Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Razer Abyssus

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Razer / Loại: Chuột Laser / Kiểu giao tiếp: USB, / Dành cho: Người thuận tay trái hoặc tay phải / Độ phân giải quang học: 3500 dpi / Số nút: 2 nút / Nút cuộn: Dọc / Trọng lượng (g): 0 / Gói sản phẩm: Chuột, Sách hướng dẫn, /
Razer Abyssus
  • Razer Abyssus - Ảnh 1
  • Razer Abyssus - Ảnh 2
  • Razer Abyssus - Ảnh 3
  • Razer Abyssus - Ảnh 4
  • Razer Abyssus - Ảnh 5
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Do nhu cầu hiện giờ của mình là đang cần một con chuột tốt chút để có thể chơi game mình đã tham khảo rất nhiều sản phẩm trong tầm giá 1 triệu đồng này và cuối cùng mình đã quyết định mua con chuột Razer Abyssus này. Sau một thời gian trải nghiệm khoảng 3 tháng thì mình có những nhận xét như sau về em nó:
    Thiết kế chung của vỏ hộp rất gọn gàng, đơn giản với tông màu xanh đen chủ đạo của Razer. Mặt trước logo Razer được in nổi sang trọng, cùng với thiết kế đối xứng của chú chuột này.Tính năng của chuột cùng với những ngôn ngữ khác nhau được thể hiện tại mặt sau của hộp.
    Ưu điểm:
    - Thiết kế mới phù hợp cho cả Palm lẫn Claw Grip, cầm cực kì thoải mái
    - Bề mặt phủ nhám giúp bám chuột tốt hơn, cũng như giữ gìn độ bóng bẩy của chuột lâu hơn
    - Mắt đọc 5G 16.000DPI, dù bạn có dùng 3 màn 4K ghép lại vẫn di tốt
    - 10 nút lập trình được, khả năng tuỳ biến cao, hệ thống đèn led CHROMA cực đẹp và đa dạn
    - Tương thích tốt các loại pad khác nhau
    Nhược điểm:
    - Đối với người có khổ tay quá nhỏ có thể khó sử dụng
    - Giá vẫn còn cao
    Giá thành tuy cao nhưng đảm bảo về mặt chất lượng của Razer Abyssus là không thể bàn cãi, rất đáng để bỏ số tiền ra mua về
    Razer Abyssus
     Có ích   01/10/2018 - 15:02
  •  Mình đã quá chán cái cảnh click không ăn của con chuột văn phòng cũ mình đang sài khi chơi game, ai từng bị sẽ hiểu cảm giác rất là ức chế nên đã quyết định để dành tiền mua con Razer Abyssus này để phục vụ cho nhu cầu chơi game giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng một cách tốt nhất. Cách đóng hộp của chuột rất trau chuốt, có đầy đủ sách hướng dân sử dụng, tem seal bảo hành,...nên rất yên tâm. Về kiểu dáng chuột cũng khá là cơ bản với những đường cong bo tròn mềm mại, tinh tế tạo cảm giác cầm chuột rất vừa và êm tay. Công nghệ stwich độc quyền được trang bị đến từ Razer cùng mắt đọc cao cấp giúp cho tốc độ phản hồi nhanh cực gần như không có độ trễ. Led màu xanh lá ở phần logo Razer được làm tinh xảo trông rất đẹp mắt. Tuy nhiên theo mình thấy có vẻ chuột hơi nặng khiến mình rất nhanh mỏi tay có lẽ do chưa dùng quen. Nhưng nhìn chung một sản phẩm đến từ một thương hiệu tên tuôi và uy tín như thế này là hoàn toàn xứng đáng với số tiền phải bỏ ra.
    Razer Abyssus
     Có ích   28/09/2018 - 17:58
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Razer Abyssus

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá