Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chuột máy tính Apple Magic Mouse 2

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: AppleLoại: Chuột Laser
Kiểu giao tiếp: Không dây - (Bluetooth), Không dây - (Wireless)
Chuột máy tính Apple Magic Mouse 2
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cảm giác cầm nắm rất thích. Con chuột magic mouse 2 này mình mua được 6 tháng và sạc pin cho nó 3 lần. Thời gian sử dung pin rất lâu.
    Cái hay trên con chuột này là phần cảm ứng của nó trải đều cả con chuột, tức là bạn chạm trên bề mặt trên nào của nó nó cũng đều di chuyển chuột được.
    Thêm 1 cái nữa mà mình cực kì thích đó chính là thao tác vuốt đa dạng.
    Như là:
    Chạm 1 cái là chọn.
    Chạm 2 cái là màn hình zoom lên.
    Chạm 2 cái nữa là thu nhỏ lại.
    Vuốt 2 ngón tay thì mở tớ hoặc lùi 1 trang web.
    ...
    Những tính năng này mình chưa thấy trên các loại chuột khác bao giờ,
    Bề mặt chuột màu trắng ngọc trai nhìn sạch sẽ, không bám vân tay. Không bám mồ hôi nên nhìn sang trọng lắm...
    Bạn đang tìm kiếm chuột để dùng, thì nhớ đọc trải nghiệm này của mình nha,
    Chuột máy tính Apple Magic Mouse 2Chuột máy tính Apple Magic Mouse 2
     Có ích   17/02/2019 - 11:19
  •  Thời đại công nghệ việc sử dụng máy vi tính là không thể tránh khỏi, bên cạnh đó phụ kiện đi kèm cũng không kém phần quan trọng. Chuột máy mình hư, quyết định tậu về một em cho hoành tráng với tên gọi của nó Apple Magic Mouse 2, Với thiết kế mỏng và nhẹ hơn rất nhiều so với đàn anh chị của chúng. Ngoài ra có thể sạc khi đang sử dụng chuột được luôn.Dung lượng pin lâu sạt 2 phút có thể sử dụng được 9 tiếng, tuyệt vời. đồng thời không có dây nên không bị vướng víu khi sử dụng ở những không gian chật hẹp.Tuy nhiên giá thành hơi cao so với các dòng chuột không dây khác trên thị trường. Nhưng khi có cơ hội tư vấn cho bán bè mua sản phẩm chuột tôi vẫn tự tin giới thiệu Apple Magic Mouse 2 vì nhiều ưu điểm của sản phẩm mang lại.
    Chuột máy tính Apple Magic Mouse 2Chuột máy tính Apple Magic Mouse 2
     Có ích   07/02/2019 - 13:52
  •  Chuột Magic mouse 2 thiết kế đẹp, cùng tông với Macbook pro mà mình đang dùng, pin dùng được lâu. Nhược điểm cố hữu là cầm chuột trong 1 khoảng thời gian sẽ gây mỏi tay và khi click chuột vẫn nghe tiếng tạch tạch, nghe khá thô so với các dòng chuột khác. Mặt chuột bằng nhựa nên cũng khá dễ xước. Thú thật là khi sử dụng sẽ có được cảm giác sang chảnh. Nhưng về sự thoải mái tiện lợi thì không bằng con chuột Trung Quốc. Ví dụ: chiều cao chuột quá thấp, không ôm được trong lòng bàn tay nên mau mỏi. Chuột này không có con lăn mà dùng thao tác vuốt để thay thế nên bất tiện khi muốn cuộn chữ trên màn hình vì bàn tay phải nâng lên để thực hiện thao tác vuốt. Trong khi đối với chuột thường thì dùng con lăn rất tiện. Đế chuột rất mau bẩn so với chuột thường. Tuy nhiên vẫn đáng mua khi bạn đang sở hữu 1 chiếc macbook
    Chuột máy tính Apple Magic Mouse 2Chuột máy tính Apple Magic Mouse 2
     Có ích   01/04/2018 - 20:53
  •  hàng apple có khác thiết kế rất đẹp mắt, tinh tế, bền và chất lượng, mình đã sử dụng được hơn 1 năm,đến bây giờ nhìn vẫn còn rất mới và bền, gần như mới mua, di chuyển chuộtrất dễ dàng, tuy nhiên thiết kế kỳ lạ của Magic Mouse làm tay chúng ta mỏi vì không có điểm tựa, huột được bổ sung thêm một cổng Lightning để sạc rất tiện lợi khi hết pin, cắm 2 phút thôi mà sài được 9 tiếng luôn, quá tuyệt vời, hời lượng pin của con chuột này vào khoảng 1 tháng, cầm trên tay rất nhẹ nhàng, cảm giác cầm rất chắc tay, thiết kế ôm vừa lòng bàn tay, cảm giác cầm rất mềm mại khi chơi game, với giá này thì Chuột máy tính Apple Magic Mouse 2 không có đối thủ. được bảo hanhhf 1 đổi 1 trong 1 năm nên rất yên tâm.
    Chuột máy tính Apple Magic Mouse 2Chuột máy tính Apple Magic Mouse 2
     Có ích   16/03/2018 - 20:45
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chuột máy tính Apple Magic Mouse 2

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá