Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chuột quang không dây Logitech M545 (Đỏ)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: LogitechLoại: Chuột Quang
Kiểu giao tiếp: Không dây
Chuột quang không dây Logitech M545 (Đỏ)
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  mình là một người thích chơi game trên máy tính nên sử dụng chuột thường xuyên,nhiều khi đang chơi sử dụng chuột có dây như bình thường hay bị vướng nên mình mới mua con chuột quang không dây Logitech M545 này về và sài được hơn 1 tháng rồi,chạy trên bề mặt phẳng rất nhạy và rất mượt,rất thích hợp cho những người thích chơi game như mình,vì không vướng dây nên mình thấy nó có độ linh hoạt hơn khi di chuyển.tuy nhiên hơi hao pin và phải thay pin thường xuyên.những bạn nào chơi game thì sử dụng rất ổn định nhé,ngoài ra cũng thích hợp và thuận tiên khi kết nối với laptop đi ra ngoài
    Chuột quang không dây Logitech M545 (Đỏ)
     Có ích   07/03/2019 - 15:41
  •  Tôi là sinh viên năm cuối, do đặc thù của việc học tập cần làm nhiều đồ án và một số chuyên đề, tôi đã chọn và rất ưng ý sản phẩm chuột quang không dây Logitech M545. Khi sử dụng con chuột này, nó giúp tôi xử lý bài tập trên máy tính nhanh hơn, tiết kiệm thời gian, chuột cũng rất nhạy chỉ cần để lên bề mặt phẳng là chuột rất nhạy. Ngoài ra chuột cũng dễ dàng thay pin nếu chuột hết pin.Tuy nhiên sản phẩm này dùng khá tốn pin, nếu không dùng máy tính mà vẫn để chuột thì sẽ rất nhanh phải thay pin. Các con chuột trước tôi dùng rất hay đơ nên rất mất thời gian, đặc biệt phải để lên lót chuột mới có thể sử dụng được. Bạn bè tôi cũng có một số người dùng chuột này nên đã giới thiệu cho tôi biết để dùng. Nói chung tôi rất hài lòng về sản phẩm này.
    Chuột quang không dây Logitech M545 (Đỏ)
     Có ích   13/02/2019 - 20:13
  •  chuột là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với một chiếc máy tính, dù cho đó là một chiếc latop có touch pad thì chuột cũng vô cùng quan trọng..ngày trước thì người dùng thường lựa chọn chuột có dây, nhưng dần dần đến hiện nay thì hầu như với một chiếc laptop thì ai ai cũng sở hữu cho mình một con chuột không dây..qua thời gian tìm hiểu trên internet thì mình đã đặt mua con chuột quang không dây này từ vatgia với giá cả khá mềm..con chuột này có chất lượng không hề tệ tí..thiết kế bên ngoài của nó khiến mình vô cùng ấn tượng bởi sự trẻ trung và cách tân nhà sản xuất, đặc biệt thì chuột có khả năng hoạt động rất tốt trên nhiều loại bề mặt khác nhau mà không hề gặp hiện tượng khó di chuyển..đông thời thì công nghệ truyền dẫn của chuột cũng rất ổn định giúp kết nối từ chuột đến máy tính luôn diễn ra bình thường mà không gặp bất cứ trục trặc nào..bên cạnh đó thì thời lượng pin của chuột cũng rất tốt, với 18 tháng hoạt động liên tục..tuy nhiên thì con lăn của chuột không có phân rãnh nên cảm giác lăn không chính xác như ý muốn của mình..nhưng nhìn chung thì đây là một sản phẩm có chất lượng và uy tín của nhà sản xuất!!
    Chuột quang không dây Logitech M545 (Đỏ)
     Có ích   26/09/2018 - 11:27
  •  sản phẩm này giống với mô tả và mình đã mua sản phẩm này từ vật giá. mình mua em nó được hơn 2 tháng nay rồi trong thời gian sử dụng thì mình thấy nó hoạt động rất tốt, chưa có bất cứ vấn đề kĩ thuật nào xảy ra với nó cả. ngoài ra thì tốc độ rê chuột rất nhạy giúp mình chơi game được mược mà hơn, độ nhạy của chuột trái và chuột phải vẫn hầu như không thay đổi trong vòng 2 tháng mình sử dụng. thiết kế của em nó nhỏ gọn vừa tay người sử dụng nên có thể đem đi bất cứ đâu, sử dụng bất cứ lúc nào. và cuối cùng là giá thành rất phù hợp với đại đa số sinh viên như mình, chúng mình cần một con chuột tốt đáp ứng đầy đủ nhu cầu và giá phải sinh viên và Chuột quang không dây Logitech M545 đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên. mình rất thích sản phẩm này
    Chuột quang không dây Logitech M545 (Đỏ)Chuột quang không dây Logitech M545 (Đỏ)Chuột quang không dây Logitech M545 (Đỏ)
     Có ích   26/03/2018 - 19:48
  •  giao hàng nhanh, sản phẩm rất giông với mô tả, mìn mới dùng đucợ một tuần nến có đánh giá sau: Con chuột này có thiết kế rất là đẹp, lớp vật liệu làm võ chuột rất là bóng và vững chắc.chuột này có vẽ cầm rất là vừa tay, nhưng đối với mình thì nó hơi nhỏ vì tay mình quá to(mình có để hình ảnh chụp bên dưới tý các bạn xem), không quan trọng vì điều đó.Chuột có trọng lượng vừa phải, rất nhạy, chạy tương đối ổn định trên các bề mặt như vải, gỗ, bìa vỡ, bìa sách, giấy ... Đây là chuột không dây, thường thì chuột không dây khá tốn tin nhưng con này tiếp kiệm lắm, dùng mà cả tháng mới thay một lần thôi. Với mình giá vậy là quá rẻ so với giá này, với số tiền này chỉ mua được con chuột fake thôi.
    Chuột quang không dây Logitech M545 (Đỏ)Chuột quang không dây Logitech M545 (Đỏ)Chuột quang không dây Logitech M545 (Đỏ)
     Có ích   18/03/2018 - 13:21
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chuột quang không dây Logitech M545 (Đỏ) (5)
  • Nhim Xu   ·   16/12/2015 - 16:35
    Hàng này là hàng mới hay hàng cũ vậy
    Trả lời   ·  
  • Phương Hip   ·   30/11/2015 - 21:25
    Mình có tham khảo ở một số nơi thì thấy trên này giá cả có vẻ hợp lý nhất nhưng không biết chất lượng thế nào thôi
    Trả lời   ·  
  • Vu Quang   ·   14/07/2015 - 19:57
    chuột đẹp và nhạy
    Trả lời   ·  
  • Vu Quang   ·   14/07/2015 - 19:57
    chuột đẹp và nhạy
    Trả lời   ·  
  • Huyền Trần   ·   16/06/2015 - 21:20
    dùng thích lắm
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá