thao tác khi làm việc.
    - Chuột không dây rất tiện lợi hơn so với chuột có dây nhưng đối với các bạn mua chuột này chơi game tốc độ cao thì đuôi chuột dài và hơi nặng giảm linh hoạt khi chơi .
    Mình thấy con chuột này khá phù hợp với người làm văn phòng.
    Chuột không dây Logitech M590 SlientChuột không dây Logitech M590 SlientChuột không dây Logitech M590 Slient
     Có ích   23/09/2018 - 14:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chuột không dây Logitech M590 Slient

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá