Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chuột không dây Logitech M331 SILENT PLUS

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   14 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: LogitechLoại: Chuột Quang
Kiểu giao tiếp: Không dây - (Wireless)
Chuột không dây Logitech M331 SILENT PLUS
4,8
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao77,8%
4 sao22,2%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chuột dùng thích lắm ạ, rất nhạy, cầm vừa tay , giá cả lại rất hợp lý. Xứng đồng tiền lắm ạ
    Chuột không dây Logitech M331 SILENT PLUS
     Có ích   22/01/2019 - 10:36
  •  Tôi vừa Chuột không dây Logitech M331 SILENT PLUS được gần một tuần. Sau một tuần sử và trải nghiệm tôi cảm thấy đây là một sản phẩm khá tốt với công nghê chống ồn khi sử dụng không gây khó chịu cho những người xung quanh cùng với thiết kế với những đường cong tạo gờ nổi hỗ trợ cho người dùng sử dụng trong thời gian dài mà không bị đau nhức. Tuy nhiên tôi cảm thấy con lăn chuột hơi nặng tay. Đó là những nhận xét của bản thân tôi sau một tuần sử dụng Chuột không dây Logitech M331 SILENT PLUS gửi tới mọi người.
    Chuột không dây Logitech M331 SILENT PLUS
     Có ích   14/01/2019 - 10:09
  •  Nếu bạn là một người sử dụng máy tính thường xuyên thì chắc chắn bạn sẽ biết được sự quan trọng của chuột máy tính. Nhằm để giảm thiểu những sự phiền toái và giới hạn khoảng cách do chuột máy tính có dây thì những chú chuột không dây Logitech được ra đời. Với công nghệ kết nối Unifying, chuột có thể dùng cho nhiều thiết bị Wireless khác cùng hãng Logitech, chuột máy tính không dây Logitech M331 cho phép người dùng có khả năng kết nối xa lên tới 10m. Độ bền cao cộng thêm sự ổn định cũng như là tiết kiệm pin giúp sản phẩm này trở thành một sự lựa chọn tốt cho một chú chuột máy tính. Tôi rất hài lòng với con chuột này với kích thước nhỏ gọn bỏ túi thuận tiện cho người dùng có thể mang theo bất kì khi nào.
    Chuột không dây Logitech M331 SILENT PLUS
     Có ích   30/12/2018 - 22:13
  •  Hôm nay mình rãnh rỗi nên mình sẽ đánh giá ưu điểm và nhược điểm cùng với lời khuyên về sản phẩm này nhé.
    Về ưu điểm thì theo mình là tiện dụng, dể dàng sử dụng và đây là chuột logitech không dây nhé nên bạn không cần phải sợ đứt dây hay là lu bu lòng thòn bở những chiếc dây của chuột nữa nhé. À chuột có thể kéo văn bản lên xuống bằng chiếc bánh xe ở giữa chuột trái và chuột phải.
    Còn theo mình về phần nhược điểm thì chuột phải sử dụng pin nếu hết pin thì không thể sài như chuột kia.
    Lời khuyên của mình thì bạn nên sử dụng loại chuột này nếu bạn di chuyển nhiều còn nếu ngồi văn phòng thì có thể chọn chuột này hoặc cũng có thể chọn chuột khác
    Chuột không dây Logitech M331 SILENT PLUS
     Có ích   19/10/2018 - 21:24
  •  Tôi rất thích dùng chuột không dây vì nó rất tiện lợi khi sử dụng. Chuột không dây có thể đem theo bên mình cùng chiếc laptop mà không phải chịu cảnh dây điện nhì nhằng của chuột có dây. Vì vậy tôi đã cân nhắc trong việc mua chuột mới của mình trong tháng trước. Mua chiếc chuột Logitech M331 không dây này về thật sự tôi thấy hài lòng. Khi sử dụng chuột chạy êm, nhẹ, nhưng có vẻ hơi chậm hơn thao tác chính của tôi một xíu. Điều này nếu là chuột có dây thì sẽ tốt hơn, nên tôi cho đây là nhược điểm của chiếc chuột không dây hãng này và nó cần được cải tiến. Những đặc điểm còn lại của chuột thì tôi cho rằng là tốt, thiết kế chuột đẹp vừa tay, điều khiển xa cũng khá tốt. Tôi cho sản phẩm này 4 sao. Hy vọng đánh giá này giúp ích cho các bạn khi muốn mua sản phẩm này.
    Chuột không dây Logitech M331 SILENT PLUSChuột không dây Logitech M331 SILENT PLUS
     Có ích   23/05/2018 - 23:23
  •  Tôi là một người rất thích ra quán cafe để làm việc cũng như ngồi thư giãn và mỗi lần ra ngoài như thế tôi đều cầm laptop theo nên luôn cần một con chuột không dây nhỏ gọn để có thể dễ dàng mang theo và tôi đã chọn sản phẩm Chuột không dây Logitech M331 SILENT PLUS. Tôi thấy chuột thiết kế khá mới lạ và đẹp mắt, chuột nhỏ gọn có thể nằm gọn trong lòng bàn tay nên không tốn diện tích khi bỏ vào balo hay mang theo người. Mặc dù không phải chuột chơi game nhưng tôi thấy chuột có tốc độ khá cao, cao nhất có thể lên đến 1000 Dpi, 2 nút chuột trái phải rất nhạy và nảy, nút cuộn của chuột rất sướng tay và tôi cảm thấy nút cuộn hoạt động rất nhanh và nhẹ nhàng. Tôi thấy đối với ai có nhu cầu sử dụng cơ bản như tôi thì chuột có thể đáp ứng rất tốt.
    Chuột không dây Logitech M331 SILENT PLUS
     Có ích   26/04/2018 - 19:50
  •  Sản phẩm này có chất lượng hoàn thiện tốt, hầu như không nghe thấy tiếng click khi gõ bàn phím, do chuột không dây nên khi sử dụng có chút chậm trễ khi thao tác nhấn nút nhưng mức chấp nhận được do sử dụng nhu cầu văn phòng nên không yên cầu tốc độ cao. nếu muốn sử dụng cho nhu cầu chơi game thì tư vấn nên chuyển sang sử dụng các chuột có dây chuyên cho game sẽ cho hiệu suất chơi game tốt hơn so với con chuột này. Rất cảm ơn tiki đã mang tới cho mình một con chuột có chất lượng hoàn thiện tốt như vậy, rất mong sẽ mua nhiều sản phẩm chất lượng cao như vậy hơn nữa. Tôi rất hài lòng với con chuột và vô cùng ko hài lòng với cách các bạn giao hàng cho tôi, trễ hơn so với ngàu dự kiến 4 ngày, tôi phải gọi vào tổng đài nhiều lần.
    Chuột không dây Logitech M331 SILENT PLUS
     Có ích   05/04/2018 - 20:28
  •  dùng êm mượt thích hợp cho dân văn phòng
     Có ích   12/01/2018 - 16:37
  •  Sản phẩm dùng khá tốt, giá cả phù hợp.
     Có ích   24/11/2016 - 18:42
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chuột không dây Logitech M331 SILENT PLUS

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá