Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chuột Fuhlen G93S RGB

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: FuhlenKiểu giao tiếp: Dùng dây
Chuột Fuhlen G93S RGB
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là một game thủ nên rất cần một con chuột tốt , phù hợp trong tầm tài chính của mình sau khi đã tham khảo các hãng chuột khác nhau mình đã đi đến quyết định chọn mua con chuột g93 này vì mình đã từng sử dụng 1 con chuột khác cũng của hãng này .

    Ưu điểm : cảm giác bấm khá tốt , đèn led đẹp , có phím bấm bất tử nên dùng vô cùng thoải mái , chuột cầm rất ôm tay .

    Nhược điểm : chuột hơi bé đối với những người có bàn tay to .

    Tóm lại trong tầm giá của nó thì không có con chuột chơi game nào có thể vượt qua được .
    Chuột Fuhlen G93S RGB
     Có ích   18/03/2019 - 22:28
  •  Chiều dài dây là 1,6 m, rất dài cho 1 con chuột có dây, nó rất rắc rối nhưng được cái là kết nối với máy tính và dùng nó bền. Đây là loại chuột chơi game dòng 9-Series cao cấp nhất của Fuhlen, trọng lượng vừa đủ không quá nhẹ cũng không quá nặng giúp cho việc rê chuột chính xác và có cảm giác tốt hơn, đây cũng là điểm mà mình và mấy anh em chơi thích nhất. Cảm biến quang học cao cấp Pixart PMW3325, hoạt động trên tất cả các bề mặt bàn di với các chất liệu khác nhau. Lớp vỏ chuột được làm từ nhựa đen nhám chống trơn tay, cầm nắm cũng khá thích, đúng là chơi nhiều ra hồ hôi tay cũng không trơn lắm. Có cái giá cả là nhiều bạn kêu cao, thì cũng tiền nào của đó. Bấm nó kêu cũng khá to, chuột dây nên là độ nhạy cao, ít bị hư hỏng, không tốn chi phí mua pin,…Hơi vất vả khi di chuyển, hay bị vướng dây khi sử dụng với laptop và nó không thể thao tác được khi ở quá xa máy tính.
    Chuột Fuhlen G93S RGB
     Có ích   15/11/2018 - 10:59
  •  Công việc của mình liên quan nhiều đến máy tính và lúc rảnh thì tranh thủ chơi game xả tress.Chính vì thế mình cần 1 con chuột bền bỉ và hiệu năng cao để phục vụ cho nhu cầu của mình. Mình có tham khảo 1 vài mẫu chuột game khác và mình quyết định chọn chuộ G93S này. Sau khi sử dụng được 3 tháng mình có vài nhận xét như sau:
    - Về ưu điểm : mẫu mã thiết kế rất bắt mắt, tinh tế và sắc xảo. các nút bấm có độ nẩy cao, chịu được lực bấm cao, led RBG rất đẹp khi để chuột vào ban đêm,có nhiều mức phân giải quang học nên có nhiều lựa chọn cho người sử dụng hơn, giá thành vừa phải không quá cao, mọi người đều có thể mua được.
    -Nhược điểm : chỉ danh cho người thuận tay
    So với tầm tiền thì lợi ích nó mang lại khá nhiều , sản phẩm tốt!
    Chuột Fuhlen G93S RGB
     Có ích   29/06/2018 - 22:02
  •  Mình là một học sinh ham chơi game, đã dành dụm được một ít tiền ăn sáng để mua con chuột như hình này. Đây là con Chuột Fuhlen G93S RGB mọi người vẫn thích dùng nên mình mua về dùng xem sao. Ưu điểm của con chuột này là khả nhạy bén rất thích hợp cho game thủ, dây của con chuột rất tốt vì có lớp bảo về dày không phải bằng cao su, vẻ bề ngoài rất đẹp. Nếu trong phòng tối thì đèn led là đẹp nhất, có các nút chỉnh tốc độ chuột rõ ràng. Bên cạnh đó cũng có một số nhược điểm là chuột hơi bị vuông và to, nếu cầm không quen thì chơi sẽ rất khó, đặc biệt là bên tay trái của chuột có cái cạnh nhô ra , mình cảm thây không thích nó lắm. Nhưng đối với một học sinh và giá cả của con chuột thì đây cũng là một sản phẩm tốt để có thể dùng.
    Chuột Fuhlen G93S RGBChuột Fuhlen G93S RGB
     Có ích   18/04/2018 - 22:50
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chuột Fuhlen G93S RGB

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá