Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Dell MOC5UO USB port

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Dell / Loại: Chuột Quang / Kiểu giao tiếp: USB, / Dành cho: Người thuận tay trái hoặc tay phải / Độ phân giải quang học: 800 dpi / Số nút: 3 nút / Nút cuộn: Dọc / Trọng lượng (g): 0 / Gói sản phẩm: Chuột, /
Dell MOC5UO USB port
4
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đối với một nhân viên văn phòng làm việc hơn 8 tiếng một ngày với máy vi tính như tôi thì vật dụng rất cần thiết đó là chiếc chuột máy tính. Tôi chọn dùng sản phẩm đồng bộ với bàn phím và máy tính của hãng Dell, và chiếc chuột Dell MOC5UO USB port này chính là chuột tôi đang dùng. Thuộc dòng chuột quang nên chuột rất nhạy, không chậm và nhẹ chứ không có nặng trịch như là chuột bi ngày xưa vẫn dùng. Thiết kế nhỏ gọn vừa tầm bàn tay, thuôn vừa vặn và dùng không gây mỏi ngón tay, không gây cảm giác cứng hay ê tay khi dùng lâu. Phần điều chỉnh chuột trái, chuột phải đều thuận tiện và dễ sử dụng rất nhạy bén, phần lăn lên xuống cũng êm và nhẹ. Đầu cắm vào máy tính là đầu USB, cải tiến thuận tiện hơn so với đầu cắm như trước.
    Phần nhược điểm của chuột này cũng là do ưu điểm vượt quá mức, đó chính là độ nhạy quá mức, như là có cảm ứng ấy, có khi vừa di tới ô cần sử dụng, chưa bấm chuột trái đã thấy được rồi. Cần phải kê trên một tấm giấy hoặc là tấm cao su chứ dùng trên nền bàn là không thấy ổn cho lắm.
    Về độ bền thì cũng không được bền lắm, nhưng so với giá thì lại rẻ nên khi thay mình vẫn cứ chọn chuột này để thay mới, thỉnh thoảng thích dùng đồ mới, vì rẻ mà, hi. Dây chuột thì tha hồ dài để cắm xuống cây máy tính không lo bị ngắn nhé.
    Mọi người tham khảo ý kiến đánh giá của mình để sử dụng nhé.
    Dell MOC5UO USB portDell MOC5UO USB port
     Có ích   22/01/2019 - 15:41
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Dell MOC5UO USB port

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá