Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chuột không dây SIMETECH S680

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SimetechLoại: Chuột Quang
Kiểu giao tiếp: Không dây - (Wireless)
Chuột không dây SIMETECH S680
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình mới mua một chiếc mày tính xách tay, kèm theo mua một con chuột máy tính, mình thích dùng loại chuột quang không dây, vì vậy mình đã lên mạng để tìm các loại chuột quang. Mình đã xem rất nhiều và đã tìm được loại Chuột không dây SIMETECH S680. Mua về dùng mình thấy rất ưng ý về sản phẩm, mình mua con chuột có màu hồng rất nữ tính, kiểu dáng đẹp mắt, dễ sử dựng,thiết kế nhỏ gọn vừa lòng bàn tay, khi cắm ổ cắm cổng usb vào máy tính chuột di chuyển rất nhanh và rất nhạy, máy tính để trên bàn mình nằm ở giường vẫn điều khiển được máy tính, nhất là trường hợp xem phim dài tập không muốn ngồi nhiều thì nằm xa vẫn điều khiển được máy tính. Vì vậy, mình rất thích dùng loại chuột này. Tuy nhiên qua thời gian sử dụng mình thấy do chuột chạy bằng pin nên cũng nhanh phải thay pin, vì đặc tính chuột quang là như vậy nên mình vẫn rát tin dùng loại sản phẩm này và giới thiệu thêm cho các bạn mình mua dùng.
    Chuột không dây SIMETECH S680
     Có ích   28/03/2019 - 14:13
  •  Do nhu cầu sử dụng chuột nhiều và hay đi lại nên mình rất thích sử dụng những loại chuột không dây, sau một thời gian tìm hiểu và nghiên cứu thì mình cũng đã tìm được loại chuột không dây SIMETECH S680 này vì tính đặc thù và sử dụng cao như:Tiết kiệm được trong công việc đi lại đỡ tốn diện tích bỏ đồ, sản phẩm thiết kế đẹp, nhỏ gọn , nhẹ dễ sử dụng, thuận tiện cho người sử dụng tay trái lẫn tay phải, cổng nhận usb nhanh và nhạy ,thuận tiện sử dụng ở xa vì tích hợp wireles. Nhưng sản phẩm nào thì cũng có ưu và nhược điểm và mình cảm thấy hầu hết những con chuột không dây nào đều hao pin và thời lượng sử dụng ngắn.
    Theo nhận xét khả quan thì mình nhận thấy chuột ở mức 5 sao vì giá thành ổn định và hợp lý nhu cầu cho người sử dụng và đã giới thiệu thêm cho những bạn bè mình mua cùng.
    Chuột không dây SIMETECH S680Chuột không dây SIMETECH S680
     Có ích   20/08/2018 - 09:32
  •  Mình mới mở văn phòng kinh doanh nhỏ, có mấy anh em làm nên đã mua sẵn mấy con chuột không dây giá rẻ này về cho các bạn làm. Phòng ngừa trường hợp các bạn không mang chuột đi thì phải có chuột để mà dùng. Vì đặc thù công việc của mình là phải dùng chuột nó mới nhanh và hiệu quả được. Cũng băn khoăn, lựa chọn nhiều lắm chứ, băn khoăn giữa việc mua chuột dây và không dây, thấy chuột dây nó vướng víu nhiều quá nên đã quyết định mua mấy con chuột không dây này. Mình ít dùng và hầu như không dùng chúng mà chỉ cho mấy bạn nhân viên dùng, đến bữa ăn cơm có hỏi dùng chuột này có thích không thì đa số phải hồi là thích, nhược điểm có, ưu điểm có, nhược điểm là dây dợ không có nên tiện, bấm cũng khá thích, còn nhược điểm là nút bấm kêu khá to, không được nhạy cho lắm, đặc biệt con lăn làm các bạn hơi khó chịu. Nhưng mình vẫn để cho các bạn dùng để làm việc, khi điều kiện kinh tế khá hơn thì sẽ chuyển.
    Chuột không dây SIMETECH S680
     Có ích   28/02/2018 - 11:42
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chuột không dây SIMETECH S680

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá