Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chuột không dây Wireless Logitech M345

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: LogitechLoại: Chuột Quang
Kiểu giao tiếp: Không dây - (Wireless)
Chuột không dây Wireless Logitech M345
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chương trình học của sinh viên năm 3 chuyên ngành CNTT như mình thì rất nhiều thời gian sử dụng laptop, ngoài ra còn giải trí, game nữa. Con chuột không dây trước của mình đã hỏng sau 2 tháng sử dụng, không muốn mất thêm tiền nên mình đã chọn lựa sản phẩm kỹ càng hơn. Sau khi tham khảo nhiều gian hàng thì mình quyết định chọn sản phẩm này. Sau 6 tháng sử dụng mình thấy như sau:
    - Ưu điểm: giá cả phải chăng, sản phẩm khá là tốt, hoạt động ổn định mặc dù 6 tháng mình sử dụng với tần suất khá là cao nhưng vẫn đáp ứng được tốc độ, đàn hồi bên trái/phải, chuột giữa thì lăn khá êm.
    - Nếu sản phẩm tích hợp thêm công nghệ sạc pin nữa thì tốt.
    Nói chung hài lòng với sản phẩm này.
    Chuột không dây Wireless Logitech M345Chuột không dây Wireless Logitech M345
     Có ích   29/10/2018 - 07:43
  •  Tôi là Trung, hiện đang là sinh viên năm hai của trường đại học công nghệ thành phồ hồ chí minh, khoa cơ điện tử, vì phải luôn vẽ những bản vẽ thiết kế về autocad và soliwords cho môn học cũng như phục vụ những file word hay powepiont để thuyết trình thì nay với em nó như vật không thể thiếu bởi những thứ em chuột không dây Wireless Logitech M345 đem lại quá tuyệt vời:
    -Ưu điểm: Vì là chuột không dây nên không như những sản phẩm khác quá rườm rà trong việc phải luôn di chuyển vướng tới dây và chuột khá ăn với miếng lót đệm nên tạo cảm giác mượt mà trong việc sử dụng, và với độ phân giải cao 1600dpi và 3 nút nhân giúp chuột tạo cảm giác tốc độ được xử lý cao hơn và cách thiết kế nhỏ gọn và thuận tiện cho người thuận tay phải như mình , và kết nối cũng rất nhanh và tiếng click êm khiến ta không cảm thấy khó chịu cho người sử dụng cũng như người ngồi ngay bên cạnh mình và thuận tiện cho cả người nào sử dụng được cả 2 tay trái và phải nhưng tay phải là ưu thế hơn.
    -Khuyết điểm: Chuột hơi hao pin vì là chuột không dây nên phải thay pin, nếu có thêm công cụ sạc pin trực tiếp qua laptop là quá hay , thêm chức năng bảo hành cho em này nữa là tuyệt vời nhưng do là của hãng Logitech nên cũng an tâm phần nào.
    Vì giá thành hợp lý với mặt bằng chung nên ủng hộ em này hết mình.
    Chuột không dây Wireless Logitech M345
     Có ích   14/05/2018 - 22:14
  •  Hôm trước mình mới vừa mua con chuột này ở vatgia.com để sài vì chuột chủ mình đã bị hư do rớt xuống đất, mình mua nó vì giá của nó rất vừa túi của sinh viên như mình. Sau khi sử dụng mình thấy nó sài cũng khá ngon, lướt rất mượt làm việc rất tốt, cũng lâu rồi mình mới sử dụng lại chuột không dây hôm bữa sử dụng lại phải rất là rất sướng cầm chuột không sợ bị vướng nên cứ quơ thoải mái, có thể mang đi khắp nơi mình thường mang đi du lịch hay đi chơi với laptop. Chuột sử dụng rất tốt nhưng tốc độ phản hồi của chuột chậm, mình thường hay mang đi chơi nếu như đang chơi mà hết pin thì chắc khóc quá, vì có có một số dòng chuột không dây khá gốn pin vì vậy các bạn nên cần tìm hiểu kỹ về vấn đề này. Nói chung đây là con chuột có giá rất vừa túi đối với mình
    Chuột không dây Wireless Logitech M345
     Có ích   09/04/2018 - 20:11
  •  Mình mới mua và sử dụng được vài hôm thì thây sản phẩm rất tốt.Chuột di chuyển mượt, click êm,lăn chuột rắt mượt.bố chung là với mức giá trên thì sản phẩm này quá tuyệt
    Chuột không dây Wireless Logitech M345
     Có ích   20/01/2018 - 22:09
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chuột không dây Wireless Logitech M345

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá