Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chuột không dây Logitech M221 SILENT PLUS (Đen)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   6 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: LogitechLoại: Chuột Quang
Kiểu giao tiếp: Không dây - (Wireless)
Chuột không dây Logitech M221 SILENT PLUS (Đen)
4,9
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao88,9%
4 sao11,1%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhìn ngoài đẹp hơn trong hình!
     Có ích   01/02/2018 - 09:48
  •  Mình là một nhân viên văn phòng, sử dụng laptop liên tục 8 tiếng một ngày. Hồi xưa, mình có sử dụng chuột dây rất là bất tiện, mỗi lần tan sở lại rút dây chuột ra cất vô cặp, công việc của mình thỉnh thoảng lại đi công tác xa nên mang theo em nó rất cồng kềnh, chiếm diện tích của cái túi đựng laptop và nhìn hơi to nên rất mất thẩm mỹ. Nhân ngày sinh nhật được cậu bạn thân rất tâm lý tặng cho em Chuột không dây Logitech M221, nhờ đó mà mình đã biết đến và sử dụng em chuột Logitech M221. Từ đó đến ngày hôm nay cũng được ba năm rồi và mình vẫn còn đang sử dụng nó. Mình rất hài lòng về em Chuột không dây Logitech M221 này vì kích thước thiết kế thì vừa phải, click không phát ra tiếng không gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, màu sắc đa dạng thoải mái cho mọi người lựa chọn, phù hợp với mọi đối tượng, tốc độ phản hồi nhanh, mình dễ dàng mang đi công tác xa không phải sợ vướng bận về dây như em Chuột cũ nữa rồi. Tuy nhiên, khi sử dụng em này thì mình mất công thay pin cho ý, nhưng cũng phải 1 năm mới thay pin 1 lần. Mình cảm thấy hài lòng về em Chuột Logitech M221 và cảm thấy rất may mắn khi mình được biết đến và sử dụng em Chuột này.
    Chuột không dây Logitech M221 SILENT PLUS (Đen)
     Có ích   15/03/2019 - 11:28
  •  Mình là một người rất mê chơi game và xem phim ban đêm, với kiểu chuột dây cũ đã gây cho mình rất nhiều bất tiện. Nó phát ra tiếng ồn khi mình chơi game và sự hạn chế về dây khiến mình phải ngồi hàng giờ để xem phim rất đau lưng và không thoải mái. Chính vì vậy mình quyết định thay em chuột cũ của mình bằng em chuột không dây Logitech M221 này. Điều đầu tiên mình thích nhất ở em này là không có tiếng ồn khi click chuột cho mình có thể thoải mái chơi game ban đêm mà không sợ làm phiền mọi người và thứ hai tất nhiên là nó không dây nên dễ dàng di chuyển đi xa hơn và mình có thể nằm thoải mái để xem phim. Tuy em này được thiết kế nhỏ gọn nhưng so với kích thước tay mình thì hơi nhỏ một tí. Dù vậy chất lượng tương đương với giá cả cũng hợp lý, mình rất hài lòng về sản phẩm này và tin rằng đây là một sự lựa chọn tốt cho mọi người.
    Chuột không dây Logitech M221 SILENT PLUS (Đen)
     Có ích   07/03/2019 - 22:35
  •  Mình không rành về hàng điện tử lắm, nhưng hôm bữa cần mua một em chuột nên lên tìm hiểu, thấy hãng logiteh nổi tiếng, mua hàng chính hãng được bảo hành một năm nữa nên mình đã mua luôn em ấy. Sau 2 tháng sử dụng mình thấy khá ổn chuột cầm vừa tay tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, nhấp chuột rất nhạy mà không tạo tiếng ồn, con lăn di chuyển khá mượt, giá cả cũng phải chăng nữa nên mình rất hài lòng về sản phẩm này.
    Chuột không dây Logitech M221 SILENT PLUS (Đen)
     Có ích   01/03/2019 - 10:13
  •  Cả đời dùng chuột dây đâu có biết đến em nó là thế nào đâu , hôm bữa đúng là cùng loài với nhau , chuột đồng nhà em nó yêu thương nhau quá nó cắn đứt cả dây thế là hết dùng , đành tìm hiểu mua con chột , đang lướt thì thấy em nó hiện lên thấy lạ lạ vào xem bảo chuột không dây , Em cũng tò mò lắm thế là cũng xin tư vấn được hồi thì quyết định rước em nó về làm bạn , kể ra dùng cũng tiện ghê các bác ạ , cầm đi xa xa xíu ấn ấn màn hình cũng hay trông cũng gọn gàng đỡ xuề xòa như chuột dây ,cơ mà thi thoảng phải đi thay pin các bác ạ , em nó pin cũng hơi yếu nên các bác nào mua cũng chú ý nhé , không có chuột dùng điện nữa đâu
    Chuột không dây Logitech M221 SILENT PLUS (Đen)
     Có ích   07/10/2018 - 11:24
  •  Mới mua em này về đây. Với mức giá chưa tới 300k mà được con chuột vầy là quá ngon. Dòng chuột của Logitech thì có tiếng trước giờ rồi, mà không nghĩ giá thấp mà chất lượng chuột lại tốt đến thế.
    Cực kỳ em, cầm chuột rê là cảm giác rất đã luôn. Kích thước với người khác sao mình không biết nhưng với mình rất vừa tầm.
    Đặc biệt là click chuột không gây ra tiếng động, điểm cộng rất lớn cho con chuột này. Mình ở chung phòng với bạn nên về khuya chơi game hay làm việc click chuột là người khác rất khó chịu. Mua con này là click thoải mái, lại êm tay nữa, rất nhạy. Con trỏ chuột thì lăn tốt, cũng không gây ra tiếng động.
    Điểm trừ duy nhất với con chuột này là phần khớp tháo gài pin bên dưới hơi lỏng nên cảm giác hơi khua. Mà cái cũng không ảnh hưởng nhiều.
    Sài hơn 4 tháng rồi thấy tốt quá nên lên review cho các bạn mua. Đảm bảo tốt luôn.
    Chuột không dây Logitech M221 SILENT PLUS (Đen)
     Có ích   13/06/2018 - 19:12
  •  Cảm nhận đầu tiên là chuột rất êm, với cá nhân mình cầm thì hơi nhẹ vì trước dùng mấy con nặng hơn nên giờ thấy thế.Mình rất hài lòng khi sử dụng chuột này của Logitech, chuột bấm không lên tiếng, cầm rất nhẹ tay và gọn. Hồi đầu mua về cái cuộn nghe có tiếng một chút nhưng về sau cả khi bấm chuột hay cuộn đều không có tiếng. Có một lần mình vô tình làm rơi chuột từ trên cao xuống nhưng rất may là nó không gặp vấn đề gì. Mình mua đã mua sản phẩm này hơn 3 tháng và sử dụng rất ok. nắp pin hơi lỏng, ko hiểu sao rê có dấu hiệu nhảy lên trên bên phải, chắc do cục đệm đen bên dưới ko đều. chuột click êm ko tiếng động, mẫu mã y hình, màu sắc đẹp. Chuột nhẹ, êm, ko phát ra tiếng ồn. Màu sắc hơi đậm hơn hình. Tuy nhiên chất lượng tốt so với tầm giá. Nên mua.
    Chuột không dây Logitech M221 SILENT PLUS (Đen)
     Có ích   05/04/2018 - 20:20
  •  Tôi thấy mọi người dùng chuột của hãng logitech cũng khá nhiều, tôi cũng từng dùng qua một số dòng chuột của hãng logitech này rồi, tháng trước tôi có thay con chuột cũ bằng con chuột mua trên trang vật giá này, cảm nhận chung của tôi về con chuôt này cũng như các dòng chuột của logitech là chất lượng bền, nhạy, pin chuột tuổi thọ khá có tốt, thiết kế đầy đặn nên cầm đẫy tay, chuột dùng cho cả người thuận tay trái nên đó cũng là một lý do mà mình chọn nó. Về hình thức thì không có gì đặc biệt lắm hay thậm chí là khá đơn điệu nhưng đối với mình điều này không quá quan trọng bởi mình coi trọng chất lượng hơn. Sản phẩm mới này thì mình không biết vì mình mới dùng chỉ một tháng, nhưng đối với các sản phẩm logitech mình từng dùng thì mình thấy phần sơn bề mặt khá bền có cái mình dùng khoảng năm trời mà không hề bị bong chóc hay chầy xước.
    Chuột không dây Logitech M221 SILENT PLUS (Đen)
     Có ích   17/03/2018 - 16:40
  •  Hiện tại mình đang dùng sản phẩm này. Thấy khá ngon. Kích thước nhỏ gọn, dùng lâu không bị mỏi tay. Cắm vào là dùng luôn, kết nối rất nhanh. Nút chuột trái và phải rất nhạy, con lăn cũng vậy. Hàng chính hãng bảo hành 12 tháng nên dùng rất yên tâm. Đáng đồng tiền bát gạo.
     Có ích   31/01/2018 - 16:37
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chuột không dây Logitech M221 SILENT PLUS (Đen)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá